Chủ Nhật của bạn (3/2/2013)

Ngày 03/02/2013 06:29 AM (GMT+7)

Trong mắt bạn bè, Cự Giải là người thích ổn định, mềm mỏng và đáng tin cậy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn tích cực, hăng hái và là người đi tiên phong cho những kế hoạch công việc trong ngày. Ngoài ra, bạn không ngại chịu đựng áp lực và luôn thể hiện trách nhiệm cao, luôn dựa vào sự quyết đoán, táo bạo để đứng vững trên đôi chân của mình. Thời gian buổi tối, hãy nên dành cho gia đình và những bạn bè thân thiết thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội để thể hiện mình trong ngày Chủ Nhật này, vậy hãy cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, cách giải quyết vấn đề sáng tạo và mang tính logic cao giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian, thời gian rảnh nên dành cho những hoạt động giải trí hay nghỉ ngơi. Cuối ngày, một vài tin vui bất ngờ sẽ đến trong gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở thành một chuyên gia cố vấn đầy tin cậy cho bạn bè trong ngày mới này, điều đó cũng thể hiện phần nào sự thông minh, lanh lợi của bạn. Tuy nhiên, sự tháo vát đôi khi lại trở thành chướng ngại vật, đặc biệt là khi phải cạnh trạnh với quá nhiều bạn bè thân thiết khác, hãy luôn khiêm tốn học hỏi và đừng thể hiện cái tôi quá mức nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong mắt bạn bè, Cự Giải là người thích ổn định, mềm mỏng và đáng tin cậy. Hôm nay có thể là một ngày lý tưởng để thực hiện những dự định riêng mang tính cá nhân, hãy tận hưởng sự thích thú và những trải nghiệm cực kỳ dễ thương nhé. Vào buổi tối, bạn nên mời một nửa của mình đi xem phim hay làm gì đó thật ý nghĩa đi nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử luôn nghiêm túc và hết mình trong công việc, hơn nữa, bạn lại rất giỏi trong việc xây dựng các mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điểm hạn chế của bạn trong ngày mới này là rất dễ tin bạn bè, hãy luôn cân nhắc để tránh những thiệt thòi không đáng nhé. Thời gian buổi tối, bạn có thể đón nhận tin vui trong học tập đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Xử Nữ nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và luôn duy trì cái nhìn khách quan vào mọi thứ nếu không muốn rơi vào tình trạng hỗn độn. Bạn sẽ thấy rằng trong hôm nay sẽ xảy ra vài mâu thuẫn trong những lợi ích và mong muốn của bạn, nhưng điều quan trọng là phải làm sao cân bằng và biết điều gì là tốt nhất vào lúc này.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Điều tốt nhất cho Hổ Cáp trong hôm nay là hãy chọn cho mình không gian riêng, yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn hay đọc sách. Đó là cách giúp bạn thoát khỏi những tiếng ồn ào bên ngoài, những phức tạp và cạnh tranh. Một tuần trôi qua trong căng thẳng thế là đủ rồi, nên dành hôm nay để cho tinh thần được thảnh thơi, bình yên.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên cố gắng giải quyết những khó khăn bằng lý trí nhiều hơn, né tránh không phải là giải pháp tốt cho mọi vấn đề. Và cũng đừng quá quan tâm đến những gì người khác đánh giá về phong cách sống của bạn bởi bạn không thể kiểm soát được hết dư luận. Hãy luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh, đó là bản sắc và là niềm tự hào về bản thân, luôn phát huy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi xem xét lại các mối quan hệ cá nhân và công việc, Ma Kết hãy cố gắng để giữ được cái nhìn khách quan nhất có thể, thậm chí việc này có thể gây mệt mỏi nhưng hãy cố gắng thực hiện vì sau cùng nó sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Giữ một thái độ lạc quan sẽ giúp ích rất nhiều, đặc biệt là một cuộc sống tích cực và tiến bộ. Đây là một ngày đặc biệt có sự kết hợp hài hòa giữa tài chính, sự nghiệp và tình cảm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay được dự đoán là một ngày tươi sáng với nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận và các sự kiện lớn nối nhau liên tiếp. Bảo Bình cần xác định những mục tiêu cụ thể và lên kế hoạch thực hiện để xây dựng danh tiếng cho mình trong công việc. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại lẫn lộn giữa điều mình mong muốn và tính khả thi khi thực hiện những dự định đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng để những chuyện cá nhân ảnh hưởng tới công việc chung, nếu không Song Ngư sẽ gặp nhiều phiền phức đấy. Ngoài ra, sự tự tin tạo ra những động lực tinh thần rất lớn, giúp vượt qua những áp lực trong học tập. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ mãi dừng lại một chỗ khi bạn không có những ý tưởng đột phá nào.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan