Chồng qua đời 1 năm, vợ bị nhà chồng ép cưới người họ hàng và cái kết bi kịch

Khánh Hằng - Ngày 21/11/2020 00:08 AM (GMT+7)

Không muốn kết hôn với người họ hàng theo ý của gia đình nhà chồng, người phụ nữ đã nhận về cái kết vô cùng kinh hoàng.

Theo tờ New India Express của Ấn Độ đưa tin, một người phụ nữ đã bị thương nặng sau khi bị một số thành viên trong gia đình nhà chồng tấn công dã man, cắt mũi và lưỡi. Nguyên nhân đến từ việc gia đình nhà chồng muốn người phụ nữ tái hôn nhưng cô không đồng ý.

Sự việc xảy ra tại thành phố Jaisalmer, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. Nạn nhân được biết đến là cô Guddi Devi. 6 năm trước, cô đã kết hôn nhưng đáng tiếc vào năm 2019, chồng của cô đã qua đời trong một vụ tự tử đau lòng. 

Sau khi chồng qua đời, gia đình nhà chồng bắt đầu ép cô Guddi phải cưới một người họ hàng của họ. Trong số đó, chị dâu của cô Guddi là người cố gắng nhất trong việc ép gả cô Guddi cho người họ hàng mặc cho cô không hề đồng ý. Cô Guddi đã năm lần bảy lượt từ chối chuyện tái hôn bởi chưa nguôi nỗi đau mất chồng. Hơn nữa, cô cũng không muốn tái hôn với người họ hàng kia vì không có cảm tình.

Chồng qua đời 1 năm, vợ bị nhà chồng ép cưới người họ hàng và cái kết bi kịch - 1

Ảnh minh họa.

Anh trai của cô Guddi cho biết, em gái mình vẫn chưa sẵn sàng cho việc tái hôn. Điều này đã khiến những thành viên nhà chồng của cô Guddi trở nên tức giận.

Theo cảnh sát, Janu Khan, sống gần nhà với cô Guddi, là một thành viên trong gia đình nhà chồng, đã tiếp cận cô Guddi với lý do muốn giúp đỡ. Nhưng thực tế, Janu đã gây sức ép buộc cô Guddi phải lấy cháu trai của mình. Vào tối 17/11 vừa qua, Janu lại tới nhà cô Guddi để đề cập tới chuyện này nhưng cô đã trở nên vô cùng bực bội và đuổi Janu ra khỏi nhà mình. 

Tự thấy đây là một sự xúc phạm, một lúc sau, Janu đã cùng một số người bạn của mình quay lại nhà cô Guddi, mang theo một chiếc máy cắt. Chúng đã cố gắng cắt mũi và lưỡi của cô Guddi. Mẹ của cô Guddi cùng người anh trai Bismillah đã kịp thời đến để ngăn chặn vụ tấn công nhưng không được, thậm chí còn bị nhóm người kia đàn áp khiến người anh Bismillah bị gãy tay còn người mẹ bị thương nhẹ.

Những người bị thương lập tức được dân làng đưa tới bệnh viện gần đó cấp cứu. Mẹ và anh trai của cô Guddi chỉ bị thương nhẹ nên đã ổn định. Tuy nhiên, tình trạng của cô Guddi vẫn vô cùng nguy kịch, có thể sẽ không qua khỏi.

Hôm sau, anh trai của cô Guddi đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát Sankara, tố cáo những kẻ đã gây tội ác lên gia đình mình, đặc biệt là người em gái vẫn đang nằm liệt giường. 

Nhân viên cảnh sát Kanta Ram, phụ trách đồn cảnh sát Sankara, cho biết: "Nhận được thông tin, chúng tôi ngay lập tức chạy đến hiện trường thì phát hiện một người phụ nữ nằm đó, mũi bị đứt lìa và toàn thân đầy máu. Nghi phạm là người thân của cô ấy và gia đình nhà chồng đã ép cô ấy tái hôn với một người họ hàng của họ nhưng cô ấy từ chối. Có tổng cộng 13 bị can trong vụ tấn công người phụ nữ. Bị can chính trong vụ án, Janu Khan và 3 người khác đã bị bắt. Chúng tôi đang mở các cuộc truy quét để bắt giữ những bị can còn lại, sau đó giải quyết theo trình tự luật pháp".

Chồng bỏ ra ngoài vì cãi nhau, bố chồng vờ sang an ủi con dâu rồi hành động đáng sợ
Sau trận cãi nhau, người chồng tức giận bỏ ra ngoài. Người vợ ở nhà một mình thì được bố chồng lên hỏi han, nào ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự