‘Chú mèo tiên tri’ dự đoán Việt Nam hạ đẹp Yemen

Ngày 16/01/2019 20:20 PM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri nổi tiếng của Blackburn Roverseas dự đoán tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Yemen trong trận đấu hạ màn ở vòng bảng Asian Cup 2019.

Vào lúc 23h00 hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng ở bảng D Asian Cup 2019, gặp tuyển Yemen. Đây là trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo buộc phải thắng đối thủ càng đậm càng tốt để rộng cửa đi tiếp.

Về lý thuyết, tuyển Việt Nam đang có rất nhiều cơ hội. Cho dù chưa có điểm nào nhưng tuyển Việt Nam có hiệu số bàn thắng thua khá tốt so với các đối thủ cạnh tranh (2-5). Ngoài ra, khả năng chúng ta vượt qua Yemen là rất cao. Đội bóng của HLV Jan Kocian chỉ đứng thứ 135 thế giới và có lực lượng bị đánh giá yếu nhất ở Asian Cup 2019.

‘Chú mèo tiên tri’ dự đoán Việt Nam hạ đẹp Yemen - 1

Thực tế trong hai trận đầu tiên, Yemen đã thủng lưới đến 8 lần trước Iran và Iraq trong khi chưa ghi được bàn thắng nào. Ngoài tinh thần quyết tâm, đội bóng Tây Á hầu như không có điểm mạnh đáng kể nào khác.

Niềm tin dành cho tuyển Việt Nam càng cao hơn khi chú mèo tiên tri Cass nổi tiếng dự đoán thầy trò Park Hang Seo sẽ đánh bại Yemen. Ở hai trận đấu trước, tỉ lệ dự đoán đúng của Cass đang là 50-50. Sau khi đoán sai Việt Nam thắng Iraq, Cass đã đoán đúng Việt Nam thua Iran.

Trong những năm gần đây, chú mèo Cass của Blackburn Roverseas nổi lên với rất nhiều dự đoán chính xác. Đỉnh cao nhất là việc Cass đoán đúng tuyển Bồ Đào Nha sẽ đánh bại chủ nhà Pháp để lên ngôi vô địch Euro 2016, giải đấu có thể thức giống như Asian Cup năm nay.

Trước trận cầu định đoạt số phận, Hồng Duy dự đoán lối đá của Yemen khi gặp Việt Nam
Dự đoán về chiến thuật của đối thủ ở trận đấu sắp tới, Hồng Duy nhận định: "Ở hai trận trước, Yemen gặp Iraq với Iran thì họ cũng chưa triển khai được...
Theo A Phi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam