Chồng phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ sau khi chở con đi học về

Ngày 27/12/2016 19:30 PM (GMT+7)

Chở con đi học về tới nhà, khi lên tầng 2 thì người chồng phát hiện vợ là chị Phan Thị Hồng (SN 1979, quê Thanh Hóa) chết trong tư thế bị treo cổ.

Khoảng 11h trưa nay ngày 27/12, nhiều người dân khu phố Bình Phước A (phường Bình Chuẩn, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương) nghe tiếng kêu cứu từ nhà chị Hồng nên chạy đến.

Lúc này lên tầng 2 ngôi nhà, người dân thấy chị Hồng chết trong tư thế bị treo cổ. Chồng chị Hồng sau đó cùng người dân đưa chị xuống đất để đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong.

Chồng phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ sau khi chở con đi học về - 1

Người dân theo dõi cơ quan công an điều tra nguyên nhân khiến chị Hồng tử vong

Ngay sau đó, người chồng đã thông báo cho lực lượng chức năng địa phương xuống hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Được biết trước khi phát hiện sự việc, chồng chị Hồng đưa con gái đi học trở về nhà. Cả hai vợ chồng chị Hồng từ quê nhà vào Bình Dương xây dựng nhà ở cách đây khoảng 1 năm. Thời gian gần đây, người dân có nghe tiếng cãi vã của hai vợ chồng.

Đến 13h chiều cùng ngày, thi thể chị Hồng được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tùng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự