Chủ nhật của bạn (20/10/2013)

Ngày 20/10/2013 05:51 AM (GMT+7)

Song Tử dường như đang có những suy nghĩ tiêu cực, mọi người luôn quan tâm đến bạn cho dù họ không còn hỏi han bạn nhiều như trước.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đã có đủ kinh nghiệm và tự tin để giải quyết các vấn đề khó khăn trong hôm nay, những điều còn lại phụ thuộc vào tinh thần thép của bạn tới đâu. Hãy coi mọi việc thật nhẹ nhàng, nhờ đó áp lực đè lên vai bạn đã giảm đi hơn nửa rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tâm trạng căng thẳng nhanh chóng qua đi để thay vào đó là sự tự tin. Hãy bắt đầu từ những thứ đơn giản, nhỏ nhặt để kiếm thành công bước đầu. Tạo dựng mối quan hệ xã giao với xung quanh luôn luôn không phải là thừa, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dường như đang có những suy nghĩ tiêu cực, mọi người luôn quan tâm đến bạn cho dù họ không còn hỏi han bạn nhiều như trước. Hãy bớt buồn rầu nghĩ ngợi linh tinh đi nào, với một sức sống mãnh liệt và niềm tin vững chắc thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra những điều kì diệu, quan trọng là Song Tử nên biết giới hạn khả năng của bạn tới đâu nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vào cuối ngày, Cự Giải có thể thở phào nhẹ nhõm vì hơn nửa “chặng đường” bạn đã vượt qua. Một vài người tỏ rag hen tị nhưng vẫn muốn quan tâm hỏi han, dĩ nhiên bạn nên đáp với thái độ chân thành và lịch sự nhé. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho việc hẹn hò cùng người ấy, đừng bỏ qua cơ hội đó nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những khởi đầu rất hứng khởi vì mọi thứ gần như diễn ra đúng như ý muốn ban đầu của bạn. Tuy nhiên, Sư Tử không nên khoe khoang quá mức về những gì đã đạt được, khi vô tình gây mất thiện cảm cho người khác thì rắc rối của bạn sẽ cực kì phức tạp, tốt hơn là hãy luôn vui vẻ và lạc quan nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 

Những gì Xử Nữ  thể hiện hôm nay quá xuất sắc và vượt xa kì vọng của mọi người dành cho bạn. Bạn chứng tỏ khả năng và ai cũng vui mừng vì bước tiến dài này, nhưng đôi khi tình hình sức khoẻ không cho phép bạn hiện thực hoá một số dự định, Xử Nữ nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội khác nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thẳng thắn là cách tốt để Thiên Bình bắt đầu câu chuyện hôm nay. Đối phương đang rất bận rộn nên sẽ không đủ kiên nhẫn nghe bạn à ơi kể chuyện lâu đâu. Bạn sẽ được đánh giá cao nếu biết đưa câu chuyện vào đề tài chính mà vẫn hấp dẫn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn đang cố che giấu cảm xúc thật của mình. Nhưng càng che giấu nó thì Hổ Cáp càng tự làm khổ mình, sẽ đến thời điểm bạn như quả bóng căng và chỉ cần ai chạm nhẹ vào là có thể bùng nổ một cách tiêu cực. Hãy nên tìm người bạn thân để chia sẻ hết khó khăn của mình nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chìa khóa của Nhân Mã trong ngày hôm nay là đừng nên quá cứng nhắc, đừng nên chỉ khăng khăng bám vào quan điểm của mình, ngược lại nếu như bạn muốn tạo ra được sự cân bằng khi tiếp xúc, giao lưu với mọi người thì nên mở lòng mình ra, tiếp thu những ý kiến mới và thoải mái trao đổi với tinh thần thật thân thiện và hòa đồng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày Chủ Nhật này, Ma Kết không những tràn trề nguồn năng lượng, đầy sức sống mà cũng dạt dào cảm xúc nữa. Nếu như bạn biết cách tận dụng và kết hợp cả hai trong mọi việc làm của hôm nay thì chắc chắn sẽ tạo hiệu quả cực kì lớn. Mặc dù vậy, đừng có quá nghiêm nghị, nếu không sẽ làm cho không khí thêm căng thẳng đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cảm xúc của Bảo Bình trong ngày cuối tuần này khá nhiều đến nỗi thỉnh thoảng nó làm bạn hết sức căng thẳng. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để bạn bộc lộ và chia sẻ tâm tư của mình cho người khác, hoặc nếu như bạn đang “thầm thương” ai đó thì cũng nên nhanh chóng thể hiện đi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày Chủ Nhật này đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc mãnh liệt, và sẽ rất thú vị nếu bạn dồn hết chúng vào những kế hoạch trong ngày. Càng làm bạn sẽ càng thích thú như được tiếp thêm “lửa” vậy. Hãy làm và thể hiện hết mình, mọi người cũng sẽ ủng hộ bạn rất nhiều. Tự tin vào mình đi nhé.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan