Chồng đánh vợ tàn bạo từ 23 giờ đến 4 giờ sáng, dùng gậy sắt đánh thâm tím cả người

Phú Nguyễn - Ngày 17/10/2021 14:41 PM (GMT+7)

Vụ việc người vợ tên T. H công khai hình ảnh bị chồng say xỉn bạo hành từ đêm tới rạng sáng khiến gương mặt của nạn nhân biến dạng đang gây xôn xao trên MXH khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên MXH xuất hiện bài viết của chị Kiều Thị T. H (29 tuổi, sống tại Yên Bái, đang kinh doanh online) tố cáo chồng là anh T. T sau khi đi nhậu say về đã đánh đập vợ dã man. Chị H. đăng công khai những hình ảnh cơ thể bầm tím, chân tay tụ máu, khuôn mặt sưng tấy, rách mống mắt đến biến dạng sau trận bạo hành của người chồng vũ phu khiến ai xem cũng thấy xót xa, phẫn nộ.

Vụ việc ngay sau khi được đăng tải trên trang Facebook cá nhân đã trở thành tâm điểm gây chú ý với hơn 6.000 lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn bình luận. 

Bài đăng của chị H. trên MXH đang thu hút sự chú ý của nhiều người (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng của chị H. trên MXH đang thu hút sự chú ý của nhiều người (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, chị H. thuật lại: "Đau đớn lắm. Chịu đựng hy sinh, sinh con cho một người chồng ác với tôi như vậy. Tôi đau lắm. Cứ nghĩ thương con, hết lần này lần khác chịu đựng, nhưng cố gắng chịu đựng tôi chỉ sợ một ngày tôi không còn được sống trên đời này nữa thôi.

Hôm nay tôi mới nói ra sau bao nhiêu chuyện tôi giấu đi bấy lâu. Làm phụ nữ, cứ hy sinh rồi khổ như này sao. Còn ai nhìn ra khuôn mặt này của tôi nữa không, đau lắm, tôi mong mình và các con sẽ vượt qua được quãng thời gian này".

Chồng đánh vợ tàn bạo từ 23 giờ đến 4 giờ sáng, dùng gậy sắt đánh thâm tím cả người - 2

Chị H. công khai hình ảnh với nhiều thương tích trên cơ thể. (Ảnh FBNV)

Chị H. công khai hình ảnh với nhiều thương tích trên cơ thể. (Ảnh FBNV)

Liên hệ với nạn nhân, người vợ 9X này chia sẻ, tối hôm xảy ra sự việc, 2 vợ chồng chị đi nhậu với bạn bè, và có xảy ra cãi vã, sau đó người chồng đánh chị ngay trên taxi.

Sau khi về nhà, anh chồng tiếp tục chị lôi vợ vào nhà chốt cửa lại, đánh từ 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng 10/10 bằng cả gậy sắt, đấm vào toàn thân. Lúc đó chị có kêu cứu nhưng hàng xóm không ai nghe thấy để cứu giúp.

“Đánh xong anh ta dọa nhốt mình lại không cho về nhà ngoại. Khi đó mình đau đầu quá, sợ bị tụ máu nên cầu xin anh ta chở đi bệnh viện. Đến bệnh viện, mình nhờ bác sĩ gọi điện cho bố mẹ mình tới và đưa về nhà", chị H. kể lại.

Chị H. cho biết, chị và chồng đã kết hôn được 2 năm, giữa 2 người có con chung chưa tròn 1 tuổi. Trong suốt 2 năm chung sống, anh chồng mê cờ bạc, cắm xe ô tô, nợ nần chồng chất khiến chị H. nhiều lần phải đứng ra trả nợ. Mỗi lần thua cờ bạc hay nhậu say, người chồng vũ phu này đều hành hung chị H., khiến chị nhiều lần phải ôm con bỏ về nhà ngoại và đòi ly thân, nhưng vì con còn quá nhỏ, chị đành nhẫn nhịn và tha thứ mỗi khi anh ta ngỏ lời xin lỗi. 

Chị H. trước khi bị chồng bạo hành

Chị H. trước khi bị chồng bạo hành

Cả 2 từng rất hạnh phúc và có 1 con chung

Cả 2 từng rất hạnh phúc và có 1 con chung

Sau khi xảy ra cơ sự bị hành hung vào ngày 10/10 vừa qua, vụ việc là giọt nước tràn ly khiến chị H. không thể chịu đựng thêm nữa, buộc phải công khai lên MXH để tìm lại công bằng cho bản thân. Hiện tại, chị H. cho biết chị đã trình báo lên cơ quan chức năng, và gửi đơn kiện người chồng. Công an cũng đã triệu tập anh T. lên làm việc nhưng anh T. vẫn chưa xuất hiện.

Chị H. cho biết chị cũng không liên lạc được chồng sau khi mọi việc vỡ lở. “Tôi công khai sự việc với hy vọng được pháp luật bảo vệ và cũng là để các chị em phụ nữ tránh khỏi tình trạng bị bạo lực gia đình", chị H. bộc bạch.

Chị H, chia sẻ thêm, sau khi sự việc lan truyền trên mạng khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ, anh T. đã truy cập vào tài khoản Facebook của vợ, thay đổi toàn bộ thông tin khiến chị H. không thể tiếp tục sử dụng trang cá nhân của mình. Anh T. cũng tự ý thay đổi các thông tin trong bài đăng của chị H., cho rằng chị tự “đập đầu vào tường”, cấu xé mình gây bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể để vu oan giá họa cho chồng. Chưa dừng lại ở đó, chồng chị đã nhắn tin dọa dẫm đăng ảnh "nóng" của chị lên mạng.

Bài đăng của người chồng trên MXH. (Ảnh chụp màn hình)

Bài đăng của người chồng trên MXH. (Ảnh chụp màn hình)

Sau nhiều áp lực của cư dân mạng, mới đây người chồng thừa nhận đã đánh vợ nhưng anh khẳng định đã từng rất yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng vợ. Việc anh hành hung H. là vì vợ chồng mâu thuẫn, có sẵn hơi men nên anh không làm chủ được hành vi. Cuối bài đăng, anh ta còn công khai tin nhắn với chị H. kèm những lời lẽ khó nghe nói về vợ.

Hiện chị H. chia sẻ đang bất ổn về tinh thần, nhiều ngày nay chị chỉ có thể nằm trên giường và không thể làm gì ngoài việc khóc. Tuy nhiên, chị H. cho biết sẽ cố gắng tự vực dậy để lo cho con nhỏ và đấu tranh giành lại lẽ phải.

Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bạo hành, hiếp dâm: Hé lộ tuổi thơ đặc biệt của người mẹ
Hoàng Thị Thu Huyền (mẹ bé gái 12 tuổi) từng là trẻ mồ côi. Cha mất, mẹ của Huyền đi bước nữa, quan hệ của Huyền và cha dượng cũng không mấy yên ả.

Bé gái 12 tuổi bị bạo hành

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình