Chọn quà tặng nào cho mùa trăng 2019 thêm ý nghĩa?

Ngày 14/08/2019 12:00 PM (GMT+7)

Nếu vẫn còn băn khoăn trước muôn vàn lựa chọn về hương vị, kiểu dáng của bánh trung thu cho mùa trăng năm nay, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý từ những tuyệt tác vị thu Mondelez Kinh Đô.

Những món quà Mỹ - Vị - Tình

Vốn gắn liền với mùa trăng từ nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô sở hữu một danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú, giúp người tiêu dùng luôn có nhiều lựa chọn. Năm nay, bánh trung thu của thương hiệu được chia làm 3 dòng: Trăng Vàng, Thu và Oreo, đồng thời bổ sung nhiều hương vị mới để phù hợp với các nhu cầu tặng quà khác nhau.

Chọn quà tặng nào cho mùa trăng 2019 thêm ý nghĩa? - 1

Dòng bánh trung thu Trăng Vàng cao cấp của Mondelez Kinh Đô

Mỗi hộp bánh là một tuyệt tác vị thu, hội tụ trọn vẹn và hoàn hảo ba yếu tố Mỹ - Vị - Tình để thỏa mãn mọi giác quan của người thưởng thức. Mỹ là vẻ đẹp vương giả trên từng đường nét của chiếc bánh, từng hoa văn đậm hơi thở lịch sử trên hộp bánh. Vị là hảo vị đến từ nguyên liệu cao cấp được chọn lọc tỉ mỉ và kinh nghiệm phối trộn bậc thầy được tích lũy trong suốt 20 năm qua. Và tình là cách trao gửi xứng tầm, xứng tâm thể hiện qua cách chọn quà biếu để mối giao tình được thêm gắn kết, thêm bền chặt.

Từ nền tảng Mỹ - Vị - Tình này, tên của mỗi chiếc bánh sẽ mang theo một lời chúc đầy ý nghĩa: Trường Khang, Đắc Lộc, Vinh Hoa, Toàn Phúc, An Bình… Bạn có thể chọn bánh tặng theo điều mình muốn gửi gắm đến người thân, đối tác: chúc Khang sức khỏe đong đầy, chúc Lộc sung túc phú quý, chúc Vinh rạng rỡ danh thế, chúc Phúc dồi dào may mắn hay chúc An trọn vẹn bình yên để Thu như ý…

Chọn quà tặng nào cho mùa trăng 2019 thêm ý nghĩa? - 2

Dòng Trăng Vàng Bạch Kim với thiết kế bao bì tinh tế sẽ là món quà tặng độc đáo mùa Trăng năm nay

Hoa văn trên hộp bánh cũng mang nhiều ý nghĩa, giúp bạn thể hiện một cách tinh tế lòng trân trọng dành cho người nhận. Dòng Trăng Vàng Kim Cương có hoa văn hình rồng ổ trên gốm lam thời Nguyễn, tượng trưng cho sức sống vĩnh hằng hay dòng Trăng Vàng Hoàng Kim sử dụng họa tiết hoa mẫu đơn trên vải may triều phục, cùng với hình tượng viên ngọc bội thể hiện sự thịnh vượng, quyền quý, thể hiện lời nguyện cầu cho một cuộc sống sung túc, đủ đầy tài lộc, công thành danh toại. Trong khi đó, dòng Dòng Trăng Vàng Pha Lê có hoa văn phổ theo điệu múa vũ phiến trong hệ thống nghệ thuật cung đình Huế, tượng trưng cho sự chúc phúc lành trường tồn theo thời gian.

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam là công ty duy nhất được phép sử dụng các nhãn hiệu Kinh Đô, Thu và Trăng Vàng. Do đó, việc chọn bánh trung thu từ nhà sản xuất uy tín này cũng giúp món quà của bạn càng trở nên xứng tầm hơn.

Những tuyệt tác về hương vị

Sự hòa quyện của 63 nguyên liệu cao cấp từ lạ đến quen cùng với nghệ thuật phối trộn tích lũy suốt 20 năm kinh nghiệm trong nghề bánh giúp mỗi chiếc bánh trung thu Kinh Đô trở thành một tuyệt tác về hương vị, làm phút đoàn viên quý báu càng thêm đậm đà. Dù người nhận ưa chuộng vị bánh truyền thống hay có gu ẩm thực hiện đại, thích thú những điều mới mẻ, bạn vẫn có thể chọn được quà tặng phù hợp.

Đối với dòng Trăng Vàng, Mondelez Kinh Đô mang đến thêm hai sản phẩm hoàn toàn mới là Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình và Trăng vàng Hồng Ngọc Tâm An. Trong đó, Hồng Ngọc An Bình với các hương vị mới lạ Cua Sốt Kiểu Singapore, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Đậu Đỏ Hạnh Nhân và Hạt Sen Hạt Dưa sẽ là những khám phá đầy thú vị.

Chọn quà tặng nào cho mùa trăng 2019 thêm ý nghĩa? - 3

Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình là dòng bánh mới năm nay với nhiều hương vị độc đáo

Trong khi đó, Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An được thay thế hoàn toàn đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng mà vẫn đảm bảo vị ngon, mang đến cảm giác an tâm cho sức khỏe người thưởng thức. Đây có thể xem là thành quả mới nhất từ nỗ lực và tâm huyết của Mondelez Kinh Đô, giúp bạn thể hiện sự quan tâm chu đáo đến người được tặng. 

Đối với người thích khám phá những trường phái ẩm thực mới mẻ, bạn có thể chia sẻ sự đồng điệu bằng dòng bánh Trăng Vàng Pha Lê lấy cảm hứng từ Mochi Nhật Bản hoặc bánh Tuyết Hồng Kong… Độc đáo hơn nữa, dòng bánh trung thu Oreo trẻ trung, hiện đại với lớp vỏ mềm mịn bên ngoài cùng hai lớp nhân ngọt dịu bên trong sẽ để lại nhiều ấn tượng khó phai.

Thêm một lựa chọn khác dành cho người có nhu cầu ăn chay, ăn kiêng là dòng bánh Xanh sử dụng 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường Maltitol và Isomalt với 4 vị bánh Trà Xanh Hạt Maccadamia, Hạt Sen Hạt Chia, Đậu Xanh Hạnh Nhân, Mè Đen Hạt Dưa mang đến một mùa trăng thuần khiết, khỏe mạnh.

Vừa đậm đà hương vị, vừa trau chuốt vẻ ngoài, tất cả những dòng bánh này hiện đã có mặt tại các điểm bán trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo. Chỉ cần một chút cân nhắc tinh tế, bạn sẽ sớm chọn được những món quà đậm Mỹ - Vị - Tình cho mùa đoàn viên năm nay.

Xem thêm thông tin tại đây.

Nguồn: [Tên nguồn].