Choáng váng cụ ông 72 tuổi lấy 19 người vợ, có 46 đứa con và 200 cháu

Ngày 04/05/2019 14:30 PM (GMT+7)

Người đàn ông 72 tuổi này đã kết hôn 19 lần, có 46 người con trong độ tuổi từ 15-50 và có tới 200 đứa cháu.

Ông Che Soh Che Ahmad, hay còn gọi là Tok Dekar hiện sống tại thành phố Kota Bharu, bang Kelantan, Malaysia, kết hôn từ năm 15 tuổi. Hiện tại, khi ở tuổi 72, ông Ahmad đã có một "khối tài sản" khổng lồ về các thành viên trong gia đình, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải choáng váng.

"Tôi kết hôn năm 15 tuổi và một năm sau đó, tôi bắt đầu kết hôn với người khác. Có khoảng thời gian tôi đã có 4 người vợ cùng một lúc. Lần cuối cùng tôi kết hôn là năm 55 tuổi, tức là 17 năm trước, cô vợ khi đó 16 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại ngắn ngủi nhất, nó chỉ kéo dài có hai tuần", cụ ông đào hoa này chia sẻ.

"Sau đó, tôi đã không kết hôn nữa và muốn chăm sóc cho vợ con. Hiện tại, tôi có 3 người vợ là Mariam Kadir, 60 tuổi, Hasnah Che Omar, 58 tuổi và Zawahir Mat, 59 tuổi. Họ sống rất hòa thuận với nhau", ông Ahmad nói thêm.

Choáng váng cụ ông 72 tuổi lấy 19 người vợ, có 46 đứa con và 200 cháu - 1

Một phần trong gia đình khổng lồ của cụ ông 72 tuổi.

Tính đến thời điểm này, ông Ahmad đã kết hôn 19 lần, trong số đó có 46 đứa con do 12 người vợ sinh ra. Những đứa con ấy lại tiếp tục sinh đẻ và đến giờ cụ ông người Malaysia đã có tới 200 đứa cháu. Theo ông Ahmad, 19 cuộc hôn nhân của ông chủ yếu kết thúc bằng ly hôn nhưng mối quan hệ giữa các con ông lại rất tốt.

Chia sẻ về bí quyết lấy được những người vợ trẻ mặc dù đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân, ông Ahmad cho rằng mình là ước mơ của một người phụ nữ: "Mặc dù quyết đoán nhưng tôi cũng lại là một người chu đáo, hài hước. Tất cả 19 người vợ đều lấy tôi khi họ là thiếu nữ. Tôi không hối tiếc về hành trình sống độc đáo này. Mặc dù bị mọi người mỉa mai rất nhiều nhưng tôi không tức giận bởi đó là sự thật, không cần che giấu".

"Tôi biết ơn Chúa đã ban cho tôi những người vợ tốt và biết nghe lời. Họ đã sống chung một mái nhà suốt 10 năm trước khi mỗi người ra ở riêng. Tôi đã quyết định xây một ngôi nhà cho 3 người vợ gần ngôi làng này hơn 30 năm trước. Là một người chồng, điều quan trọng nhất là đối xử công bằng với các bà vợ để họ luôn nghe lời. Tất cả vợ con tôi đều rất gần gũi nhau. Nếu có vấn đề gì, chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận và đưa ra quyết định", ông nói.

Cụ ông này nói rằng đại gia đình họ thường đoàn tụ với nhau, đặc biệt là vào những dịp kỷ niệm để tăng cường mối quan hệ. "Tôi không khuyến khích con cái kết hôn giống mình. Thế nhưng tôi vẫn có hai đứa con lấy hơn một đời vợ", ông Ahmad cho biết.

Trong khi đó, người vợ tên Mariam nói rằng bà không bận tâm tới việc chồng mình cưới nhiều vợ vì ông ấy là người có năng lực và luôn công bằng.

"Tôi lấy chồng năm 16 tuổi và bị ông ấy thu hút bởi sự yêu thương, săn sóc mặc dù lúc đó ông đã có vợ. Giờ đây, tôi là người vợ lớn nhất và mối quan hệ với những người vợ khác vẫn rất thân thiết bởi chúng tôi đã sống được với nhau 10 năm. Cuộc hôn nhân của chúng tôi có 9 đứa con, 3 đứa đã qua đời", bà Mariam nói.

Có thể thấy, chính sự chu đáo, đối xử công bằng mà người chồng đào hoa này mới duy trì được hạnh phúc trong một đại gia đình quy mô cực khủng như vậy. Ông Ahmad cũng từng muốn tiếp tục kết hôn nhưng bị các con ngăn lại vì tuổi đã cao. Hiện tại, đại gia đình của ông đang sống rất hạnh phúc, hòa thuận bên nhau.

Nơi phụ nữ được lấy nhiều chồng, không cần mặc quần áo và không cần tắm cả đời
Phụ nữ tại đây có quyền bình đẳng như nam giới, họ được đưa ra quyết định các vấn đề quan trọng của bộ lạc và được khuyến khích lấy nhiều chồng.
Bảo Linh (Dịch từ Bharian)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới