Chủ Nhật của bạn (21/7/2013)

Ngày 21/07/2013 05:06 AM (GMT+7)

Mỗi khi gặp phát sinh ngoài ý muốn thì Song Tử rất bị động và lúng túng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một vài ý tưởng trong ngày mới nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ gia đình và bạn bè. Bạch Dương nên mạnh dạn triển khai chúng vào thực tế đi nhé, bảo đảm là bạn sẽ thu được nhiều thành công ngoài mong đợi đấy. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu Bạch Dương chuẩn bị một kế hoạch chu đáo.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đã đến lúc Kim Ngưu thảo luận nghiêm túc với ba mẹ về những định hướng và mục tiêu phấn đấu trong tương lai. Hãy nên mạnh dạn bày tỏ những nguyện vọng của bản thân nhé. Nếu chỉ giữ thái độ im lặng thì bạn rất dễ bị áp đặt những kỳ vọng nằm ngoài khả năng bản thân, mà như vậy thì không phát huy được hết sở trường của mình đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mỗi khi gặp phát sinh ngoài ý muốn thì Song Tử rất bị động và lúng túng. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết tốt vấn đề nếu như tỏ ra bình tĩnh hơn đấy. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang lại nhiều cảm xúc tích cực nữa, Song Tử sẽ thật tự tin thể hiện mình trước người ấy. Tuy nhiên, đừng làm quá, kẻo mọi người lại bảo là "sến như hến" đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một khởi đầu thật ấn tượng trong ngày mới này, thành công sẽ mang lại sự tự tin và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, một vài xung đột trong gia đình có thể làm cho bạn không được thoải mái về tinh thần. Cứ nghĩ mà xem, nếu Cự Giải không vực dậy được chính mình thì sao có thể kết thúc một ngày như mong đợi được.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thu hút được sự chú ý vì diện mạo và cách ăn nói khôn ngoan, nhiều mối quan hệ bạn bè được tạo lập trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, bạn cần thời gian để tìm được những người bạn cùng chung quan điểm. Ngoài ra, một vài khó khăn trong học tập rất dễ làm cho Sư Tử nản chí.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn bắt đầu ngày mới thật hưng phấn, rất nhiều dự định được đưa ra, nhưng để thực hiện hết tất cả thì quả là khó khăn. Vì thế, Xử Nữ nên làm những gì thiết thực thôi nhé. Buổi sáng, bạn nên dọn dẹp lại nhà cửa và thu dọn góc học tập cho gọn gàng. Tham gia một vài môn thể thao vào đầu giờ chiều sẽ là ý tưởng tuyệt vời, giúp Xử Nữ có cơ hội rèn luyện sức khỏe bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phải tất bật vì công việc suốt ngày mà không được nghỉ ngơi, nhưng bù lại thì bạn hoàn toàn yên tâm về một kết quả thành công vào cuối ngày. Buổi sáng là thời điểm tương đối thoải mái, một vài cuộc hẹn đưa thời gian trôi qua rất nhanh. Tuy nhiên, mọi khó khăn sẽ dồn dập kéo đến vào đầu giờ chiều. Hãy bình tĩnh và sáng suốt để xử lý mọi việc nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tương đối hài lòng với những gì đang có trong hiện tại, bạn tự hào vì những cố gắng và nỗ lực của mình mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, rủi ro có thể sẽ tác động tiêu cực đến thành quả đạt được, hãy cố gắng đưa mình vào khuôn khổ của kỷ luật và làm việc theo kế hoạch, đừng nên tùy hứng nữa nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ nhiều cơ hội học hành, đừng buồn phiền mà hãy lạc quan và mau chóng tìm ra hướng đi mới. Đây là thời điểm để đánh gía lại năng lực và những mục tiêu của bản thân, tốt hơn là hãy làm việc chăm chỉ, để hoàn thành những việc cần phải làm. Vào buổi tối, bạn nên dành thời gian cho gia đình thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang cảm thấy bị quá tải vì quá nhiều công việc chưa hoàn thành, thay vì tỏ ra nôn nóng hay giận dữ thì bạn nên khéo léo sắp xếp và giải quyết chúng một cách từ từ, sự linh động sẽ là chìa khóa mang đến thành công. Vào cuối ngày, hãy lên kế hoạch cho một buổi họp mặt bạn bè để ôn lại những kỷ niệm đẹp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khởi đầu ngày mới tràn đầy sức sống, mọi kế hoạch khó khăn đều được hoàn thành tốt, đây là cơ hội tốt để trở thành người dẫn đầu. Mặt khác, hãy nên quan tâm đến bạn bè hay người thân, một buổi tối nhiều niềm vui đang chờ đón phía trước. Nếu còn độc thân, bạn có thể tìm được mối quan hệ mới đầy thú vị. Hãy luôn luôn cởi mở, điều tốt đẹp sẽ đến.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thể hiện khả năng giao tiếp rất tốt, đây là thời điểm tuyệt vời để thuyết phục người khác một cách khéo léo, suy nghĩ của bạn rất minh mẫn và nhạy bén. Và nhờ vậy mà mọi người rất hài lòng với những thành công lớn đạt được lúc này. Bạn đầy sức sống, tâm trạng tốt, đặc biệt cảm thấy hòa hợp với mọi người. Ngoài ra, buồi tối sẽ rất tuyệt để hẹn hò với người ấy.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan