Chủ Nhật của bạn (5/5/2013)

Ngày 05/05/2013 05:00 AM (GMT+7)

Bạch Dương luôn bình tĩnh trong cách xử lý công việc, bạn khiến người khác hoàn toàn an tâm khi giao phó nhiệm vụ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn bình tĩnh trong cách xử lý công việc, bạn khiến người khác hoàn toàn an tâm khi giao phó nhiệm vụ. Tuy vậy, đôi lúc tính nóng nảy có thể làm cho một số chuyện trở nên phức tạp hơn, nhưng may mắn là chúng sẽ được giải quyết ổn thoả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy nghiêm túc thảo luận với bạn bè về dự định trong công việc, những ý tưởng táo bạo của Kim Ngưu được ghi nhận tích cực và thậm chí là đóng vai trò lớn trong việc hoạch định kế hoạch. Vào buổi chiều, tình hình tài chính được củng cố mạnh mẽ khi Song Ngư đón nhận sự hỗ trợ từ gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể phải hoãn lại nhiều dự định cá nhân vì một số lý do khách quan. Vào buổi sáng, bạn nên bắt đầu ngày mới với việc dọn dẹp nhà cửa cho ngăn nắp. Sang buổi chiều, tình hình tài chính sẽ được cải thiện đáng kể, Song Tử sẽ thoải mái và tự tin hơn khi đảm nhận những công việc mang tính quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một ngày với những hoạt động quan trọng, Cự Giải sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ khi đóng góp được nhiều ý kiến cho bạn bè. Mặt khác, sức khỏe của bản thân đang giảm sút một cách tiêu cực, tốt hơn là bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày nhé, mọi chuyện đang tiến triển khả quan hơn đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi việc không hề dễ dàng như mong đợi, Sư Tử có những khởi đầu thuận lợi nhưng bạn dễ dàng đánh mất lợi thế vốn có. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ bạn bè giúp mọi việc được sáng tỏ hơn, quan trọng nhất là việc hoạch định mục tiêu, không quá khó khăn nhưng lại đòi hỏi sự chuyên nghiệp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có những thời điểm khó khăn trong công việc nhưng may mắn là bạn vượt qua được, mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu. Hơn nữa, trải nghiệm cuộc sống giúp cho bản thân ngày một trưởng thành hơn, công việc luôn đạt được kết quả tốt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có khả năng làm việc một cách độc lập, một phần vì bạn không muốn chia sẻ cơ hội với người khác, hãy cởi mở hơn nhé, khi một vấn đề được nhiều người quan tâm và cùng nhau giải quyết thì sẽ tốt hơn, bảo đảm là Thiên Bình sẽ có một ngày thành công trọn vẹn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cuộc sống có thể thay đổi một cách nhanh chóng, điều đó vô tình tạo áp lực nặng nề lên Hổ Cáp, bạn nên bình tâm và tìm lời khuyên hữu ích từ người lớn. Ngoài ra, thu nhập trong ngày được cải thiện rõ rệt khi ba mẹ tạo điều kiện cho Hổ Cáp được phép thực hiện những công việc nhỏ, nhưng cũng đừng bỏ quên việc học nghen.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải thảo luận nghiêm túc với bạn bè về những dự định trong ngày, nhiều sai sót và quan điểm trái ngược nhau sẽ được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, bạn cần nghiêm túc hơn khi nhận lời đảm nhận bất cứ kế hoạch nào, uy tín cá nhân có thể bị giảm sút nếu như kết quả là thất bại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải đổi mới tư duy của mình đi nhé, bạn cần nhìn sự việt một cách khách quan và tích cực hơn nữa, tinh thần thoải mái là yếu tố quan trọng mang đến thành công trong ngày Chủ Nhật này. Ngoài ra, Ma Kết có thể đạt được nhiều thành tích đáng nể trong học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn phải chấp nhận một thực tế rõ ràng rằng mọi việc trong ngày không hề dễ dàng như mong đợi đâu đó, nhiều khi Bảo Bình rơi vào những tình huống rất khó xử. Thời gian buổi sáng, tin vui tài chính sẽ đến trong gia đình, ba mẹ luôn khuyến khích và hỗ trợ hết mình khi Bảo Bình tham gia một lớp học nâng cao trình độ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy luôn lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, Song Ngư có thể giúp đỡ mọi người mau chóng lấy lại cân bằng, thậm chí là đóng vai trò quan trọng cho thành công của một người bạn thân nữa đó. Ngoài ra, sức khỏe của bản thân cần phải được quan tâm nhiều hơn nữa, đang có những dấu hiệu sa sút đó.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: