Cho tình trẻ kém 8 tuổi vay tiền mua xe máy, cô giáo gặp họa vì muốn đòi nợ

Ngày 27/01/2019 09:14 AM (GMT+7)

Yêu một thanh niên kém 8 tuổi và cũng là học sinh cũ của mình, cô giáo 27 tuổi đã phải nhận cái chết đau đớn từ chính cuộc tình sai lầm.

Cuộc gọi bí ẩn

Một ngày tháng 1/2018, sau khi nhận được một cuộc gọi, Anastasia Khrolenko vội đưa con gái 4 tuổi của mình tới nhà chồng cũ là Alexander Khrolenko, 28 tuổi. Tại đây, cô nhờ Alexander trông con vì mình đang có việc gấp.

Đó cũng là lần cuối cùng con gái của Anastasia còn nhìn thấy mẹ. Ngày hôm đó, đã gần khuya mà Alexander vẫn không thấy bóng dáng vợ cũ, gọi điện luôn trong tình trạng không liên lạc được. Đây là điều khá bất thường bởi Anastasia rất quan tâm, chăm lo cho con gái. Mỗi lần xa con, cô đều gọi điện liên tục. Ngày hôm sau, hỏi tất cả người thân và bạn bè mà cũng không có kết quả, Alexander quyết định nhờ sự giúp đỡ từ phía cảnh sát.

Cảnh sát lập tức tiến hành tìm kiếm trên diện rộng nhưng nhiều ngày trôi qua mà vẫn không có kết quả.

Cho tình trẻ kém 8 tuổi vay tiền mua xe máy, cô giáo gặp họa vì muốn đòi nợ - 1

Nạn nhân Anastasia bị sát hại dã man.

Anastasia Khrolenko là giáo viên dạy tiếng Anh người Nga. Cô và chồng đã ly hôn từ năm 2016. Tuy chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên nói chuyện với nhau. Alexander cho biết vợ cũ của mình đang yêu nam sinh 19 tuổi Dmitry Rybalchenko và cũng là học sinh cũ của cô.

Trước đó, cặp tình nhân này bắt đầu qua lại với nhau khi Anastasia ly dị chồng. Thời điểm đó, Rybalchenko cũng đã ra trường. Mối tình này đã bị nhiều người phản đối không chỉ vì chênh lệch tuổi tác mà còn vì Dmitry Rybalchenko vốn là một thanh niên ngỗ ngược, dù có bố là hiệu trưởng của chính ngôi trường Anastasia đang dạy.

Mối tình này dường như khiến cho Anastasia cảm thấy hạnh phúc và cho đến ngày cô mất tích, người ta vẫn không nhận thấy sự bất thường nào ở người phụ nữ 27 tuổi này.

Tuy nhiên, điều tra lịch sử cuộc gọi, cảnh sát phát hiện số điện thoại cuối cùng cô liên lạc chính là của Rybalchenko. Khám xét căn hộ của nam sinh này, họ cũng tìm thấy giấy tờ tùy thân và thẻ ngân hàng của nạn nhân. Rybalchenko lập tức bị bắt giữ và thú nhận đã giết cô giáo kiêm tình nhân của mình.

Cho tình trẻ kém 8 tuổi vay tiền mua xe máy, cô giáo gặp họa vì muốn đòi nợ - 2

Hung thủ vốn là học sinh cũ của cô

Màn ra tay độc ác

Vụ án mạng xảy ra ở vùng Viễn Đông nước Nga. Sau khi bị bắt, Rybalchenko đã diễn tả lại cho cảnh sát cách mình sát hại nạn nhân. Theo lời khai của gã tình trẻ, Rybalchenko giả vờ muốn tự tử để dụ cô Anastasia đến một cây cầu, tại đây hắn đã buộc thòng lọng qua cửa sổ ô tô và siết cổ nạn nhân.

Ngoài ra, bị cáo còn dùng đá tảng đập vào đầu nạn nhân và lái xe cán qua thi thể để nguỵ tạo vụ án mạng như một vụ tai nạn giao thông, theo thông tin từ phía công tố. Bị cáo sau đó vứt xác nạn nhân từ trên cầu xuống sông Razdolnaya và đốt điện thoại di động của cô.

Rybalchenko khai nhận động cơ gây án là "trả thù cá nhân" và không giải thích gì thêm. Tuy nhiên, điều tra của cảnh sát cho thấy Rybalchenko đã mượn tiền nạn nhân để mua xe máy và đang gặp khó khăn trong việc trả nợ. Gần đây, Rybalchenko có quan hệ bắt cá hai tay. Biết được điều này, Anastasia đã nhiều lần yêu cầu bị cáo trả lại tiền cho mình, nếu không sẽ nói cho cô gái kia biết sự thật về nam sinh này.

Với hành vi sát hại người tình, Rybalchenko đã phải nhận án tù 9 năm 11 tháng cho tội danh của mình. 6 tháng sau, thi thể cô Anastasia mới được một ngư dân phát hiện tại gần khu vực xảy ra án mạng.

Trúng số, cụ ông lập tức bỏ vợ, thân mật với tình trẻ kém 56 tuổi và gặp họa
Trúng vé số chục tỷ đồng, cụ ông 74 tuổi vội vã ly thân người vợ 69 tuổi của mình và chuyển đến ở cùng một cô gái 18 tuổi.
Theo Đàm Anh (Theo Mirror, The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự