Chú rể đòi ly hôn sau 2 giờ đám cưới vì vợ đăng ảnh hôn lễ lên mạng

Ngày 26/10/2016 06:00 AM (GMT+7)

Chỉ 2 giờ sau khi lễ cưới diễn ra, một chú rể người Ả rập Xê út đã tuyên bố ly hôn vì vợ mới cưới chia sẻ hình ảnh mới cưới qua Snapchat.

Dailymail đưa tin, trước khi kết hôn, giữa cặp đôi này đã ký một thỏa thuận bắt buộc là không được chia sẻ ảnh hôn lễ qua Snapchat. Tuy nhiên, 2 tiếng sau khi buổi lễ diễn ra, chú rể phát hiện vợ mới cưới chia sẻ hình ảnh lên Snapchat và ngay lập tức đệ đơn ly dị.

Chia sẻ với tờ Okaz của Ả Rập, em trai của cô dâu cho hay: "Trước khi kết hôn, chị và anh rể tôi đã có một thỏa thuận là không được sử dụng các ứng dụng mạng xã hội như Snapchat, Instagram hay Twitter để đăng hoặc gửi hình ảnh đám cưới.

Chú rể đòi ly hôn sau 2 giờ đám cưới vì vợ đăng ảnh hôn lễ lên mạng - 1

(Ảnh minh họa)

Hôn khế này như là hợp đồng hôn nhân và có tính chất ràng buộc. Tiếc là chị gái tôi đã không tôn trọng cam kết, sử dụng Snapchat để chia sẻ ảnh cưới cho bạn bè khiến chú rể có quyết định đột ngột như vậy".

Vụ việc này đã khiến gia đình hai bên có cuộc tranh cãi lớn. Phía gia đình nhà gái cho rằng thỏa thận này là không công bằng, trong khi đó nhà trai cho rằng chú rể hoàn toàn có thể đệ đơn ly hôn. 

Chú rể đòi ly hôn sau 2 giờ đám cưới vì vợ đăng ảnh hôn lễ lên mạng - 2

Cặp đôi đã có một thỏa thuận rằng không được phép đăng ảnh hay gửi ảnh qua mạng xã hội như Snapchat...

Đầu năm nay, một ông chồng người Ả rập Xê út cũng đã tuyên bố ly dị vợ sau đám cưới với lý do cô dâu đã quá mải mê nhắn tin với bạn thân của mình trong đêm tân hôn, thay vì ngó ngàng đến chú rể.

Khi chú rể hỏi cô dâu rằng giữa anh ấy và những người bạn của cô, ai quan trọng hơn, thì chú rể càng sốc hơn khi nhận được câu trả lời là những người bạn quan trọng hơn. Chú rể ngay lập tức bỏ đi khỏi phòng tân hôn và khẳng định sẽ kết thúc mối quan hệ giữa hai người. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới