Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11

Ngày 10/11/2020 20:00 PM (GMT+7)

Tổng voucher giá trị đến 22 tỷ đồng, freeship toàn quốc và ưu đãi lớn nhất năm với tất cả các thương hiệu nhà ai cũng cần, các mẹ hãy quẹo xem để không bỏ lỡ cơ hội chi tiêu thông minh này nhé!

1. Unilever

Dù có đam mê shopping hay không, các bà nội trợ chắc hẳn đều quá quen với các sản phẩm từ Unilever như OMO, Comfort, Sunlight,... khi lo toan chăm sóc cho gia đình mình.

Trong tháng 11 này, Unilever hợp tác với Lazada mang đến chương trình “Đại chiến săn deal” vô cùng hời. Cụ thể, khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm với giá giảm tới 50%, hàng loạt hot deal 1k cùng ngàn lượt voucher 50k. Riêng với những đơn hàng có giá trị cao nhất trong ngày 11/11, Unilever cũng đặc biệt mang tới nhiều quà siêu khủng như Airpods Pro trị giá 7 triệu. Ngoài ra, các khách hàng mua đơn từ 249k trở lên từ 0-2h ngày 11/11 sẽ được nhận thêm túi Seventh Generation 500ml và từ 2h-9h, bạn sẽ được tặng 1 Clear Mean 3 trong 1 với đơn hàng từ 199k. Xem ngay tại đây!

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 1

Tiết kiệm mua sắm, vui chăm sóc nhà Unilever vào 11.11 trên Lazada

2. Anlene Anmum Việt Nam

Chăm sóc gia đình thì đừng quên vấn đề dinh dưỡng. Anlene Anmum Việt Nam với cửa hàng chính hãng trên sàn TMĐT Lazada sẽ mang đến nhiều ưu đãi như mua 1 tặng 1 cùng voucher lên tới 100k cho bạn thoải mái trong khoản chi tiêu cho sức khỏe cả nhà. Đáng chú ý, dù mua 1 hộp sữa thôi bạn cũng được freeship, kèm theo cơ hội nhận được quà tặng lên tới 4,5 triệu đồng và danh sách quà tặng dài vô tận ưu tiên chỉ có tại Lazada 11.11. Săn sale ngay!

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 2

Đón đại tiệc deal sang - Sức khỏe vững vàng cùng Anlene Anmum và Lazada

3. Lancôme

Cơ hội ngàn vàng cho những người hâm mô thương hiệu cao cấp Lancôme với chương trình sale khủng nhất năm mua 1 tặng 1 cùng quà tặng trị giá lên đến 5,8 triệu. Ngoài ra, tại LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada, khách hàng có cơ hội nhận được vô số sản phẩm khuyến mại đặc sắc như quà tặng 7ml Serum Genifique trị giá 300K cho mọi đơn hàng, ly Lancome phiên bản Paris giới hạn cho đơn hàng từ 2 triệu… Xem ngay tại đây!

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 3

Hàng ngàn lọ nước hoa “xịn sò” cùng nhiều sản phẩm cao cấp, lại freeship đang chờ bạn

4. Highlands Coffee

Đam mê cà phê, muốn uống Highlands ngay tại văn phòng hay ở nhà, ưu đãi dành riêng cho fan Lazada trên gian hàng chính hãng Highlands Coffee không nên bỏ qua. Từ gói cà phê rang xay nguyên chất, đến các sản phẩm uống liền dạng lon đều có cả! Và khi mua sắm đúng 11/11, bạn có cơ hội nhận được voucher 150k cho các đơn hàng từ 799k trở lên. Ngoài ra, từ 0-2h, hãy săn ngay voucher trị giá tới 60k cho đơn hàng từ 199k. Còn rất nhiều voucher giảm giá ship 20k toàn quốc đang chờ đón các tín đồ cà phê trong dịp này tại đây.

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 4

Tỉnh táo, nạp hứng khởi, nhận deal hời của Highland Coffee

5. Xiaomi Retail Store

Là thương hiệu đồ công nghệ được giới trẻ yêu thích với mẫu mã thời thượng và đa dạng sản phẩm, thương hiệu Xiaomi đã chi mạnh, giảm đến 30%++ toàn bộ sản phẩm, trả góp 0% và miễn phí vận chuyển cho gian hàng chính hãng trên Lazada. Nhiều sản phẩm như Xiaomi Mi 10T Pro, sạc dự phòng Redmi Powerbank cho tới máy lọc không khí cho gia đình đều có mức giảm giá ưu đãi từ vài trăm đến vài triệu đồng tại đây. Quá rẻ để rinh về chơi Tết phải không?

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 5

6. Adidas

Là một trong các thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu tại Lazada, Adidas tiếp tục giữ vững phong độ với các sản phẩm giày giá rẻ chưa từng thấy. Với ưu đãi sale lớn nhất Lazada năm nay, Adidas cũng mang đến các sản phẩm giảm sâu tới 50%, mua 3 sản phẩm còn được giảm thêm 50% nữa. Từ 0-2h sáng ngày 11/11, nhớ canh trên ứng dụng Lazada để săn được voucher giảm 1 triệu cho đơn hàng từ 5 triệu nhé. Sản phẩm giày thể thao cao cấp nhưng chớp được giá thấp như thế này quá phù hợp cho các bạn trẻ thời thượng rồi. Xem ngay:

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 6

7. Gumac

Hãng thời trang bán online top đầu Việt Nam Gumac cũng không hề “kém cạnh” với chương trình sale khủng trên Lazada, giảm tới 70% cho tất cả sản phẩm tại đây. Nhớ canh những khung giờ đẹp với các cơn lốc deal giá sốc chỉ 11k cùng hàng ngàn áo thun được bán với giá rẻ bất ngờ chỉ 49k.

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 7

Hàng triệu voucher với giá trị cao nhất đến 1.111.000 đồng, bỏ lỡ là tiếc ngẩn ngơ đấy nhé!

8. Philips Retail Store

Đồng hành với Lazada để giúp không gian sống thêm hoàn mỹ, Philips - thương hiệu đồ bếp hàng đầu thế giới cam kết mang đến những ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Trong dịp 11/11 này, Philips Retail Store tung ra các sản phẩm giá giảm sâu đến 40%, trả góp 0% rồi còn miễn phí vận chuyển nữa.

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 8

Bếp ngày Tết cần refresh với nồi chiên không dầu hay máy xay sinh tố? Đã có ngay Philips để bạn làm mới căn nhà mình. Xem ngay!

9. Tefal

Thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới đến từ nước Pháp với store chính hãng trên Lazada cũng không chịu “kém cạnh” trong chương trình giảm giá mùa này khi toàn bộ sản phẩm đều được giảm tới 50%++, tặng kèm voucher 20% và combo sánh đôi nồi chảo tốt nhất.

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 9

Chắc chắn nhà nào cũng cần những chiếc nồi chảo mới trong mùa Tết này, đừng bỏ qua gian hàng của Tefal Flagship tại đây.

10. Bosch

Dành cho phái mạnh để tự chăm sóc nhà cửa, thương hiệu Bosch đến từ nước Đức sẽ triển khai chương trình sale cực oách mùa cuối năm này để thỏa lòng người dùng. Các sản phẩm máy khoan, máy cắt cầm tay, máy xịt rửa tăng áp của Bosch chắc chắn sẽ làm hài lòng các ông bố khó tính nhất! Khách hàng có cơ hội được giảm tới 35% với các sản phẩm Bosch, quà tặng 400k và miễn phí vận chuyển trong chương trình sale 11/11 tại đây

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 10

11. Lock&Lock

Nằm cuối danh sách nhưng lại là thương hiệu được yêu thích hàng đầu Việt Nam, Lock&Lock cũng sẽ nhập cuộc sự kiện 11/11 với chương trình giảm giá “vô đối” trên thị trường - khuyến mãi tới 60% tất cả sản phẩm, đi cùng đó là hàng loạt ưu đãi mua 1 tặng 1 và combo độc quyền trên Lazada dành cho những mặt hàng được tin dùng khắp Việt Nam. Xem ngay

Chị em được phen siêu hời khi các top thương hiệu ưu đãi lớn chưa từng thấy dịp 11.11 - 11

Hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi niêu xoong chảo, máy hút bụi, gì cũng có khuyến mãi ở gian hàng Lock&Lock trên Lazada 11.11

Nguồn: [Tên nguồn].