Chồng đòi ly hôn vì vợ quá lười làm "chuyện ấy", 2 năm chỉ duy nhất 1 lần

Khánh Hằng - Ngày 18/10/2020 09:37 AM (GMT+7)

Suốt 2 năm kết hôn nhưng cặp đôi chỉ làm "chuyện ấy" duy nhất một lần vào đêm tân hôn, do đó người chồng đã đòi ly hôn vì không thể chịu nổi vợ mình nữa.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông ở Đài Loan đã kiện ra tòa đòi ly hôn vì người vợ quá lười làm "chuyện ấy". Tuy nhiên sau đó, tiết lộ của người vợ càng khiến nhiều người sốc nặng.

Theo đó, anh A Ming, 34 tuổi, sống tại huyện Miêu Lật, phía tây Đài Loan, đã kết hôn với cô Xiaomei vào năm 2017. Cặp đôi quen nhau thông qua sự giới thiệu của người thân và nhanh chóng về làm vợ chồng sau một thời gian tìm hiểu. Cuộc sống hôn nhân ban đầu cũng như bao cặp vợ chồng bình thường khác, dường như không có biểu hiện gì lạ, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa có con chung với nhau.

Cho đến năm 2019, anh A Ming đột nhiên nói rằng muốn ly hôn, làm đơn kiện ra tòa, đưa ra lý do là không hòa hợp "chuyện chăn gối" với vợ. Anh A Ming kể rằng ngay sau khi kết hôn, cô Xiaomei đã tới thành phố Đài Trung, Đài Loan để làm việc, rất hiếm khi về nhà. Suốt 2 năm qua, cặp đôi chỉ gặp nhau khoảng 1 tháng 1 lần, có khi 2 tháng 1 lần, do đó tình cảm cũng dần xa cách, rạn vỡ.

Chồng đòi ly hôn vì vợ quá lười làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, 2 năm chỉ duy nhất 1 lần - 1

Anh A Ming đòi ly hôn với lý do vợ quá lười làm "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)

Anh A Ming nói rằng mỗi khi cô Xiaomei được nghỉ về nhà, những tưởng sẽ quấn quýt và yêu thương chồng hơn nhưng ngược lại, cô hoàn toàn thờ ơ và lạnh lùng. Ngoài những lúc làm việc nhà, cô Xiaomei sẽ chỉ nằm xem điện thoại, không đả động đến chồng. Khi anh A Ming đề cập đến "chuyện ấy", cô Xiaomei cũng nhanh chóng gạt đi.

Anh A Ming cho biết suốt 2 năm sau khi kết hôn, vợ chồng anh chỉ quan hệ tình dục duy nhất một lần, chính là vào đêm tân hôn. Khi đó vì còn là "trai tân", chưa có nhiều kinh nghiệm nên anh A Ming đã xuất tinh sớm. Nào ngờ, anh bị cô Xiaomei nói là yếu đuối, đuổi ra khỏi giường, kể từ đó cũng không đả động tới "chuyện chăn gối" nữa. Anh A Ming cho rằng điều này là vô cùng bất hợp lý, vì vậy muốn ly hôn và đề nghị cô Xiaomei bồi thường tổn thương tinh thần cho mình.

Tuy nhiên khi ra tòa, những lời nói của cô Xiaomei đã khiến nhiều người ngã ngửa. Cô bác bỏ hoàn toàn những cáo buộc của chồng, nói rằng chính mình mới là người phải chịu đựng suốt 2 năm qua. Sau khi cưới, anh A Ming liên tục phớt lờ cô cũng như chuyện quan hệ, nếu có làm cũng vô cùng miễn cưỡng. Cô Xiaomei cho biết anh A Ming không muốn chạm vào mình, thậm chí cô đã ăn mặc khêu gợi cũng không làm anh rung động. Sợ chồng bị bệnh sinh lý, cô đã khuyên anh đi khám nhưng lại bị chửi.

Tháng 10/2020, vụ ly hôn của cặp đôi này được Tòa án huyện Miêu Lật đưa ra xét xử. Sau cuộc hòa giải bất thành, thẩm phán đã tuyên bố cho anh A Ming và cô Xiaomei được ly hôn, tài sản được chia theo luật định. Do chưa có con chung nên cặp đôi không phải giải quyết vấn đề quyền nuôi con, tuy nhiên chuyện anh A Ming đòi bồi thường đã bị bác bỏ vì những cáo buộc vô căn cứ.

Chồng không thể đáp ứng nhu cầu 9 lần/ngày của vợ, cặp đôi ly hôn sau chưa đầy 1 năm
Dù kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng cặp vợ chồng trẻ đã quyết định đường ai nấy đi chỉ vì lý do hết sức hy hữu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình