Chú rể tát thẳng mặt khiến cô dâu ngã dúi dụi chỉ vì 'nhử' ăn bánh kem

Ngày 08/03/2019 13:33 PM (GMT+7)

Trong lúc đám cưới đang diễn ra vui vẻ, chú rể bất ngờ tát cô dâu một cái đau điếng khiến cô ngã dụi về phía sau.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời nên bất cứ ai cũng muốn nó diễn ra thật suôn sẻ, tốt đẹp. Tuy nhiên, không ít những sự cố đám cưới dở khóc dở cười đã xảy ra khiến cô dâu và chú rể không biết phải xử lý ra sao. Trường hợp dưới đây là một ví dụ.

Theo đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, một đám cưới được cho là diễn ra ở Uzbekistan đã xảy ra sự cố trong lúc cô dâu và chú rể ăn bánh kem, khiến tất cả những người xung quanh vô cùng sửng sốt.

Chú rể tát thẳng mặt khiến cô dâu ngã dúi dụi chỉ vì amp;#39;nhửamp;#39; ăn bánh kem - 1

Chú rể tát thẳng mặt khiến cô dâu ngã dúi dụi chỉ vì amp;#39;nhửamp;#39; ăn bánh kem - 2

Chú rể thẳng tay tát cô dâu.

Theo đó, cô dâu và chú rể đang đứng cạnh nhau để thực hiện những nghi lễ trong đám cưới. Cô dâu mặc một chiếc váy trắng hiện đại, đội vương miện còn chú rể mặc vest rất lịch lãm. Ban đầu, chú rể cầm một miếng bánh kem trên tay người phụ nữ trung tuổi rồi đút cho cô dâu. Sau đó, đến lượt cô dâu tiếp tục đút bánh kem cho chú rể ăn.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô dâu không nghĩ ra trò "nhử" miếng bánh trước mặt chú rể. Cô đã chuẩn bị đút miếng bánh vào miệng chồng nhưng lại trêu đùa, cố tình đưa tay ra. 

Hành động trêu chọc trưởng chừng hết sức bình thường đó đã khiến chú rể tức giận sôi máu. Không cần suy nghĩ nhiều, anh ta tát thẳng vào mặt cô dâu một nhát đau điếng, mạnh tới mức cô dâu ngã dúi dụi về phía sau, khuôn mặt đỏ ửng lên vì vết tát.

Chú rể tát thẳng mặt khiến cô dâu ngã dúi dụi chỉ vì amp;#39;nhửamp;#39; ăn bánh kem - 3

Cô dâu tỏ vẻ rất tức tối nhưng không dám phản kháng gì.

Thậm chí, chú rể còn nổi cơn thịnh nộ, định tiến đến đánh cô dâu thêm nữa nhưng một người đàn ông đứng sau anh ta đã nhanh tay ngăn cản, khuyên anh kiềm chế. Trong khi đó, những người xung quanh bị sốc nặng trước hành động của chú rể, chỉ biết tiến đến an ủi cô dâu.

Sau khi đoạn clip trên được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã phẫn nộ và chỉ trích hành vi bạo lực của chú rể: "Người đàn ông đó cần được dạy bảo một bài học về nhân quyền và nữ quyền", "Cô dâu nên nộp đơn ly hôn càng sớm càng tốt", "Đáng lẽ cô dâu không nên đồng ý đám cưới này"...

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận
Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội