Chồng dựng màn kịch đưa đi trăng mật sau đám cưới, vợ ngỡ ngàng khi biết sự thật

Ngày 05/07/2020 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi tổ chức đám cưới xong xuôi, người chồng đã dẫn vợ đi tham quan thành phố coi như tuần trăng mật, nào ngờ sự thật sau đó khiến người vợ sốc nặng.

Sau khi kết hôn chỉ một ngày, một người đàn ông đến từ Pakistan đã lập tức đem vợ mình đi bán cho người lạ để đổi lấy số tiền 6.600 Dh (hơn 41 triệu đồng). Sự việc nay đã khiến dư luận xôn xao.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông có tên Usman, đến từ thành phố Guwranwala, thuộc tỉnh Punjab, Pakistan, mới đây đã tổ chức đám cưới với người phụ nữ mà anh ta yêu mến. Một ngày sau khi làm đám cưới xong, Usman đã nói với vợ rằng sẽ đưa cô đến thành phố Lahore, cũng thuộc tỉnh Punjab, nói rằng muốn đưa vợ đi tham quan thành phố coi như chuyến đi trăng mật.

Chồng dựng màn kịch đưa đi trăng mật sau đám cưới, vợ ngỡ ngàng khi biết sự thật - 1

Người chồng ở Pakistan đã bán vợ chỉ sau một ngày kết hôn (Ảnh minh họa)

Trên thực tế, chuyến đi này không phải một chuyến đi chơi bình thường mà đã được Usman lên kế hoạch từ trước. Anh ta đã đưa người vợ tới thành phố Lahore, nơi anh ta gặp những kẻ buôn người, sau đó bán luôn người vợ mới cưới một ngày của mình với giá chỉ 6.600 Dh (hơn 41 triệu đồng). Sau khi xong việc, Usman một mình về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vụ việc chỉ được phanh phui sau khi người vợ trốn thoát khỏi tay những kẻ buôn người và thông báo với cảnh sát. Theo lời kể của người vợ, cô đã phải ở lại 3 tuần dưới tay những kẻ buôn người và may mắn trốn được khi thấy chúng cơ sơ hở.

Một số nguồn tin cho biết, ngươi vợ này đã trốn khỏi thành phố Lahore rồi trở về thành phố quê nhà Gujranwala, tìm về nhà bố mẹ đẻ của mình, sau đó mới đi báo cảnh sát. Cô cũng khai rõ rằng mình đã bị chồng bán đi với số tiền rẻ mạt, chỉ 6.600 Dh.

Phó giám đốc cảnh sát địa phương cho biết, nạn nhân hiện đang được kiểm tra y tế để xác định tình trạng sức khỏe. Cảnh sát cũng đã bắt giữ anh Usman để phục vụ điều tra. Những thông tin chi tiết xung quanh vụ việc sẽ được báo cáo thêm trong thời gian tới.

Vụ việc này đã gây xôn xao lớn trong dư luận Pakistan. Trên mạng xã hội Twitter, một làn sóng phẫn nộ đã nổi lên, đi kèm với hastag #HumanRight (Nhân quyền). Cư dân mạng cũng xôn xao tìm kiếm từ khóa "Người đàn ông đến từ Gujranwala bán vợ chỉ sau một ngày kết hôn".

Kết hôn chỉ sau một tháng quen nhau, chồng sốc nặng khi xem hồ sơ bệnh án của vợ
Nhân lúc vợ đi vắng, người chồng đã đi lục đồ và vô tình tìm được hồ sơ bệnh án của vợ. Những dòng chữ trong đó đã khiến anh vô cùng ngỡ ngàng.
Khánh Hằng (Dịch từ Gulfnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình