Chồng đi thắt ống dẫn tinh, 3 tháng sau vợ phát hiện có thai và sự thật không ai ngờ

Ngày 21/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Vì không muốn có con, người chồng đã quyết định đi thắt ống dẫn tinh nhưng không thể ngờ sau đó, người vợ vẫn có thai bình thường.

Anh Liu và chị Jiang, sống tại thị xã Sùng Châu, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã kết hôn được 3 năm nhưng không muốn có con do sức khỏe của chị Jiang khá yếu. Cặp đôi đã nhận nuôi một đứa trẻ để có con cái trong nhà. 

Sau đó, anh Liu đã quyết định đi thắt ống dẫn tinh để vợ không thể có thai được nữa. Anh đã chi tới 7.000 nhân dân tệ (hơn 23 triệu đồng) cho bệnh viện Sùng Châu để tiến hành ca phẫu thuật thắt ống dẫn tinh. Sau ca phẫu thuật, bác sĩ nói rằng mọi việc đã thành công và vợ anh sẽ không thể mang thai được nữa.

Chồng đi thắt ống dẫn tinh, 3 tháng sau vợ phát hiện có thai và sự thật không ai ngờ - 1

Kết quả kiểm tra cho thấy ca phẫu thuật thắt ống dẫn tinh của anh Liu không thành công.

Anh Liu yên tâm về nhà và suốt 2 tháng sau đó, anh tuân thủ vô cùng nghiêm ngặt quy trình hậu phẫu, kiểm soát chặt chẽ các biện pháp tránh thai. Tới ngày 5/9/2019, anh Liu tới bệnh viện Thập Phương tại thị xã Thập Phương, thành phố Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên để kiểm tra lại. Nhưng do hôm đó bác sĩ nghỉ làm, anh Liu cứ tưởng rằng việc thắt ống dẫn tinh của mình đã thành công nên không hỏi thêm gì nữa.

Ngày 1/10, anh Liu nghĩ rằng việc thắt ống dẫn tinh đã thành công nên thoải mái quan hệ với vợ mà không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào. Ngày 19/10, anh Liu tới Bệnh viện nhân dân thành phố Ôn Giang, tỉnh Tứ Xuyên để kiểm tra lại thì sốc nặng khi nhận kết quả tinh trùng bình thường. Điều đó có nghĩa là ca phẫu thuật thắt ống dẫn tinh đã thất bại.

Ngày 26/10, chị Jiang nhận thấy cơ thể có nhiều dấu hiệu giống như ốm nghén nên đã đi kiểm tra, không thể ngờ phát hiện bản thân đã mang thai. Điều này khiến cặp vợ chồng vô cùng phẫn nộ, cho rằng bác sĩ tại bệnh viện Sùng Châu đã sơ sót y tế nên mới xảy ra cơ sự này.

Chồng đi thắt ống dẫn tinh, 3 tháng sau vợ phát hiện có thai và sự thật không ai ngờ - 2

Kết quả kiểm tra cho thấy chị Jiang đã mang thai.

Ngày 15/11, Cục y tế và sức khỏe Sùng Châu đã nhận được đơn khiếu nại của vợ chồng anh Liu, phản ánh chất lượng không tốt của bệnh viện. Kết quả điều tra cho thấy bệnh viện này quả thực đã tiến hành ca phẫu thuật thắt ống dẫn tinh cho anh Liu, tuy nhiên khi kết quả không như mong đợi, họ vẫn cố tình nói dối anh Liu rằng nó thành công. Thậm chí, bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật cho anh Liu còn biện minh rằng do cơ địa và thể chất của từng bệnh nhân là khác nhau nên không thể đảm bảo thành công 100%.

Sau đó, bệnh viện Sùng Châu lại bị phát giác chưa có giấy phép hoạt động, chưa được phép tiến hành những ca phẫu thuật phức tạp như thắt ống dẫn tinh.

Cuối cùng, phía bệnh viện đã đề nghị hòa giải, bồi thường cho gia đình anh Liu 50.000 nhân dân tệ (hơn 164 triệu đồng). Anh Liu và chị Jiang đã đồng ý thỏa thuận này.

Con trai qua đời 2 tháng, bố mẹ phát hiện sự thật sốc về con dâu và 4 đứa cháu
Chỉ 2 tháng sau khi người con trai qua đời, bố mẹ chồng đã phát hiện bí mật kinh hoàng mà người con dâu che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội