Chồng không cho phép mặc quần bò sau khi cưới, vợ tức giận có hành động kinh hãi

DOÃN KỲ - Ngày 21/07/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì chuyện người vợ có được mặc quần bò hay không, người chồng đã mất mạng.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị chính vợ mình sát hại dã man khi anh ta ngăn không cho vợ mình mặc quần bò mỗi khi ra ngoài.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại làng Jorbhitha, thuộc thành phố Jamtara, bang Jharkhand, Ấn Độ. Cảnh sát làng Jorbhitha đã tiếp nhận điều tra vụ án này. Nghi phạm được xác định là người phụ nữ tên Pushpa Hembrom.

Được biết, cô Pushpa Hembrom và chồng kết hôn cách đây không lâu. Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son ban đầu khá êm ấm, hạnh phúc, không có bất hòa gì quá lớn. Cho đến hôm 16/7/2022 vừa qua, cô Pushpa Hembrom đã đi tới ngôi làng bên cạnh để xem lễ hội. Khi đó, cô mặc một chiếc quần bò.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vốn tưởng rằng đó là một bộ trang phục hết sức bình thường và gọn gàng, kín đáo, nào ngờ nó lại gây ra một cuộc tranh cãi lớn giữa cô Pushpa Hembrom với chồng. Khi cặp đôi trở về nhà, cả 2 bắt đầu cãi nhau kịch liệt, không ai chịu nhường ai. Người chồng cấm tiệt chuyện cô Pushpa Hembrom mặc quần bò sau khi kết hôn, thậm chí còn hỏi cô tại sao lại mặc trang phục như vậy.

Những lời bình phẩm của chồng về cách ăn mặc của mình đã khiến cô Pushpa Hembrom vô cùng tức giận. Trong lúc mâu thuẫn, cô Pushpa Hembrom đã không giữ được bình tĩnh, dùng một con dao làm bếp tấn công chồng mình, khiến anh ta bị thương vô cùng nặng.

Ngay sau khi nghe thấy âm thanh ẩu đả, người nhà nạn nhân đã tới và đưa anh ta tới bệnh viện địa phương. Chỉ đáng tiếc, những nỗ lực cứu chữa của bác sĩ đã quá muộn, người chồng đã qua đời.

Theo cuộc điều tra của cảnh sát, ông Karneshwar Tudu, bố chồng của cô Pushpa Hembrom, cho biết con trai và con dâu mình đã nảy sinh tranh cãi về chuyện mặc quần bò. "Người vợ đã đâm chết chồng mình trong lúc cãi nhau", người bố chồng nói.

Cảnh sát địa phương cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu hồi con dao được cho là hung khí, bắt giữ nghi phạm và lấy lời khai của những người có liên quan. Cô Pushpa Hembrom hiện đang phải nhận cáo buộc cố ý giết người. Cuộc điều tra về vụ án này vẫn đang được tiến hành.

Nhân viên cảnh sát Abdul Rehman cho biết: "Chúng tôi đã nhận được thông tin về vụ việc. Kể từ khi nạn nhân chết trong quá trình điều trị tại bệnh viện, một cuộc điều tra hình sự đã được tiến hành".

Tình một đêm với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy
Sau khi trải qua một đêm mặn nồng với cô gái quen trên mạng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng phát hiện sự thật.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự