Cho con mặc áo ‘Đã uống rượu bia– Không lái xe’, mẹ vẫn đèo con đầu trần, vượt đèn đỏ

Ngày 13/05/2019 12:44 PM (GMT+7)

Mặc dù vừa tham gia hoạt động kêu gọi người dân “Đã uống bia rượu – Không lái xe” nhưng người mẹ này vẫn vi phạm luật giao thông.

Sáng qua (12/5), tại phố đi bộ hồ Gươm, hơn 8.000 người đã cùng nhau hô vang khẩu hiệu: “Đã uống bia rượu – Không lái xe”. Hoạt động này có ý nghĩa vận động người dân cả nước ngăn chặn và đẩy lùi những nội bất hạnh mà tai nạn giao thông gây ra; nâng cao ý thức tôn trọng pháp luật về trật tự an toàn giao thông…

Trong khi hoạt động vẫn đang diễn ra, mạng xã hội đã xuất hiện một vài hình ảnh và clip “xấu” của chính những người tham gia buổi diễu hành. Theo đó, một người phụ nữ đi xe Lead chở con gái nhỏ ngồi đằng sau và bé gái không hề đội mũ bảo hiểm.

Đằng sau lưng áo của bé gái có dán một chiếc sticker tuyên truyền khẩu hiệu “Đã uống rượu bia – không lái xe". Thậm chí người mẹ này còn liên tục vượt đèn đỏ, mặc kệ những ánh nhìn của người đi đường.

Cho con mặc áo ‘Đã uống rượu bia– Không lái xe’, mẹ vẫn đèo con đầu trần, vượt đèn đỏ - 1

Một người phụ nữ đi xe Lead chở con gái nhỏ ngồi đằng sau và bé gái không hề đội mũ bảo hiểm (Ảnh cắt từ clip)

Kèm theo là những dòng chia sẻ thẳng thắn của anh K.N – chủ nhân đoạn clip:  “Hay lắm! Tham gia, hô hào khẩu hiệu các kiểu trên hồ. Xong bà chị đèo con gái không mũ bảo hiểm, tay vẫn cầm tấm bảng uống rượu bia không lái xe. Chị đi chầm chậm và tới đèn đỏ dọc Ngô Quyền – Ngô Thì Nhậm, chị vượt không sót một cái nào. Vậy bao giờ những kiểu hình thức như này mới đi được vào ý thức của mọi người vậy”.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy bức xúc trước hành động không tôn trọng luật giao thông của người mẹ. Thành viên Tú Bùi bày tỏ: “Trời ơi! Giá như chiếc áo của con gái chị ấy không dán khẩu hiệu thì cũng chẳng ai lên án chị đâu. Nhưng đằng này nó to thế kia ai mà chịu được. Chị vừa đi tham gia hoạt động với 8.000 người về mà lại vi phạm ngay lập tức được. Kỳ lạ thật”.

Cho con mặc áo ‘Đã uống rượu bia– Không lái xe’, mẹ vẫn đèo con đầu trần, vượt đèn đỏ - 2

Đằng sau áo của bé gái là khẩu hiệu "Đã uống rượu bia - Không lái xe" nhưng người mẹ vẫn thản nhiên vượt đèn đỏ (Ảnh cắt từ clip).

“Chị chỉ tham gia hoạt động kêu gọi mọi người chứ không hề có ý định tuân thủ đúng luật giao thông nhé các bạn. Tham gia là việc của cả cộng đồng, còn thực hiện hay không lại là chuyện của cá nhân chị ấy nhé! Đừng có ai xen vào”, bạn Lâm Nguyễn hóm hỉnh trả lời câu hỏi của thành viên Tú Bùi.

“Ố thế hóa ra lúc đi lên hồ Gươm, chị này cũng không đội mũ bảo hiểm cho con gái hả mọi người? Nếu lúc chị ấy có đội mũ cho bé thì về cũng phải có mũ để đội chứ”, bạn Thanh Hương thắc mắc.

Một số người tỏ ra thông cảm và cho rằng người phụ nữ chắc đang có chuyện gấp cần giải quyết nên mới chạy xe vội vàng như thế. “Có lẽ gia đình chị đang có chuyện nên chị ấy mới chạy xe nhanh và vượt đèn đỏ. Mình mong mọi người thông cảm giúp chị, đừng lên án vội khi chúng ta chưa hiểu hết nội tình”, nickname Vân Ngọc chia sẻ.

Tranh chấp giao thông, người phụ nữ đột nhiên lột quần áo làm điều kỳ lạ giữa đường cao tốc
Hành động của người phụ nữ đã khiến các tài xế đang tham gia giao thông trên tuyến đường ấy bị sốc nặng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng