Chị em nội trợ sành điệu nở rộ trào lưu đi chợ online mua thịt

Ngày 29/12/2017 10:08 AM (GMT+7)

Dù giá cả có phần nhỉnh hơn ngoài chợ nhưng nhiều chị em vẫn thích thú đi “chợ online” chọn lựa các sản phẩm thịt tươi ngon, có nguồn gốc uy tín, rõ ràng.

Những “tín đồ” mua thực phẩm online

Với sự phát triển của các siêu thị điện tử, chị em nội trợ đã có thể đơn giản hóa chuyện bếp núc thông qua “đi chợ online”. Nhờ đó, họ không phải dậy sớm, tất tả mua thức ăn hay chiều chiều lại chen lấn vào khu chợ cóc mua bán rồi vội vàng vào bếp kịp bữa cơm tối.

Chị Hương Thu (nhân viên văn phòng, 35 tuổi, Hà Đông) cho biết, vợ chồng chị làm việc đến tối muộn. Lúc tan sở, chị đi chợ chẳng còn thức ăn tươi nên nhiều bữa đành về cho các con ăn đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe. Chị đi chợ chiều nên đồ thịt cá không được tươi ngon như phiên chợ sáng, sau khi nấu xong, tụi trẻ chê dở, không chịu ăn và bỏ bữa.

Mấy tháng nay, chị Thu biết đến các trang mạng bán thực phẩm liền chuyển qua đặt hàng trực tuyến. Chị tâm sự: “Mình chỉ cần hẹn họ giao thực phẩm đến nhà vào lúc đi làm về. Sau đó, mình có thể vào bếp nấu ăn cho cả gia đình. Dù giá cả cao hơn ngoài chợ nhưng đồ ăn rất tươi, thơm ngon và chất lượng đảm bảo".

Chị em nội trợ sành điệu nở rộ trào lưu đi chợ online mua thịt - 1

Dù giá cả đắt hơn ngoài chợ nhưng đồ ăn rất tươi, thơm ngon và chất lượng đảm bảo

Một năm trở lại đây, chị Khánh Ngọc (28 tuổi, Ba Đình) đã trở thành "tín đồ" mua thực phẩm online. Chị cho biết, thực phẩm trên mạng rất đa dạng, không thua kém các chợ hay siêu thị. Thậm chí, chị em nội trợ còn dễ dàng mua được đủ các loại đặc sản vùng miền trên cả nước.

Dù vậy, chị Ngọc đã nhiều lần “tiền mất tật mang” khi mua phải thực phẩm ôi thiu. Chị kể: “Họ quảng cáo thịt cá tươi ngon, nguồn gốc và chất lượng đảm bảo. Vì vậy, mình đã ấn nút đặt mua. Nhưng có lần mình nhận phải thực phẩm ươn và bắt đầu có mùi”.

Từ đó, chị Ngọc đã tìm hiểu kỹ hơn về các trang mạng bán thực phẩm có chất lượng đảm bảo. Trong số đó, chị chú ý  đến thương hiệu Thịt Ngon Quốc Tế La Maison. Theo chị Ngọc, sản phẩm thịt tại đây rất chất lượng, tươi ngon tự nhiên theo tiêu chuẩn quốc tế  và an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, công nghệ bảo quản thực phẩm  rất hiện đại, quy trình chế biến an toàn, sơ chế và tư vấn miễn phí, cách thức mua hàng và thanh toán tiện lợi thông qua cửa hàng, website hoặc mạng xã hội.

Chị em nội trợ sành điệu nở rộ trào lưu đi chợ online mua thịt - 2

Gia đình chị Thu rất thích những sản phẩm tại La Maison bởi chất lượng đảm bảo, tươi ngon

“Ban đầu, mình mua thử thịt bò về xào, sau thành nghiện. Hầu như ngày nào mình cũng phải vào Facebook của Thịt ngon Quốc tế lựa thịt về nấu. Không chỉ hai vợ chồng mình thích mà bố mẹ chồng cũng rất thích các sản phẩm của công ty này”, chị Ngọc nói.

Chuỗi cửa hàng thực phẩm chất lượng, uy tín

La Maison thành lập vào tháng 9/2016, do ông La Bùi Hoàng Nghĩa làm đại diện. Sau một năm hoạt động, 13 cửa hàng đã được doanh nghiệp đưa vào hoạt động, gồm 10 cửa hàng tại TP.HCM, 1 cửa hàng tại Hà Nội và 2 cửa hàng tại Hải Phòng.

Theo ông Bùi Hoàng Nghĩa, từ ngày đầu thành lập, La Maison định hướng trở thành một doanh nghiệp cung cấp thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, ngoài sản phẩm thịt heo, bò và gia cầm nhập khẩu thì doanh nghiệp còn phân phối thực phẩm nội địa đạt các tiêu chí đầu vào khắt khe.

Chị em nội trợ sành điệu nở rộ trào lưu đi chợ online mua thịt - 3

La Maison định hướng trở thành một doanh nghiệp cung cấp thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

“Các sản phẩm đều được đăng ký và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP & HACCP, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn xây dựng chuỗi bán lẻ cung cấp sản phẩm thiết yếu như gia vị, bơ sữa, phô mai, đồ dùng nhà bếp”, ông Nghĩa nói.

Ngoài ra, La Maison có những quy chuẩn cụ thể đối với từng loại sản phẩm. Ví dụ như để nhập khẩu thịt cao cấp quốc tế, doanh nghiệp phải khảo sát đặc tính địa lý và pháp lý của nơi sản xuất. Sau đó, xem xét nòi giống động vật, quy trình chăm nuôi và chế biến của nhà cung cấp.  Cuối cùng, La Maison tiến hành kiểm tra nhà máy, cảm quan sản phẩm và các yếu tố kiểm soát chất lượng theo từng thị trường châu Âu, châu Mỹ.

Chị em nội trợ sành điệu nở rộ trào lưu đi chợ online mua thịt - 4

Các sản phẩm tại La Maison đều được đăng ký và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP & HACCP, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

Đa dạng hóa các loại thực phẩm

Qúa trình vận chuyển và phân phối cùng rất quan trọng. Với thịt nhập khẩu, La Maison hiện áp dụng quy trình công nghệ cấp đông nhanh - rã đông chậm để sản phẩm giữ độ tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng.

“Từ quá trình giết mổ, thịt được cấp đông nhanh và sâu ở nhiệt độ -30 đến -40 độ C. Sau đó, sản phẩm được bảo quản liên tục ở nhiệt độ -18 đến -24 độ C khi giao đến kho chính của công ty và chuỗi cửa hàng”, ông Nghĩa thông tin.

Mỗi ngày, nhân viên phòng sản xuất phải làm việc trong nhiệt độ 4 độ C. Tại chuỗi cửa hàng, các sản phẩm thịt bảo quản trong các tủ đông có nhiệt độ từ -18 đến -24 độ C và hoàn tươi bằng hệ thống T-18F có gắn các thiết bị kiểm soát nhiệt độ với dung sai cộng trừ 0,5 độ C. Sau đó thịt được hoàn tươi tiếp trong các tủ tại quầy với nhiệt độ từ từ âm 1 đến 0 độ C.

Chị em nội trợ sành điệu nở rộ trào lưu đi chợ online mua thịt - 5

Nhân viên La Maison ở một cửa hàng tại TP.HCM

Qua chuỗi quy trình trên, doanh nghiệp kỳ vọng giải quyết tình trạng thực phẩm nhiễm bẩn, chứa chất hóa học cấm ảnh hưởng đến an toàn sức khoẻ của cộng đồng và xây dựng niềm tin của khách hàng vào thương hiệu La Maison – Thịt ngon quốc tế.

Trong thời gian tới, La Maison dự kiến sẽ tiếp tục phát triển rộng tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Đồng thời đa dạng hóa thực phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như xúc xích tươi, xíu mại, giò chả,…

Mời quý khách hàng tham khảo thông tin chi chiết về thương hiệu   La Maison – Thịt ngon quốc tế tại đây

Nhân dịp Giáng sinh 2017 và Chào mừng năm mới 2018, La Maison hiện có chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm, áp dụng tại toàn bộ chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Thịt bò nhập khẩu giảm đến 35% chỉ từ 121.000 đồng/ kg. Thịt heo giảm giá 35% chỉ từ 78.000 đồng/ kg. Chương trình diễn ra từ ngày 22/12/2017 – 02/01/2018.

Khách hàng có thể mua hàng tại chuỗi cửa hàng gồm 10 cửa hàng ở TP. HCM, 2 cửa hàng  tại Hà Nội và 2 cửa hàng ở Hải Phòng

Đặt hàng online: Hotline: 1800 6846 (miễn phí) - 0918 784 388 hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/ThitNgonQuocTeLaMaison/) & Website.

Nguồn: [Tên nguồn].