Choáng với clip thầy giáo ở Bắc Giang “chửi bới, bạt tai, lên gối học sinh”

Ngày 02/05/2021 10:00 AM (GMT+7)

Dư luận vô cùng bức xúc trước clip ghi lại hình ảnh giáo dục phản cảm lên gối, bạt tai, chửi bới thô tục của 1 thầy giáo tại Bắc Giang.

Mới đây, clip “thầy giáo ở Bắc Giang bạt tai, lên gối giáo dục học sinh" khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sáng 2/5, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà Giáo, Bộ Y tế trao đổi với PV Báo Giao thông: “Hiện tôi chưa nhận được thông tin về vụ việc này do đang kỳ nghỉ lễ. Chúng tôi sẽ thông tin lại sau khi tiếp cận”.

Choáng với clip thầy giáo ở Bắc Giang “chửi bới, bạt tai, lên gối học sinh” - 1

Hình ảnh thầy giáo ở Bắc Giang giáo dục học sinh bằng hành vi bạo lực (cắt từ clip).

Theo tìm hiểu, clip này ghi lại sự việc xảy ra trong giờ sinh hoạt lớp 10 A3, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vào chiều 29/4. Sự việc được lý giải do nóng giận vì nhắc nhở nhiều lần song học trò vẫn vi phạm Luật An toàn giao thông, không chấp hành nội quy, quy định của trường (không mặc áo đồng phục) nên thầy giáo Khúc Xuân Hòa, giáo viên chủ nhiệm lớp 10 A3, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã có lời nói và hành vi vô cùng phản cảm, bạo lực và phi giáo dục.

Cụ thể, theo clip được truyền trên mạng, thầy giáo này liên tục bạt tai 3/4 học sinh đứng phạt dưới bục giảng. Chưa dừng lại, anh này còn “tung cước” ngang ngực 1 học sinh khiến em ngã bệt xuống sàn lớp. Kèm theo đó là những lời chửi rủa thô tục.

Sau khi xem clip, nhiều người cảm thán “Thầy giáo mà đánh học sinh như ngày không khác gì tên côn đồ”; “Không thể chấp nhận được thái độ, cư xử của thầy giáo này…”; “Đáng lên án và cần nhà trường xử lý giáo viên kém đạo đức này. Thật không xứng đáng là giáo viên”; “Có nhiều cách để giáo dục học sinh không nhất thiết dùng hành vi bạo lực, phản giáo dục như vậy”...

Được biết, ngay khi nhận được thông tin trên, ngày 30/4, Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn đã tổ chức họp, yêu cầu thầy giáo Hòa kiểm điểm, tường trình sự việc. Cá nhân thầy Hòa cũng nhận thấy hành động của mình là sai, không đúng với quy định của người giáo viên. Sau đó, đại diện nhà trường với thầy giáo Hòa đến gia đình các em học sinh để xin lỗi, nhận trách nhiệm.

Thầy giáo Hòa (SN 1997) được Trung tâm ký hợp đồng giảng dạy môn Sinh học từ tháng 4/2020. Trước mắt, phía Trung tâm tạm dừng bố trí giảng dạy với thầy giáo Hòa. Theo đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang, Sở không dung túng, không đồng tình với cách ứng xử thiếu chuẩn mực của giáo viên với học sinh như trên; đồng thời yêu cầu lãnh đạo Trung tâm xử lý nghiêm.

Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh uống thuốc tự tử vì thầy giáo từ chối tình cảm
Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh uống thuốc tự tử vì thầy giáo "từ chối tình cảm" tại Kiên Giang, ông Võ Văn Chim Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Phong 2 đã bị giáng chức.

Tin tức 24h

Theo Vũ Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h