Chồng mất 3 năm, vợ bị con trai riêng giở trò đồi bại và lời khuyên đáng phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 30/12/2020 22:02 PM (GMT+7)

Sau khi chồng qua đời, người vợ vẫn cố gắng chăm lo cho gia đình, bao gồm cả những đứa con riêng của chồng, nào ngờ lại nhận cái kết bi kịch.

Sự việc xảy ra tại khu vực Govindpura, thuộc thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Một người phụ nữ đã bị chính con trai riêng của chồng cưỡng hiếp. Điều đáng nói là sự việc diễn ra chỉ 3 năm sau khi chồng của người phụ nữ này, tức bố ruột của nghi phạm, qua đời. Nạn nhân hiện đang được giấu kín danh tính để bảo vệ quyền dân sự và quyền riêng tư.

Theo đó, nạn nhân hiện chỉ mới 24 tuổi, đã kết hôn với một người đàn ông hơn mình nhiều tuổi sau khi vợ của anh này qua đời vì bệnh tật. Người đàn ông này có một cậu con trai riêng. Sau khi kết hôn, người phụ nữ đã sinh được 2 đứa con, một trai một gái. Chỉ đáng tiếc vào năm 2017, người chồng của cô lại đột ngột ra đi.

Sau khi chồng qua đời, người phụ nữ vẫn cố gắng chăm sóc gia đình, bao gồm cả người con trai riêng của chồng. Những tưởng hành động hy sinh và vị tha này của cô sẽ được báo đáp xứng đáng, nào ngờ người con trai riêng không những không biết ơn, ngược lại còn gây nên chuyện kinh hoàng.

Chồng mất 3 năm, vợ bị con trai riêng giở trò đồi bại và lời khuyên đáng phẫn nộ - 1

Ảnh minh họa.

Theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 23h đêm hôm 18/12 vừa qua, cô đang ngủ ở một phòng riêng còn 2 đứa con của cô lại ngủ ở phòng khác. Bất ngờ lúc ấy, người con trai riêng của chồng đã lẻn vào phòng và giở trò đồi bại với mẹ kế. Người con trai này đã bịt miệng cô trong lúc cô cố gắng kêu cứu và báo động cho người khác tới giúp. Sau khi cưỡng hiếp mẹ kế, người con trai riêng này còn đe dọa sẽ giết chết cô nếu cô dám kể chuyện với bất kỳ ai trước khi hắn rời đi.

Ngày hôm sau, người phụ nữ lấy hết can đảm để kể sự thật cho những người thân của mình, bao gồm cả những thành viên trong gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, cô lại nhận được lời khuyên vô cùng đáng phẫn nộ. Thay vì lên tiếng bảo vệ nạn nhân và tố cáo hành động ghê tởm của người con trai riêng, những người thân này lại khuyên nhủ và can ngăn người phụ nữ, nói cô đừng đi báo cảnh sát vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng xấu tới danh dự của gia đình.

Sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng người phụ nữ đã gạt bỏ sự kỳ thị của xã hội, sự ngăn cấm của những người xung quanh, lấy hết dũng cảm để trình báo tới cơ quan có thẩm quyền. Ngay sau đó, đồn cảnh sát khu vực Govindpura đã tiếp nhận vụ việc và đăng ký một vụ án tấn công tình dục. 

Được biết, nghi phạm đã có gia đình, là nhân viên của một khu nhà lều. Hiện nay, hắn đã bỏ trốn. Cơ quan cảnh sát địa phương hiện đang mở một cuộc điều tra và truy tìm tung tích của nghi phạm.

Nhìn trộm cảnh ân ái của vợ chồng hàng xóm, người đàn ông có hành động kinh hoàng
Vì có tình cảm với vợ của hàng xóm, người đàn ông đã cố tình nhìn trộm cảnh "ân ái" của họ, sau đó còn gây ra tội ác kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự