Chia sẻ bất ngờ của chủ tàu du lịch có thuyền viên quay lén khách nữ tắm

Ngày 17/07/2019 15:34 PM (GMT+7)

Theo chủ tàu Hùng Long, đây là sự việc rất đáng tiếc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tất cả thuyền viên, cán bộ tàu Hùng Long.

Ngày 17/7, một lãnh đạo UBND thành phố Hạ Long cho biết, thuyền viên Trần Văn Hùng, tàu du lịch tham quan vịnh Hạ Long Hùng Long 66, số hiệu QN - 6096 hiện không bị tạm giữ do cơ quan công an mới chỉ gọi lên gặp để lấy lời khai.

Vị này cũng cho biết, thời hạn chính quyền yêu cầu phía công an làm rõ là ngày 10/8 tới. UBND thành phố vẫn đang chờ kết luận điều tra để xác định đối tượng này đã thực hiện hành vi quay lén du khách bao nhiêu lần, từ đó mới đưa ra hình thức xử lý tiếp theo.

Chia sẻ bất ngờ của chủ tàu du lịch có thuyền viên quay lén khách nữ tắm - 1

Hiện nay, trên Vịnh Hạ Long có khoảng 503 tàu hoạt động du lịch, trong đó 314 tàu phục vụ tham quan còn lại là tàu lưu trú. (Ảnh: TTXVN)

“Chúng tôi nghĩ đây chỉ là hành vi cá biệt, nên đã yêu cầu các đội tàu tăng cường giám sát và nhắc nhở thái độ, hành vi của thuyền viên, chứ không tổng kiểm tra toàn bộ các nhà tắm, nhà vệ sinh trên tàu du lịch”, vị lãnh đạo UBND thành phố Hạ Long nói.

Trước đó, bà Lê Thị Hương (chủ tàu Hùng Long), cho biết thời điểm xảy ra sự việc bà không có mặt trên thuyền, cũng không được xem đoạn video nên không rõ đầu đuôi.

Theo bà Hương, đây là sự việc rất đáng tiếc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của tất cả thuyền viên, cán bộ tàu Hùng Long. Thuyền viên bị tố có hành vi đặt camera điện thoại quay lén, đã có kinh nghiệm làm việc một năm, được ký hợp đồng chính thức với công ty. Từ khi được nhận vào làm, thuyền viên này cũng chưa hề bị khách phàn nàn về thái độ hay cung cách làm việc.

“Đây là sai phạm cá nhân, bạn thuyền viên này tự sử dụng điện thoại của mình, hành động này có thể là do bộc phát. Nếu tôi xuống tàu, tôi cũng thường xuyên phải sử dụng nhà vệ sinh này, vì thế bản thân chúng tôi không bao giờ ủng hộ và cũng không đặt bất cứ thiết bị quay lén nào trên tàu”, bà Hương nói.

Từ hôm xảy ra sự việc chủ thuyền này cho biết rất mệt mỏi và cảm giác như “ngồi trên đống lửa”. Các nhân viên, cán bộ trên tàu Hùng Long 66 QN-6096 cũng phải tạm thời nghỉ việc, do tàu đang bị đình chỉ, phục vụ mục đích điều tra.

Trong khi đó, đại diện Chi Hội tàu thành phố Hạ Long cho rằng, hiện vụ việc đang được điều tra, chưa có kết luận cuối cùng.

“Đây là sự việc cá biệt, rất đáng tiếc và chưa từng có trong tiền lệ. “Sự việc giống như “con sâu bỏ rầu nồi canh”, ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Ngay khi có thông tin phản ánh về vụ việc, chúng tôi đã yêu cầu các chủ tàu kiểm tra rà sóat lại tất cả các thiết bị trong nhà vệ sinh, tại các khu vực riêng tư để tránh xảy ra những trường hợp tương tự”, đại diện này nói.

Tiết lộ giật mình vụ du khách bị quay lén khi tắm trên tàu du lịch vịnh Hạ Long
Nam nhân viên tàu du lịch Hùng Long QN 6096 tên T. V. H. đã dùng chính điện thoại di động của mình trèo lên nóc phòng tắm của tàu để quay lén nam du...
Theo H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h