Chủ Nhật của bạn (31/3/2013)

Ngày 31/03/2013 06:26 AM (GMT+7)

Sư Tử có nhiều thay đổi tích cực trong ngày mới này, kéo theo đó là những kết quả khả quan.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày Chủ Nhật bên gia đình và bạn bè mà không cần phải lo lắng nhiều về công việc, mọi thứ đã được thiết lập và hoạt động một cách ngẫu nhiên, điều Bạch Dương cần quan tâm lúc này là sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách có ích nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu học hỏi khá nhiều kinh nghiệm hay từ đứa bạn thân trong ngày mới này. Sống trong đời mỗi người luôn phải học hỏi lẫn nhau. Vào cuối ngày, người ấy có thể mang đến bất ngờ thú vị đó, tình cảm giữa hai bạn sẽ ngày một thêm gắn bó hơn. Ngoài ra, lên kế hoạch hoạt động vào đầu ngày hay lựa chọn phương pháp làm việc phù hợp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian mà vẫn bảo đảm tiến độ công việc được hoàn thành tốt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, một điều rất may mắn là Song Tử luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn có thể mau chóng cảm thấy mệt mỏi với những công việc đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và trí lực. Nhưng đừng lo lắng quá, bạn không cần vội vã đâu, vì chúng cần có thời gian nữa mà. Buổi tối hãy ở nhà cùng gia đình nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhìn chung hôm nay là một ngày cuối tuần tương đối dễ chịu, thoải mái và suôn sẻ. Những điều kì diệu có thể đến vào cuối ngày, quan trọng là Cự Giải cần nắm bắt tốt cơ hội và tự tin thể hiện mình. Nhưng có một điều bạn cần phải luôn ghi nhớ là đừng vội bỏ cuộc khi chưa thực sự cố hết mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có nhiều thay đổi tích cực trong ngày mới này, kéo theo đó là những kết quả khả quan. Tuy nhiên, đôi khi sự nhàm chán có thể khiến bạn có đôi chút bốc đồng, hãy hạn chế điều này bằng cách lên một kế hoạch thật rõ ràng vào đầu ngày đi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dễ thay đổi lập trường có thể tác động tiêu cực đến sự ủng hộ từ bạn bè. Tuy nhiên, tiếng nói của Xử Nữ tương đối quan trọng trong ngày Chủ Nhật này, hãy cố gắng phát huy vai trò của bản thân đi nhé. Mọi việc sẽ luôn thành công như mong đợi mà thôi. Thời gian còn lại trong ngày nên dành cho gia đình thân yêu của minh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè trong ngày Chủ Nhật này. Hãy cố gắng trau dồi thêm vốn hiểu biết xã hội, chúng sẽ thực sự mang lại hiệu quả trong giao tiếp đó. Tuy nhiên, một vài góp ý từ bạn bè có thể làm bạn vô cùng bực bội. Tốt hơn là hãy nên hết sức tránh những xung đột, nếu không sẽ rất khó kiểm soát được mọi việc.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày Chủ Nhật này, Hổ Cáp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình. Một vài khó khăn có thể được tháo gỡ mau chóng. Tuy nhiên, tình cảm giữa bạn và người ấy đang xuất hiện những mâu thuẫn khó hòa giải, tốt hơn là hãy nên im lặng nhé. Ngoài ra, những tin vui bất ngờ có thể đến vào cuối ngày, không khí trong gia đình trở nên ấm cúng và ngập tràn niềm vui.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ngày tương đối yên bình và ngập tràn niềm vui, Nhân Mã có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân thì đang có những biểu hiện xấu đi, hãy hết sức lưu ý nhé. Vào đầu ngày, bạn nên sắp xếp thời gian dọn dẹp lại góc học tập và giải quyết những công việc còn tồn đọng trong tuần. Hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè vào cuối ngày nữa nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết muốn tìm cho bản thân một không gian riêng, nhưng thật khó thành hiện thực khi mà bạn bè thường xuyên thăm hỏi. Thay vì tỏ thái độ khó chịu thì bạn nên từ chối khéo, bảo đảm là mọi người sẽ không ai bắt bẻ được đâu. Thời gian cuối ngày, sum vầy bên gia đình mang đến không khí ấm áp và tràn đầy tình yêu thương, cả nhà sẽ rất hạnh phúc đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày cuối tuần tương đối vui vẻ và phấn khởi dành cho Bảo Bình. Nhưng sẽ có vài thay đổi nhỏ xảy ra, chúng không có tác động gì nhiều nhưng lại đem đến những giai điệu mới cho cuộc sống. Hãy dang rộng tay đón chúng nhé. Buổi tối là thời gian bạn cần nghỉ ngơi sớm để nạp năng lượng cho tuần mới đang đến.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự hỗ trợ tốt về tài chính giúp bạn yên tâm cống hiến cho công việc, Song Ngư có thể đạt được nhiều thành tựu nhờ vào tài năng của bản thân. Ngoài ra, khả năng giao tiếp khéo léo giúp cho mọi việc đạt được kết quả tốt hơn vào cuối ngày. Nhưng hãy kiên quyết bảo vệ quyền lợi của mình, nếu không thì cống hiến của Song Ngư có thể không được ghi nhận xứng đáng đâu đó.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan