Chủ Nhật của bạn (4/5/2014)

Ngày 04/05/2014 08:00 AM (GMT+7)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn, chương trình học tập nặng nề đang gây ra rất nhiều căng thẳng, về lâu dài thì bạn có thể gặp nhiều khó khăn vì không duy trì được sự tập trung.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn mỉm cười trước mọi khó khăn, thử thách nhé Bạch Dương! Bạn sẽ học được rất nhiều điều từ thực tế, chúng sẽ giúp bạn ngày càng trưởng thành lên một cách mau chóng. Một điều quan trọng cần nên ghi nhớ trong ngày là hãy luôn nghe trực giác mách bảo, nhiều thứ không như vẻ bên ngoài, những tình huống như vậy sẽ rất dễ gặp trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi thứ dường như rất suôn sẻ trong hôm nay, nhưng cũng nên có thái độ thận trọng khi ra các quyết định quan trọng. Hãy luôn ghi nhớ rằng chính bạn là người quyết định mọi thứ. Kim Ngưu nên đề ra một kế hoạch thật cụ thể và chi tiết vào đầu ngày, có như vậy thì mới có thể kiểm soát rủi ro một cách hiệu quả mà không làm chậm tiến độ công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay 1/5 có vẻ là một ngày mà mọi thứ đều hoàn hảo, thành tích và nỗ lực của Song Tử sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà tỏ ra cao ngạo nha. Song Tử cần phải xác định một cách nhất quán con đường đi của riêng mình, cố gắng hết sức để hoàn thành mọi việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức khỏe sẽ là vấn đề nổi cộm trong ngày. Cự Giải cần phải biết cách phân phối sức lực một cách hợp lý thì mới có thể hoàn thành công việc trong ngày một cách hoàn hảo được. Bạn cũng nên dành một chút thời gian cho bản thân vào cuối ngày, đi xem một bộ phim yêu thích hay đơn giản là một cuộc hẹn với người ấy sẽ làm cho mọi thứ trở nên dễ thở hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều thành công ngoài mong đợi sẽ đến một cách bất ngờ trong ngày. Sư Tử nên khởi động ngày mới bằng những kế hoạch thật cụ thể và chu đáo. Bạn cũng nên ghi nhớ là sức mạnh tập thể luôn là yếu tố quyết định trong công việc, đừng bao giờ để bị phân tâm bởi những chuyện không đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ trở nên gắn bó hơn khi có dịp chia sẻ và cùng nhau thực hiện những công việc trong ngày mới này. Xử Nữ có thể đạt được nhiều thành công nếu kiên trì và khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã hội. Vào buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nữa nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một vài lời nhận xét chủ quan của Thiên Bình có thể làm cho bạn bè tức giận, hãy nên ứng xử khôn ngoan hơn nha. Trong ngày thứ Năm này, mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu đó, bạn nên thận trọng ngay từ đầu, đặc biệt là phải luôn linh hoạt thay đổi kế hoạch cho phù hợp hơn với yêu cầu thực tế.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Xử Nữ có một ngày hạnh phúc bên gia đình, hãy nên chia sẻ với họ những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí cao hơn trong công việc. Thời gian buổi tối, Xử Nữ nên dành sự quan tâm cho gia đình, ba mẹ sẽ rất hạnh phúc vì điều đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu chịu khó tìm hiểu hơn thì Nhân Mã hoàn toàn có thể giải quyết được những khó khăn trong ngày một cách suôn sẻ. Mặt khác, thay đổi trong công việc là điều khó tránh khỏi, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh tìm ra giải pháp thích hợp, đừng quá nóng vội mà hỏng việc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn, chương trình học tập nặng nề đang gây ra rất nhiều căng thẳng, về lâu dài thì bạn có thể gặp nhiều khó khăn vì không duy trì được sự tập trung. Mặt khác, mối quan hệ với những người bạn cũ đang dần nồng ấm hơn, một vài hiểu lầm trước đây sẽ được xóa bỏ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tận hưởng những sở thích cá nhân mà thôi, bạn đừng nên quá nhiệt tình tham gia vào những hoạt động đến nỗi vắt hết sức lực của bản thân nha, điều đó không tốt tí nào cả khi mà Bảo Bình cần phải duy trì một sức lực sung mãn cho giữa tuần. Dù muốn hay không bạn cần nên để ngày thứ Năm này trôi qua một cách nhẹ nhàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

"Im lặng là vàng", đó sẽ là phương châm trong ngày hôm nay. Bạn cần phải ghi nhớ thật kỹ nha, sẽ có nhiều việc Xử Nữ không nên can dự vào, hãy chọn sự yên ổn cho mình nếu không cả ngày bạn sẽ bị quấy rầy bởi những chuyện không đâu đó. Tốt nhất là nên chọn một không gian thật yên tĩnh để nghỉ ngơi và tận hưởng những thú vui của bản thân.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan