Chủ nhà kinh hãi thấy 'xác phụ nữ' dưới gầm giường khách trọ, bí mật được phát giác khiến ai cũng bất ngờ

Ngày 19/07/2021 15:30 PM (GMT+7)

Để tránh sự soi mói của chủ nhà, ông Vương đã giấu con búp bê silicon dưới gầm giường. Tuy nhiên khi "bí mật" vô tình được phát giác khiến tất cả mọi người gặp một phen hoảng hốt.

Mới đây, một trang tin Trung Quốc đã đăng tải về một vụ việc có "1 không 2" xảy ra tại  một ngôi làng ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

Theo đó, ông Triệu (sống tại Giang Tô, Trung Quốc) có một căn nhà không sử dụng đến nên đã để lại cho một người họ Vương thuê. Mới đây, ông Vương kêu với chủ nhà về việc đường ống nước trong nhà có vấn đề, đề nghị ông Triệu tìm thợ sửa ống nước giúp.

Xác phụ nữ dưới gầm giường của khách thuê trọ.

"Xác phụ nữ" dưới gầm giường của khách thuê trọ.

Ngày hôm sau, ông Triệu đưa một người thợ sửa chữa đến để kiểm tra tình hình đường ống. Qua quan sát, người thợ đề nghị gỡ giường ra để kiểm tra vì đường ống nước chạy qua đó. Trong quá trình tháo ván giường, ông Triệu chết đứng khi phát hiện thứ gì đó giống “xác chết phụ nữ” đang nằm dưới gầm giường.

“Không được cử động nữa, cũng đừng động vào bất cứ thứ gì tại hiện trường!”, ông Triệu ra lệnh cho người thợ sửa chữa.

Ngay sau đó, ông Triệu gọi điện cho cảnh sát báo án về việc mình phát hiện một thi thể nữ trong nhà.

Sự việc sau đó nhanh chóng thu hút dư luận, nhiều người hiếu kỳ đã đến nhà ông Triệu để tìm hiểm. Tuy nhiên, lo sợ hiện trường bị xáo trộn, ông Triệu chặn tất cả mọi người lại.

Ngay khi cảnh sát đến, ông Triệu đã nhanh chóng kể lại toàn bộ tình hình. Thấy hiện trường không hư hại gì, cảnh sát đã khen ngợi sự bình tĩnh và dũng cảm của ông Triệu.

Tuy nhiên, khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát bất ngờ bật cười lớn khiến mọi người tỏ ra khó hiểu.

“Đây không phải xác người, đây là một con búp bê silicon mà thôi”, viên sĩ quan thông báo. “Nhưng cũng thật may mắn, không có cô gái nào bị giết cả”.

Nhiều người dân sau khi nghe tin xong thì tỏ thái độ hụt hẫng rồi bỏ về còn riêng ông Triệu thì cảm thấy bối rối. Tuy nhiên, cơ quan chức năng không hề trách móc ông Triệu, thậm chí họ còn khen ngợi hành động “báo cảnh sát” và “bảo vệ hiện trường” của ông rất đáng để người khác học hỏi.

Theo cảnh sát, do sống một mình cô đơn, nên ông Vương đã mua con búp bê silicon giống hệt người thật về bầu bạn tâm tình. Tuy nhiên, sở thích có phần quái lạ này khiến cho ông Vương khá xấu hổ. Ông ta sợ rằng nếu ông Triệu đến nhà mà phát hiện ra lại có cái nhìn không thiện cảm đối với ông. Vì vậy, khi biết có thợ sửa nước đến nhà kiểm tra, ông Vương đã giấu "bạn gái" xuống gầm giường rồi đi làm.

Thái giám rởm đại náo hậu cung: Cắm sừng, cướp ngôi, đoạt mạng hoàng đế TQ
Không phải tất cả thái giám trong lịch sử Trung Quốc đều trải qua tịnh thân. Một số ít thái giám bằng mánh khóe nào đó, vẫn có thể lọt qua kiểm duyệt...

Thâm cung bí sử

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h