Chú rể trao nhẫn cho con gái riêng của cô dâu, lý do sau đó khiến triệu người xúc động

Ngày 30/10/2016 17:00 PM (GMT+7)

Đoạn video ghi lại tại một đám cưới vô cùng đặc biệt ở Brazil hôm 22/10 vừa qua được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến triệu người xúc động.

Khoảnh khắc chú rể trao nhẫn cho con gái riêng của vợ khiến triệu người rơi lệ

Dailymail đưa tin, đoạn video đặc biệt này được quay lại trong đám cưới của chú rể Diogo Bolant (37 tuổi) với cô dâu là Nicole de Souza (27 tuổi). Được biết, cô dâu Souza đã từng có một đời chồng và có cô con gái nhỏ 6 tuổi tên là Isadore.

Chú rể trao nhẫn cho con gái riêng của cô dâu, lý do sau đó khiến triệu người xúc động - 1

Anh  Diogo đã tạo bất ngờ với con gái riêng của vợ trong lễ cưới

Trong đám cưới, chú rể đã có một hành động tuyệt vời, đó là bày tỏ mong muốn được bao bọc cho con riêng của vợ và trao nhẫn cho cô bé như là một lời hứa danh dự. 

Chú rể trao nhẫn cho con gái riêng của cô dâu, lý do sau đó khiến triệu người xúc động - 2

Khi đứng trước sư mục để thề nguyền, chú rể Diogo cầm trên tay một chiếc nhẫn khác, bất ngờ quỳ trước mặt cô bé Isadore và dịu dàng nói: "Con có đồng ý trở thành con gái của chú suốt cuộc đời không?". Cô bé đã vui sướng và đã không ngần ngại trả lời là "có". 

Khi cha dượng rút nhẫn đeo vào tay Isadore, cô bé đã bật khóc nức nở và ôm chặt cha dượng. Cả gia đình nắm tay nhau hạnh phúc.

Chú rể trao nhẫn cho con gái riêng của cô dâu, lý do sau đó khiến triệu người xúc động - 3

Cô bé Isadora bất ngờ òa lên nức nở.

Vị linh mục chủ trì buổi hôn lễ đã tuyên bố: "Các con đã là một gia đình".

Đoạn video này được đăng tải lên mạng xã hội và ngay lập tức lan truyền chóng mặt, hơn 9 triệu lượt xem trong vòng 1 tuần. Sức ảnh hưởng của đoạn video này đã khiến cặp vợ chồng mới cưới thực sự choáng váng.

Chú rể trao nhẫn cho con gái riêng của cô dâu, lý do sau đó khiến triệu người xúc động - 4

Rồi chạy đến ôm chầm lấy người bố thứ hai.

Chú rể Diogo chia sẻ: "Thật bất ngờ! Tôi không nghĩ rằng nó lại gây ấn tượng đến thế. Tôi luôn coi Isadora là con mình. Con bé đang trong giai đoạn cần tình yêu thương, thích làm công chúa và thích được trở thành cô dâu. Isadora là một trong những người quan trọng sẽ gắn bó với tôi, như một gia đình".

Chú rể trao nhẫn cho con gái riêng của cô dâu, lý do sau đó khiến triệu người xúc động - 5

Gia đình hạnh phúc đang hưởng tuần trăng mật ở Cancun Mexico

Cô dâu Souza cho biết cô rất vui mừng vì không nghĩ con bé lại vui đến vậy. "Isadora rất yêu quý anh Diogo, con bé mong chúng tôi kết hôn và thường gọi anh Diogo là bố. Con bé hứa sẽ không bao giờ làm mất món quà vô giá này".

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h