Chồng thường xuyên viện cớ xa lánh, vợ kiểm tra điện thoại phát hiện bí mật động trời

Khánh Hằng - Ngày 01/08/2021 10:48 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện bí mật này, người vợ đã quyết định đệ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

Một người phụ nữ Ấn Độ đã vô tình phát hiện ra chuyện chồng mình lừa dối tình cảm, rằng anh ta có xu hướng yêu đồng giới, vì vậy đã quyết định ly hôn với anh ta.

Theo tờ Times of India đưa tin, vào tháng 6/2018, cô Shalini, hiện 28 tuổi, một kỹ sư công nghệ phần mềm, đã kết hôn với anh Vikram, hiện 31 tuổi, nhân viên của một ngân hàng. Sau đám cưới, cặp đôi định cư tại khu Jayanagar, thuộc thành phố Bengaluru, bang Karnataka, miền nam Ấn Độ. Đây là một cuộc hôn nhân sắp đặt chứ không phải do đôi bên yêu nhau và tìm hiểu nhau. Trước đây, anh Vikram cũng từng kết hôn một lần, cuộc hôn nhân với cô Shalini là lần thứ 2.

Tuy nhiên khi về chung sống với nhau, mối quan hệ giữa cô Shalini và anh Vikram không mấy suôn sẻ. Anh Vikram thường xuyên xa lánh và lạnh nhạt với vợ. Suốt 3 năm sau khi cưới nhau, cô Shalini và anh Vikram không thường xuyên ở bên gần gũi với nhau như những cặp vợ chồng son khác, điều này khiến cô Shalini vô cùng buồn bã và đau lòng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi được hỏi về lý do xa lánh vợ, anh Vikram viện lý do rằng anh ta vẫn còn đau lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ trước. Sau đó, anh ta tiếp tục đưa ra những lý do khác như việc gia đình cô Shalini vẫn chưa đưa đủ của hồi môn cho nhà trai. Có một số lần, cặp vợ chồng này đã nảy sinh tranh cãi, anh Vikram thậm chí còn đuổi cô Shalini ra khỏi nhà và đưa ra những lời cáo buộc không đúng sự thật về cô.

Sau đó, cô Shalini đã vô tình phát hiện ra bí mật động trời của chồng khi kiểm tra điện thoại của anh. Một cố vấn của Trung tâm Tư vấn Gia đình thuộc Đồn cảnh sát Basavanagudi, người đã xử lý vụ việc của cặp vợ chồng này, cho biết: "Trong lần phong tỏa xã hội năm ngoái, người vợ thấy chồng mình thường xuyên dán mắt vào điện thoại di động và phát hiện ra anh ta sử dụng một số ứng dụng. Khi thời gian làm việc ở nhà trở nên tồi tệ hơn, người vợ đã thử kiểm tra điện thoại của chồng và phát hiện sự thật".

Thì ra, cô Shalini đã tìm thấy anh Vikram đang sử dụng 2 ứng dụng hẹn hò đồng tính nam. Anh Vikram đã tải thông tin cá nhân của mình lên và đang kết nối hẹn hò với 2 người đồng tính khác.

Sự thật này đã khiến cô Shalini sốc nặng và không thể chấp nhận được. Cô đã đối chất với anh Vikram vì không thể hiện sự quan tâm đến cuộc hôn nhân của mình, đồng thời buộc tội anh Vikram bêu xấu cô trước mặt gia đình để che giấu xu hướng tình dục của anh ta.

Đến năm 2021, sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, cô Shalini đã tiếp cận đường dây trợ giúp của Trung tâm Tư vấn Gia đình để khiếu nại chồng. Trong các buổi tư vấn sau đó, anh Vikram đã thừa nhận chuyện sử dụng 2 ứng dụng hẹn hò đồng tính nhưng một mực khẳng định rằng anh ta không gặp gỡ bất kỳ ai ngoài luồng.

Hiện tại, cô Shalini đã quyết định đệ đơn ly hôn, chờ phán quyết của tòa án để chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Ly hôn sau 6 tháng sống chung, chàng trai ngỡ ngàng phát hiện danh tính chồng mới của vợ cũ
Sau khi ly hôn, chàng trai phát hiện vợ cũ của mình đã kết hôn với người khác nhưng danh tính người chồng mới này mới đáng sốc nhất.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình