Chiếc xe hoa cưới toàn vải là vải của "chú rể" Bắc Giang giữa mùa dịch: Sự thật là đây!

KHAI TÂM - Ngày 10/06/2021 14:40 PM (GMT+7)

Chiếc xe rước dâu mui trần trang trí theo phong cách vô cùng độc lạ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sáng nay (10/6), mạng xã hội lan truyền chiếc xe rước dâu mui trần trang trí theo phong cách vô cùng độc lạ gây xôn xao. Theo đó, anh Hoàng Minh Hùng - chủ một cửa hàng điện thoại tại Nguyễn Chí Thanh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ trong nhóm công khai có triệu người theo dõi: "Khi thanh niên Lục Nam rước dâu vào mùa vải". Kèm theo đó là chiếc xe Volkswagen Beetle bản mui trần, đằng trước thay vì trang trí hoa hồng như mọi xe cưới khác lại là vải thiều Bắc Giang - vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Chiếc xe hoa cưới toàn vải là vải của amp;#34;chú rểamp;#34; Bắc Giang giữa mùa dịch: Sự thật là đây! - 1

Chiếc xe rước dâu trang trí bằng vải thiều vô cùng độc đáo.

Liên hệ với anh Minh Hùng, anh cho biết: "Mình mới chụp bức hình vào sáng nay ở Nguyễn Chí Thanh, gần nơi mình làm việc. Chỗ ấy có xe hoa đậu nhưng lại trưng bày sản phẩm vải thiều và dưa hấu.

Ban đầu, mình chỉ đơn giản muốn chụp lại chiếc xe độc đáo làm kỉ niệm. Sau đó mình nảy ra ý nghĩ đăng lên mạng "đùa vui" một chút, đồng thời hi vọng mọi người ghé qua đây mua hoa quả ủng hộ người dân vùng dịch. Mình thấy cách làm của họ rất hay và độc đáo".

Theo anh Minh Hùng, cửa hàng bán vải với giá 20.000 đồng/kg. Đặc biệt, họ đã mở bán được gần một tuần và thu hút lượng lớn khách hàng mua ủng hộ vào các buổi chiều.

Chiếc xe hoa cưới toàn vải là vải của amp;#34;chú rểamp;#34; Bắc Giang giữa mùa dịch: Sự thật là đây! - 2

Hóa ra đó lại là chiếc xe quảng cáo cho hoạt động bán nông sản Bắc Giang.

Chiếc xe hoa cưới toàn vải là vải của amp;#34;chú rểamp;#34; Bắc Giang giữa mùa dịch: Sự thật là đây! - 3

Ngay sau khi đăng tải, "xe rước dâu" toàn vải là vải đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Mặc dù anh Minh Hùng ghi rõ "Khi thanh niên Lục Nam rước dâu vào mùa vải" nhưng ai cũng tinh ý để nhận ra tại Bắc Giang không thể tổ chức đám cưới do tình hình dịch COVID-19, đồng thời dành lời khen ngợi đến chủ của cửa hàng bán vải.

"Một cách quảng cáo sản phẩm vô cùng thông minh đến từ chị/anh chủ. Có lẽ họ phải giàu có lắm mới dám đưa chiếc xe mui trần ra làm "người mẫu" để tiếp thị sản phẩm 20.000 đồng như vậy. Chúc cửa hàng bán được càng nhiều vải càng tốt, giúp đỡ bà con Bắc Giang", nickname Tuấn Trần bình luận.

Chiếc xe hoa cưới toàn vải là vải của amp;#34;chú rểamp;#34; Bắc Giang giữa mùa dịch: Sự thật là đây! - 4

Mặc dù anh Minh Hùng ghi rõ "Khi thanh niên Lục Nam rước dâu vào mùa vải" nhưng ai cũng tinh ý để nhận ra tại Bắc Giang không thể tổ chức đám cưới do tình hình dịch COVID-19.

"Ôi! Dù chiếc xe ấy không phải xe rước dâu đi chăng nữa thì mình vẫn thấy nó đẹp thật sự luôn. Đây vừa là cách quảng cáo bán vải, vừa là ý tưởng để các bạn trẻ thực hiện khi đám cưới đó ạ. Sau dịch, mình mà cưới sẽ trang trí xe hoa bằng nhãn vì quê mình ở Hưng Yên. Cảm ơn Hùng đã giúp mình có thêm một sáng kiến độc đáo cho đám cưới sắp tới", thành viên Chu Vũ bày tỏ.

Bạn Ngọc Hương hài hước: "Dẫu biết rằng đây không phải xe rước dâu thật vì dịch COVID-19 bùng phát, chẳng có địa phương nào cho tổ chức đám cưới nhưng mình vẫn mong có một đám cưới ấn tượng như thế này. Chủ cửa hàng bán vải thật thông minh và sáng tạo. Chúc cửa hàng làm ăn thuận lợi, bán được nhiều vải giúp bà con Bắc Giang nhé ạ. Yêu thương lắm".

Hiện bức hình vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vợ dương tính với COVID-19 khiến chung cư bị phong tỏa, chồng chân thành xin lỗi, hàng xóm xúc động
Sau khi vợ nhiễm COVID-19, anh K. đã viết tâm thư xin lỗi các cư dân trong chung cư được đông đảo người dân ủng hộ, thông cảm.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h