Chủ Nhật của bạn (22/6/2014)

Ngày 22/06/2014 00:30 AM (GMT+7)

Kỹ năng giao tiếp của Cự Giải trong ngày hôm nay khá tốt, đặc biệt là bạn dễ dàng bắt chuyện và làm quen với những người mới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày để bạn mở rộng sợi dây liên kết của mình bằng cách ra ngoài vui chơi hoặc tham gia một vài hoạt động nào đó, cũng có thể bằng hình thức online như "add friends" trên Blog hay Facbook chẳng hạn. Giữ tiêu chí này nhé: ’thêm bạn bớt thù", thậm chí họ có thể sẽ là những "ân nhân" của bạn nữa đó chứ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chủ nhật này rất có nguy cơ bạn và một người thân trong nhà hoặc người yêu gây gỗ với nhau nếu bạn không nghe cẩn thận hoặc không đủ kiên nhẫn với họ. Tuy cuộc cãi vã này hơi ngồ ngộ một xíu, và thậm chí có thể bạn sẽ giành chiến thắng nhưng xét cho cùng bạn sẽ bị mất rất nhiều hơn những gì tưởng tượng đó. Chú ý hơn nào Kim Ngưu ơi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khả năng giao tế của bạn sẽ được phát huy một cách hiệu quả nhất trong hôm nay. Một khi Song Tử đã tạo được cảm nhận tốt lúc đầu thì đó là dấu hiệu tốt cho một mối quan hệ bền vững. Ngoài ra, bạn cũng nên cần đáp lại một cách tích cực hơn những thiện chí từ mọi người nữa, không nên e dè quá, một số hiểu lầm là không thể tránh khỏi đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tất cả những rắc rối sẽ tự động rút lui trong ngày hôm nay, nhưng bạn sẽ cảm nghiệm thêm được vài điều mới về kiến thức và kỹ năng sống. Song Tử biết không, việc tránh được những nguy cơ tiềm ẩn cũng quan trọng như việc đưa ra một dự đoán chính xác vậy, nếu biết phối hợp cả hai điều trên thì bạn sẽ gặt hái được thành công.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện học tập của bạn cũng "thuận buồm xuôi gió" nữa. Nếu có bất kỳ bài kiểm tra nào trong hôm nay thì kết quả sẽ rất khả quan đó. Tuy nhiên, điều bạn cần phải tiếp tục trau dồi chính là sự trung thực và kiên nhẫn, với chính mình và cả mọi người.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Niềm hăng say và lòng yêu thích với công việc sẽ tạo ra được sự thay đổi đột biến giúp Sư Tử hoàn thành công việc một cách xuất sắc trong hôm nay. Hãy luôn ghi nhớ rằng sự nỗ lực hết mình của bản thân luôn mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi. Vào cuối ngày bạn nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nha, tái tạo năng lượng sẽ giúp làm việc tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có thể hôm nay Xử Nữ sẽ được giao một nhiệm vụ mới mà có khả năng vượt ngoài khả năng của bạn. Nếu đúng là như vậy thì bạn nên tự tin và cố gắng thật nhiều, đôi khi chính những áp lực này lại giúp bạn chiến thắng được giới hạn của mình và gặt hái được những mục tiêu xa hơn. Bạn có kiến thức rộng và những kỷ năng tốt, còn không biết tận dụng chúng nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có những lúc chúng ta thấy con đường đi của mình thật trong và rõ ràng, nhưng cũng có những lúc khác ta lại cần thêm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Thực ra, con đường vẫn của bạn vẫn đang ở đó, vẫn hiện diện và xác thực, những nguồn hỗ trợ cũng được sắp xếp sẵn cho bạn rồi, điều duy nhất còn lại sẽ phù thuộc vào bạn, chính là niềm tin vào bản thân mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào làm tốt nhiệm vụ của mình mà thôi, đừng nên cố gắng can thiệp một cách không cần thiết vào chuyện của người khác, không chỉ uy tín bị giảm sút mà bạn còn đối mặt với khá nhiều chỉ trích nữa đó. Tốt nhất là hãy nên an phận, cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao và tận hưởng cảm giác vui vẻ vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng vội thất vọng và nản chí Nhân Mã nha, cái gì cũng cần phải có thời gian cả nên bạn cũng không nên vội vã làm gì. Những tia sáng đang ngày một hiện rõ ràng hơn trước mắt bạn. Trong khi chờ đợi, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ nhiều hơn về kế hoạch trong tương lai gần cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đừng để bị ám ảnh bởi những ảo ảnh, ảo tưởng tác động từ bên ngoài nghen, thực tế xíu hơn đi. Có thể người yêu của bạn không đẹp hoàn hảo như những siêu sao, người mẫu xuất hiện rất lấp lánh trên các tạp chí thời trang, nhưng chính họ cũng có những điểm thiếu sót và lỗi lầm mà, đâu có ai là tuyệt vời hết được. Bạn đừng mơ mộng nhiều quá, hãy nhìn lại người yêu đi, bạn đang có một người có tâm hồn rất đẹp ở bên cạnh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, sức khỏe giảm sút chẳng những ảnh hưởng không tốt tới công việc mà còn có thể khiến bạn mất đi vị trí hiện tại vào tay người khác nữa đó. Tốt nhất là nên duy trì sự cân bằng cần thiết nhà Bảo Bình .

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang nắm giữ khả năng phá tung những mắc xích đã trói buộc bạn bấy lâu nay. Hãy cố gắng hết sức và bạn sẽ thấy may mắn mỉm cười với mình ngay thôi. À, bạn vốn bẩm sinh là người tinh tế, rất giỏi trong việc nhận biết những điều xảy ra xung quanh. Đây thật sự là một món quà tuyệt vời nhưng đồng thời cũng là một gánh nặng rất lớn. Bạn cần nhận biết điều này, từ đó nghĩ đến giới hạn của bản thân, làm những gì vừa sức mình thôi.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan