Chủ Nhật của bạn (28/7/2013)

Ngày 28/07/2013 05:13 AM (GMT+7)

Bạch Dương luôn làm cho không khí trong gia đình trở nên phấn khởi và vui vẻ vì những thành tích trong công việc và học tập.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn làm cho không khí trong gia đình trở nên phấn khởi và vui vẻ vì những thành tích trong công việc và học tập. Ngày Chủ Nhật, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé. Vào buổi tối, tình cảm thăng hoa mang đến nhiều cảm xúc và động lực trong cuộc sống. Hãy mạnh dạn bày tỏ với người ấy nghen.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đôi lúc, bạn cảm thấy hơi chán vì mọi hy vọng đều nhanh chóng tiêu tan. Nhưng Kim Ngưu hoàn toàn có thể khắc phục được điều này khi có một kế hoạch tốt và nỗ lực hết mình trong công việc mà thôi. Ngoài ra, một vài cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, Kim Ngưu cần nên chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một vài tình huống khó xử trong mối quan hệ bạn bè có thể làm Song Tử không được vui vẻ mấy trong ngày Chủ Nhật này. Biết làm sao được khi mà mọi thứ xảy ra ngoài ý muốn. Hãy tự trấn an và vui vẻ lên nhé. Bạn nên tìm một dịp thích hợp nào đấy để trình bày nỗi lòng cho mọi người hiểu. Bảo đảm, Song Tử sẽ không cảm thấy áy náy trong lòng nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trông Cự Giải hôm nay có vẻ khá yên lặng và ít nói, lý do vì trong lòng bạn đang chất chứa rất nhiều điều. Vậy thì hãy đem ra và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những người khác cũng đang có cảm xúc giống như bạn vậy, họ cảm thấy thật thích thú khi tìm được người đồng cảm là bạn để tâm tư chuyện trò.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người khá vui vẻ, thân thiện và hoạt bát, thế nhưng bạn lại cảm thấy khó tiếp xúc hoặc hòa nhịp được với mọi người trong hôm nay. Bỗng dưng bạn thấy rằng tốt hơn là nên tìm một chỗ yên tĩnh nào đó, đọc truyện hoặc một tác phẩm mới xuất bản, lắng nghe những ca khúc yêu thích…Như vậy sẽ làm cho bạn thoải mái hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cảm xúc của Xử Nữ trong ngày cuối tuần này khá nhiều đến nỗi thỉnh thoảng nó làm bạn hết sức căng thẳng. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để bạn bộc lộ và chia sẻ tâm tư của mình cho người khác, hoặc nếu như bạn đang “thầm thương” ai đó thì cũng nên nhanh chóng thể hiện đi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Không có nhiều sự lựa chọn dành cho Thiên Bình trong ngày mới này, nhưng nếu khéo léo thì hoàn toàn có thể có được một công việc như mong muốn. Ngoài ra, sức khỏe là vấn đề nên hết sức chú ý nữa nhé. Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày để nghỉ ngơi và thư giãn mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khả năng sáng tạo sẽ được phát huy cao nhất trong hôm nay, nhưng vấn đề là Hổ Cáp cần phải đặt chúng vào đúng chỗ mà thôi. Một số mối quan hệ trong gia đình có thể có vài hiểu lầm, nhưng hoàn toàn có thể hòa giải được khi Hổ Cáp thể hiện rõ quan điểm cá nhân của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy rất khó chịu và bực bội khi cứ bị người khác chèn ép, và xu hướng thường là bạn sẽ phản kháng lại. Tuy nhiên, đây không phải là lúc thích hợp và khôn ngoan để bạn làm như thế; ngược lại cách tốt nhất là thả lỏng cơ thể, cố gắng làm tốt thậm chí là vượt trội người đó, như là cách để "cảnh cáo" mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một số chuyện khiến Ma Kết rất giận dữ, hãy nên chủ động dừng lại trước khi chúng làm tốn nhiều thời gian một cách vô ích. Dù gì đi chăng nữa thì cũng nên điều chỉnh hành động của bản thân cho chuẩn mực nhé, kẻo người khác lại đánh giá thấp tác phong, thái độ đấy. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian cuối ngày cho nghỉ ngơi và gia đình mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một chút bốc đồng thôi cũng đủ làm hỏng công sức của Bảo Bình trong ngày Chủ Nhật này. Vì vậy, hãy luôn suy nghĩ cận thận và chu đáo trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé. Đừng để cái tôi khiến bạn trở nên tiêu cực, Bảo Bình nên dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện để cảm nhận được giá trị quý báu của cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu muốn tận dụng mọi nguồn lực cho những kế hoạch của mình thì Song Ngư nên biết đâu là giới hạn và điểm dừng hợp lý nhé. Hãy cố gắng kiên trì, nỗ lực trong từng việc nhỏ, thành công sẽ là kết quả xứng đáng cho những gì đã cống hiến. Ngày Chủ Nhật này rất lý tưởng cho một kế hoạch đi chơi xa cùng gia đình đấy.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan