Chồng mê cờ bạc, vợ giấu tiền rồi tạo hiện trường giả

Ngày 02/10/2016 07:45 AM (GMT+7)

Khi đi làm về, ông Thanh tá hỏa phát hiện số tiền của mình cùng 2 chiếc điện thoại bị mất.

Chiều 1/10, ông Nguyễn Sỹ Lực - Trưởng công an xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết: “Người lấy tiền là bà Phương vợ ông Thanh… chuyện thật mà như đùa. Chỉ vì sợ chồng lấy tiền đi đánh bài, nên mới tạo hiện trường giả như vụ trộm rồi cất tiền đi nơi khác”.

Vào chiều 23/9, ông Hoàng Danh Thanh, trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An phát hiện nhà mình bị mất 15.220.000 đồng và 2 chiếc điện thoại trị giá gần 1 triệu đồng. Tại hiện trường, 2 thanh cửa sổ bị chặt, vật dụng trong nhà bị lục tung.

Sau đó, vợ chồng ông Thanh đã đến trình báo sự việc với công an xã Quỳnh Thạch để truy tìm thủ phạm.

Qua quá trình điều tra, thu thập bằng chứng, công an xã Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu đã tìm được thủ phạm là bà Phương vợ ông Thanh.

Chồng mê cờ bạc, vợ giấu tiền rồi tạo hiện trường giả - 1

Bà Phương dựng hiện trường giả để khỏi nghi ngờ

Ngày 1/10, tại Công an xã Quỳnh Thạch, bà Phương thừa nhận hành vi của mình: “Chồng tôi ham cờ bạc, làm bao nhiêu tiền cũng dùng đi đánh bạc. Đợt vừa rồi, ông ấy có lấy tiền hụi về nên tôi nghĩ cách giấu tiền để khỏi ông ấy tiêu pha. Tôi không ăn trộm tiền, mà chỉ cất đi chỗ khác ở trong nhà và dùng để chi tiêu cho gia đình. Tôi biết mình tạo hiện trường giả là sai, mong cơ quan chức năng tạo điều kiện cho tôi sửa chữa lỗi lầm”.

Chị Nguyễn Thị Hồng – một người hàng xóm chia sẻ: “Bà Phương là người tốt, chỉ vì sợ chồng nên mới làm như vậy. Tôi cũng mong mọi người hiểu cho bà ấy, làm phụ nữ mà có chồng ham mê cờ bạc khổ lắm”.

Cũng theo Công an xã Quỳnh Thạch, do 2 vợ chồng không kiện tụng gì mà xin được về nhà bảo nhau, sửa chữa, nên ban công an đang xem xét trường hợp này. Được biết, bà Phương đã giao lại số tiền trên cho cơ quan chức năng.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự