Chủ Nhật của bạn (1/9/2013)

Ngày 01/09/2013 06:29 AM (GMT+7)

Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi, bạn sẽ mất nhiều công sức để tìm hiểu, nhưng kết quả sẽ rất đáng giá.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất năng động và sáng tạo, với người khác họ có thể không tạo được dấu ấn nhất định, nhưng với bạn thì khác, bạn có thể nghĩ ra nhiều cách thức làm việc không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn mang lại hiệu quả cao nhất. Hôm nay có thể là một ngày mang lại nhiều xúc cảm trong tình yêu, Bạch Dương nên dành cho đối phương những bất ngờ thú vị nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng lo lắng về bất cứ trở ngại nào mà bạn gặp phải trong công việc. Dù chúng có khó khăn đến đâu, Kim Ngưu sẽ vẫn vững vàng và tìm cách vượt qua khó khăn. Mặt khác, bạn nên giữ vững lập trường trong những vấn đề quan trọng, hãy nên cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể đặt ra những mục tiêu lớn lao, nhưng không phải ngày hôm nay. Bạn chỉ có thể cố gắng hoàn thành những công việc trong ngày một cách tốt nhất có thể và quan trọng là không gây ra bất kỳ rắc rối nào. Hơn nữa, chuyện tình cảm đang xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt, bạn cần đối mặt với nó thay vì lảng tránh nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay, Cự Giải sẽ khởi đầu với nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ. Bạn rất hăng hái, nhưng càng về cuối ngày, bạn càng có xu hướng chậm lại, hãy biết điều chỉnh tốc độ ngay từ đầu nhé. Tốt hơn là Cự Giải nên lựa chọn con đường đi phù hợp hoặc chờ tới ngày mai khi tình hình thuận lợi hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong chuyện tình cảm, có sự kết nối về mặt tinh thần với người ấy là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng đáng giá. Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội này nên hãy cố gắng nhé. Vào đầu ngày, vận may sẽ đến từ những chuyện và những người mà bạn không ngờ tới nhất, Sư Tử càng thoải mái và để tùy tình hình thì mọi thứ lại diễn ra rất thuận lợi đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên làm việc một cách chậm rãi nhưng cẩn thận. Ngoài ra, bạn nên cố gắng cải thiện những mối quan hệ không được hữu hảo cho lắm, chúng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các kế hoạch hiện tại. Vào thời gian cuối ngày, Xử Nữ rất hăng hái và mong muốn chứng tỏ năng lực của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mối quan hệ có được từ công việc sẽ mang lại may mắn cho Thiên Bình. Thông qua đó, bạn sẽ có nhiều lời cộng tác hấp dẫn khác. Tuy vậy, không phải mọi thứ đều ngẫu nhiên đâu nhé, bạn cần chứng tỏ năng lực và làm việc chăm chỉ hết sức mình đó nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp khá nhanh nhạy và nắm bắt tốt các vấn đề liên quan tới tài chính, bạn có thể đóng vai trò khá quan trọng nhưng vẫn phải cần nhiều thời gian để chứng tỏ năng lực của bản thân. Ngoài ra, Hổ Cáp cần nghiêm túc quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe nữa nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khả năng thích ứng mau lẹ là điều Nhân Mã cần để làm tốt công việc. Đôi lúc, bạn sẽ cần thay đổi quan điểm đấy. Bên cạnh đó, Nhân Mã sẽ phải luôn kiên trì trong chuyện tình cảm nếu muốn chinh phục đối phương, khi nào đến thời điểm quan trọng thì tự bạn sẽ biết phải làm gì, cố lên nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cẩn thận và chủ động hơn khi làm việc. Bởi ì bạn dễ rơi vào tâm lý lo lắng hơn mọi ngày, nhưng đây có thể là tin tốt, bạn không phải là người dễ bỏ cuộc và không ngại ngùng khi bộc lộ tham vọng. Dù gặp sóng gió hay cản trở, Ma Kết cũng nên kiên trì tìm cách khắc phục nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng để người khác ép Bảo Bình làm gì bạn không muốn. Mặc cho không khí hối hả xung quanh, Bảo Bình sẽ làm tốt hơn nếu được làm chủ tốc độ của mình. Ngoài ra, tình hình tài chính sẽ được cải thiện rất nhiều nhờ biết nắm bắt và chủ động hơn trong việc tạo cơ hội.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi, bạn sẽ mất nhiều công sức để tìm hiểu, nhưng kết quả sẽ rất đáng giá. Mặt khác, bạn nên rõ ràng hơn trong việc tiền nong, tình trạng viêm màng túi có thể gây ra nhiều rắc rối có liên quan đấy nhé, tốt hơn là hãy nên cẩn thận.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan