Chú rể cưới cô dâu to béo gấp 3 lần mình, bất ngờ thái độ người trong cuộc

DOÃN KỲ - Ngày 29/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Sự chênh lệch ngoại hình giữa cô dâu và chú rể đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Thời xưa, con người quan niệm rằng những người phụ nữ có thân hình đầy đặn, phì nhiêu mới đem lại sự sung túc, đủ đầy cho gia đình. Thế nhưng ngày nay, quan niệm thẩm mỹ đã khác đi rất nhiều, phụ nữ phải thon gầy mới được coi là xinh đẹp. Ngược lại, những người phụ nữ to béo rất dễ bị kỳ thị, trở nên tự ti, khó lòng kiếm được ý chung nhân như ý. Đó là lý do tại sao đám cưới dưới đây lại trở nên hot đến vậy.

Theo trang Sohu News đưa tin ngày 28/6/2022 vừa qua, đám cưới này diễn ra tại thành phố Thượng Nhiêu, thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Những hình ảnh được chụp tại đám cưới cho thấy sự chênh lệch rất rõ ràng giữa cô dâu với chú rể.

Chú rể cưới cô dâu to béo gấp 3 lần mình, bất ngờ thái độ người trong cuộc - 1

Trong khi chú rể có thân hình khá gầy gò, nhỏ con, diện bộ vest đen và cài hoa đỏ trên ngực áo; thì cô dâu lại có thân hình to béo, mập mạp, đứng cạnh trông to gần gấp 3 lần chú rể. Cả 2 đứng cạnh nhau trông không hề cân xứng.

Chính vì sự khác biệt này mà nhiều lời đồn thổi đã được lan truyền. Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi không biết tại sao chú rể lại cưới một người phụ nữ quá khổ như vậy về làm vợ mà không phải chọn một người vợ xinh đẹp, mảnh mai hơn. Có người còn cho rằng gia đình cô dâu cực giàu có, lắm tiền nhiều của nên chú rể mới đồng ý làm đám cưới. Bên cạnh đó, không ít người còn bình luận ác ý rằng không biết cặp đôi này sống được bên nhau bao lâu.

Chú rể cưới cô dâu to béo gấp 3 lần mình, bất ngờ thái độ người trong cuộc - 2

Tuy nhiên, thái độ của những người trong cuộc lại khác hẳn so với những đồn đoán của cộng đồng mạng. Cả cô dâu và chú rể đều tỏ ra vô cùng hạnh phúc, chân thật và vui mừng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Họ tươi cười rạng rỡ khi dâng trà lên bố mẹ, nhìn nhau bằng ánh mắt say đắm, bố mẹ cũng tỏ ra hết sức hài lòng. Ngay cả những người thân, bạn bè và làng xóm tới chứng kiến hôn lễ này cũng đều vui vẻ, nồng nhiệt. 

Khung cảnh tại đám cưới cũng cho thấy đây không phải là một hôn lễ long trọng, đình đám, chứng tỏ cô dâu không hề xuất thân trâm anh thế phiệt. Do đó, những lời đồn trên là hoàn toàn vô căn cứ.

Chú rể cưới cô dâu to béo gấp 3 lần mình, bất ngờ thái độ người trong cuộc - 3

Sau đó, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự chúc phúc tới cặp vợ chồng này, hy vọng rằng họ sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn:

"Trong mắt người khác có thể họ không xứng đôi vừa lứa nhưng tình cảm của họ thì chỉ người trong cuộc mới hiểu, chúng ta không nên nhìn bề ngoài mà đánh giá cả câu chuyện".

"Dù xấu hay đẹp thì khi sống chung vẫn phải trải qua những hỷ nộ ái ố, gian nan thử thách, áp lực cuộc sống, quan trọng là tình cảm chân thành dành cho nhau, sự chung sức đồng lòng của cả 2 người".

"Nếu họ thật sự yêu nhau và quyết tâm cưới nhau thì chẳng bao giờ phải sợ những lời gièm pha từ người ngoài. Chúc 2 bạn mãi mãi hạnh phúc"...

Phù dâu mặc váy trễ nải lấn át cả cô dâu, dân mạng lo lắng cho nghị lực của chú rể
Cách ăn mặc có phần hớ hênh của cô phù dâu đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h