Bị tố quấy rối tình dục nữ sinh báo chí, ông chủ trung tâm nói: “Tôi không muốn thanh minh"

Ngày 27/09/2019 12:30 PM (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh báo chí đã làm việc với công an.

Mới đây, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin một nữ sinh báo chí tố chủ trung tâm tin học có hành vi sàm sỡ học viên khi đến trung tâm này học. Dù chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng thông tin đăng tải trên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, nữ sinh Tr. (đang theo học tại Học viện Báo chí Tuyên truyền) tố cáo khi học một thầy một trò, Tr. bị sờ đùi, chạm vào người, hôn má khiến tinh thần cô hoảng loạn, sợ hãi và lập tức đứng lên đi về.

Được biết, trung tâm tin học cũng nằm gần trường báo ở đường Nguyễn Phong Sắc. Điều đáng nói, sau khi những chia sẻ của nữ sinh trên đăng tải, nhiều nữ sinh khác cũng đã lên tiếng và nói rằng bản thân cũng là nạn nhân của chủ trung tâm tin học này.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, ngày 27/9, có mặt tại Trung tâm tin học nơi bị nữ sinh tố bị sàm sỡ, biển trước cửa đã gỡ bỏ.

Bị tố quấy rối tình dục nữ sinh báo chí, ông chủ trung tâm nói: “Tôi không muốn thanh minhamp;#34; - 1

Trung tâm tin học nơi tố xảy ra sự việc đã gỡ biển.

Chủ trung tâm là Nguyễn Thanh T. Dù T.có mặt tại nơi làm việc  nhưng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến sự việc. T cho biết bản thân đã tường trình toàn bộ sự việc tới cơ quan công an và không muốn nói gì thêm.

“Tôi không muốn chia sẻ gì, cũng không muốn thanh minh hay trả lời báo chí, tất cả nhờ cơ quan công an giải quyết”, anh T. cho hay. Đồng thời, người đàn ông này cho biết sau sự việc xảy ra cuộc sống gia đình đảo lộn, công việc kinh doanh bị ảnh hưởng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện đang có rất nhiều sinh viên đăng ký theo học tại trung tâm này với mức kinh phí bỏ ra cho mỗi khóa đào tạo là từ 500.000 đến 700.000 đồng. Tại đây, các học viên sẽ tham gia khoảng 3-5 buổi thực hành trực tiếp tại trung tâm tin học văn phòng nói trên. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra nhiều học viên lo lắng không biết tới đây sẽ ra sao, nhất là khi đã đóng học phí.

Bị tố quấy rối tình dục nữ sinh báo chí, ông chủ trung tâm nói: “Tôi không muốn thanh minhamp;#34; - 2

Bị tố quấy rối tình dục nữ sinh báo chí, ông chủ trung tâm nói: “Tôi không muốn thanh minhamp;#34; - 3

Nội dung đoạn chia sẻ trên mạng và tin nhắn qua lại giữa nữ sinh và chủ cơ sở.

Sáng 27/9, một lãnh đạo công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết đơn vị đã nhận được thông tin vụ việc, hiện đang tiếp tục xác minh làm rõ. Tính đến thời điểm này đã có 1 người ra cơ quan công an trình báo và cho rằng mình là nạn nhân trong vụ việc trên. Tuy nhiên, trong quá trình xác minh do chứng cứ yếu nên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục thu thập tài liêu để xử lý.

Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cũng nhấn mạnh nếu ai là nạn nhân trong vụ việc có thể đến cơ quan công an phường trình báo. Từ đó mới có cơ sở để xử lý hay không xử lý người bị tố cáo.

Nữ sinh trường báo tố chủ trung tâm sàm sỡ: Hắn sờ đùi, thơm má, để tay lên vai tôi
Nữ sinh Tr. cho biết trong quá trình học dù biết cô đã có chồng con nhưng chủ trung tâm tin học vẫn có hành động sàm sỡ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội