Chủ Nhật của bạn (8/12/2013)

Ngày 08/12/2013 07:42 AM (GMT+7)

Hôm nay có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy đến với Thiên Bình nhưng thật may khi chúng đều là những tín hiệu tốt lành và tích cực.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đừng tin tưởng vào bất kì ai nếu chưa trải qua quá trình làm việc hay tiếp xúc nhé. Bạch Dương có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, nhưng quan trọng là bạn cần tự tin nắm bắt. Ngoài ra, một vài lời khuyên từ người lớn sẽ giúp mọi việc thêm sáng tỏ. Thời gian buổi tối, Bạch Dương nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè là chìa khóa mang đến thành công, Kim Ngưu chưa thật sự thể hiện được nhiều với những kế hoạch trong ngày Chủ Nhật này. Vì thế, bạn đừng nên xung phong đảm nhận những vị trí quan trọng nhé. Hãy để cho ngày cuối tuần của mình trôi qua thật nhẹ nhàng và bình an mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tham gia nhiều hoạt động có thể làm Song Tử mau chóng mệt mỏi, hãy điều chỉnh lại thời gian biểu trong ngày hợp lí hơn nhé. Những ý kiến đóng góp từ bạn bè cần được ghi nhận và xem xét nghiêm túc, chúng sẽ giúp bạn tránh được khá nhiều rắc rối đó. Tuy nhiên, dành nhiều thời gian thư giãn và nghỉ ngơi là rất quan trọng để lấy lại cân bằng sau một tuần vất vả.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng sáng tạo và tinh thần cầu tiến giúp cho Cự Giải gặt hái khá nhiều thành công trong ngày mới này. Tuy nhiên, bạn bè có thể không vui khi bạn chưa thực sự quan tâm đến họ. Buổi sáng là thời gian tốt cho việc khởi động những dự định cá nhân, nhưng điều quan trọng là mọi việc phải được chuẩn bị thật chu đáo.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ngày cuối tuần tương đối vui vẻ và phấn khởi dành cho Sư Tử. Nhưng sẽ có vài thay đổi nhỏ xảy ra, chúng không có tác động gì nhiều nhưng lại đem đến những giai điệu mới cho cuộc sống. Hãy dang rộng tay đón chúng nhé. Buổi tối là thời gian bạn cần nghỉ ngơi sớm để nạp năng lượng cho tuần mới đang đến.

Chủ Nhật của bạn (8/12/2013) - 1

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những cuộc gặp gỡ sẽ tạo cơ hội cho Xử Nữ  kết thân được với nhiều bạn bè trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần nhớ câu "chọn bạn mà chơi". Nếu có ai đó khiến bạn thực sự thấy tin tưởng thì đừng quên tạo thiện cảm ngược lại với họ và cố gắng duy trì mối quan hệ. Ngược lại, hãy tránh xa những người bạn xấu hoặc không phù hợp, nếu không, bạn sẽ bị dính hoạ đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay có khá nhiều thay đổi bất ngờ xảy đến với Thiên Bình nhưng thật may khi chúng đều là những tín hiệu tốt lành và tích cực. Nhiều khi bạn là người bị động trước những sự biến chuyển của cuộc sống nhưng hãy thử tìm cách uốn mình theo sự vận động ấy, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị.  

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy mình như chậm lại, nhưng đó không phải điều để bạn lo lắng. Nguồn năng lượng của bạn đang cạn kiệt, đây là lúc để nghỉ ngơi đấy. Hơn nữa, nếu cảm thấy không sẵn sàng cho điều gì đó, hãy cứ nói lời từ chối, bất kể đó là một mối quan hệ hay gì đi nữa. Bạn có thể đưa ra quyết định cho mình, vậy thì tại sao không đặt niềm tin vào bản thân chứ?

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ khởi đầu ngày mới với những ý tưởng công việc tuyệt vời, bạn rất quyết tâm để thực hiện nhưng sẽ gặp không ít khó khăn. Hãy tận dụng những nguồn lực sẵn có, kết hợp với khả năng lãnh đạo tuyệt vời của bản thân, đó là chìa khóa mang đến thành công. Tuy nhiên, áp lực có thể làm bạn phân tâm và luôn căng thẳng với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn lắng nghe và thấu hiểu, bạn bè rất cần đến lời khuyên về kinh nghiệm cuộc sống từ Ma Kết đó. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận những phản ứng tiêu cực, mọi người có thể tỏ thái độ bất hợp tác trong một vài kế hoạch quan trọng, tốt hơn là hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể gặp một vài rắc rối vì tính hay quên của mình, tốt hơn là bạn nên cố gắng ghi nhớ những công việc trong ngày, việc ghi nhớ và thực hiện theo trình tự có thể là chìa khóa hạn chế những thiếu sót. Tuy nhiên, mọi người không hài lòng cho lắm với hiệu quả công việc mang lại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những vấn đề trong gia đình là nguyên nhân làm cho tâm lí của Song Ngư không được thoải mái, tốt hơn là bạn không nên thực hiện quá nhiều công việc cùng một lúc nhé. Bên cạnh đó, người ấy có thể là chỗ dựa tốt nhất về mặt tinh thần, giúp Song Ngư lấy lại cân bằng.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan