Chú rể bị chặn ngay trước cửa phòng cô dâu bởi nhân vật không ngờ

Ngày 21/03/2019 12:57 PM (GMT+7)

Chú rể định vào phòng đón cô dâu ra ngoài để làm lễ nhưng không ngờ lại bị ngăn cản. Đến khi biết nhân vật đã cản bước chú rể, ai cũng phải thốt lên vì quá đáng yêu.

Sự cố đáng yêu này xảy ra vào ngày 14/3 trong một đám cưới tổ chức ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo truyền thông địa phương đưa tin, trong ngày cưới, chú rể đã tới nhà gái để đón cô dâu. Thế nhưng khi anh vừa bước tới cửa phòng cô dâu, một nhân vật đã nhảy ra cản bước anh. Đó chính là con chó của cô dâu.

Ngày hôm đó, chú chó hành động rất kỳ lạ. Mọi ngày, nó sẽ chạy ra vẫy đuôi mừng chú rể đến nhà chơi nhưng hôm nay hoàn toàn ngược lại. Chú chó nhất định nằm lì trước cửa phòng cô dâu, như thể biết chuyện gì đang diễn ra.

Chú rể bị chặn ngay trước cửa phòng cô dâu bởi nhân vật không ngờ - 1

Chú rể bị chặn bởi con chó của cô dâu.

Chú chó cứ nằm lì trước cửa phòng cô dâu, không chịu nhúc nhích dù mọi người đã cố gắng kéo nó ra. Bố của cô dâu thậm chí đã bế chú chó ra chỗ khác tới 2 lần nhưng rồi nó lại chạy đến trước cửa phòng cô dâu để chặn.

Dường như chú chó không muốn cô chủ đi lấy chồng hoặc nó muốn bảo vệ cô trước những người lạ. Tất cả mọi người đều cảm thấy vô cùng thích thú trước hành động của chú chó bướng bỉnh nhưng dễ thương này.

Cuối cùng, để đàm cưới diễn ra đúng giờ, chú chó tội nghiệp đã được bế sang một phòng khác để chú rể vào phòng đón cô dâu. Sau đám cưới, cô dâu chia sẻ rằng chú chó đã ở bên cô suốt 7 năm qua và nó không thật sự là một chú chó dũng cảm bởi tiếng pháo nổ cũng có thể làm nó giật mình.

Chú rể bị chặn ngay trước cửa phòng cô dâu bởi nhân vật không ngờ - 2

Chú chó dường như không muốn cô chủ của mình đi lấy chồng.

Đó là lý do khiến mọi người ngạc nhiên khi trong đám cưới của cô chủ, chú chó đã bất chấp những tiếng pháo và chạy tới cửa phòng cô dâu để chặn chú rể. Mặc dù khiến đám cưới bị chậm trễ một chút nhưng không ai cảm thấy phiền, ngược lại còn quý trọng tình cảm mà chú chó dành cho cô chủ.

Câu chuyện này cũng đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu quý động vật. "Chú chó đáng yêu quá đi. Nó hiểu rằng chú rể đến để mang cô chủ của nó đi", "Tôi cũng muốn có một chú chó tình cảm như thế này", "Ai nuôi chó lâu năm mới hiểu được nó chẳng khác gì bạn bè, anh em của mình"..., cư dân mạng bình luận.

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận
Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới