Chủ Nhật của bạn (14/4/2013)

Ngày 14/04/2013 09:02 AM (GMT+7)

Hổ Cáp có một ngày vô cùng ý nghĩa bên gia đình, đây là dịp để bạn dành sự quan tâm cho những người thân yêu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương ưa thích những hoạt động mạo hiểm, bạn muốn một cuộc sống theo phong cách riêng của mình. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy tận dụng ngày Chủ Nhật này để thực hiện những gì bạn thích, còn gì thích bằng việc tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khả năng thuyết phục giúp cho một vài dự định cá nhân mau chóng đạt được hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có thể không thật hài lòng với những kết quả công việc vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, đừng để bị chi phối bởi quá nhiều áp lực nhé. Vào buổi tối, họp mặt gia đình sẽ làm cho không khí thêm phần ấm cúng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên thể hiện rõ ràng quan điểm cá nhân của mình, đừng ngại chuyện làm phật lòng người khác. Một khi họ hiểu được thái độ của bạn thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, phụ huynh có thể không hài lòng lắm với kết quả học tập đâu đó. Hãy kịp thời chấn chỉnh ngay đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài quan điểm của bạn có thể không được người khác hưởng ứng nhiệt tình. Tốt hơn là Cự Giải nên tìm hiểu nguyên nhân tại sao, đừng tỏ thái độ giận dữ nhé. Vào đầu ngày, những lời đề nghị cộng tác hấp dẫn có thể được đưa ra, hãy luôn cân nhắc cẩn thận, nếu không thì Cự Giải sẽ chịu nhiều thiệt thòi đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khả năng điều tiết công việc tốt đang giúp cho Sư Tử vượt qua khá nhiều khó khăn trong ngày mới này. Bạn nên hết sức chú ý việc chi tiêu, nếu không thì chuyện "cháy túi" nặng là điều hiển nhiên. Ngoài ra, cơ hội tài chính sẽ đến vào cuối ngày, đừng bỏ lỡ nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình cho những kế hoạch trong ngày của Xử Nữ. Nhưng vô tình lại tạo một áp lực nặng nề, tốt hơn là bạn không nên để ý đến chúng quá nhiều. Điều quan trọng là phải duy trì được sự tập trung cần thiết vào những thời điểm quyết định.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cố gắng bình tĩnh, tránh những phát ngôn tiêu cực có thể ảnh hưởng đến quan hệ bạn bè. "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", bạn nên chú ý điều này nghen. Cuối ngày, hãy nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một ngày vô cùng ý nghĩa bên gia đình, đây là dịp để bạn dành sự quan tâm cho những người thân yêu. Hãy trổ tài vào bếp hay đơn giản là chuyển tải những thông điệp yêu thương bằng hành động, cuộc sống luôn mang đến tình thương và hạnh phúc nếu bạn trân trọng chúng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự linh hoạt mang đến những thay đổi đáng kể, đặc biệt là tiến độ công việc sẽ được đẩy mạnh. Tuy nhiên, một vài người bạn thân có thể không hài lòng với một vài ý tưởng cá nhân trong ngày. Nhân Mã nên tìm kiếm sự đồng thuận trước khi tiến hành bất cứ kế hoạch nào. Ngoài ra, may mắn luôn mỉm cười trong ngày Chủ Nhật này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại, những thay đổi vào thời điểm hiện tại chỉ mang đến rắc rối, bạn nên cố gắng duy trì mọi thứ đi nhé. Ngoài ra, một vài đề nghị tương đối hấp dẫn vào cuối ngày tạo động lực lớn. Thời gian cuối ngày, tham gia hoạt động thể thao giúp sức khỏe được cải thiện.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày tương đối bận rộn với những kế hoạch cùng gia đình, nhưng Bảo Bình sẽ rất vui vẻ bên mọi người, điều này tạo ra rất nhiều động lực và nhiệt huyết. Ngoài ra, khả năng chuyên môn của bạn được đánh giá khá cao, điều này tạo sự thoải mái trong công việc và học tập. Tuy nhiên, thật khó để thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch đưa ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Luôn kiên nhẫn với công việc hiện tại, Song Ngư có thể tạo ra được khá nhiều kết quả tích cực trong ngày Chủ Nhật này đó. Thời gian đầu ngày, bạn nên dọn dẹp lại góc học tập thật ngăn nắp nhé. Ngoài ra, sự hỗ trợ tài chính từ bạn bè giúp cho mọi việc dễ dàng hơn. Nhưng khó có thể dự báo trước được điều gì khi chưa thật cố gắng.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan