Chuẩn bị giải phẫu người phụ nữ, sinh viên choáng nặng khi thi thể mở mắt, đứng dậy đi lại

Khánh Hằng - Ngày 26/11/2021 09:23 AM (GMT+7)

Khi các sinh viên của trường y này chuẩn bị giải phẫu thi thể người phụ nữ, cô ấy bất ngờ sống dậy, mở mắt và đi ra ngoài.

Một nhóm sinh viên y khoa đến từ Nigeria, một quốc gia ở Tây Phi đã vô cùng kinh hoàng khi chứng kiến một cảnh tượng rùng rợn. Một người phụ nữ được xác nhận là đã qua đời, đang chuẩn bị được tiến hành giải phẫu tử thi, bất ngờ mở mắt và đi ra ngoài bãi cỏ trong khuôn viên trường trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân, khiến ai nấy vô cùng kinh ngạc.

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện giảng dạy Đại học Benin, nằm ở thành phố Benin, thuộc bang Edo, Nigeria. Một người phụ nữ chưa công bố danh tính đã được các bác sĩ kết luận qua đời, sau đó thi thể được cất giữ trong nhà xác của bệnh viện. Gia đình của người phụ nữ này cũng đã ký các giấy tờ liên quan để trao thi thể cho bệnh viện, phục vụ mục đích giảng dạy và nghiên cứu.

Chuẩn bị giải phẫu người phụ nữ, sinh viên choáng nặng khi thi thể mở mắt, đứng dậy đi lại - 1

Sau đó, Bệnh viện giảng dạy Đại học Benin đã chuẩn bị tiến hành một khóa học thực hành giải phẫu để giảng dạy cho sinh viên y khoa về chất khử trùng. Buổi học đã sử dụng thi thể của người phụ nữ trên để làm mẫu.

Nào ngờ, khi buổi học đang chuẩn bị diễn ra, người phụ nữ đột nhiên "sống lại", mở mắt và rời khởi bàn giải phẫu, đi từ nhà xác ra bãi cỏ ngoài trời trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Người phụ nữ tỏ ra hết sức hoang mang và bối rối, không biết mình đang làm gì, đang ở đâu và tại sao lại có mặt ở đây. Nhưng một điều có thể thấy rõ ràng rằng cô ấy hoàn toàn chưa chết, thậm chí vẫn tỉnh táo và có khả năng vận động như bình thường.

Cảnh tượng này đã khiến tất cả sinh viên y khoa kinh ngạc, sợ hãi và chết lặng. Họ tưởng rằng "người chết sống lại" nên chạy ùa ra ngoài, la hét trong sự sợ hãi và bàng hoàng. Ban đầu, không một ai dám lại gần người phụ nữ cũng như không có ai đề nghị giúp đỡ hay cho người phụ nữ mượn quần áo. Người phụ nữ đi đến đâu, các sinh viên đều lùi lại đến đó vì quá kinh hãi.

Chuẩn bị giải phẫu người phụ nữ, sinh viên choáng nặng khi thi thể mở mắt, đứng dậy đi lại - 2

Một số sinh viên đã lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng khó tin này. Một lúc sau, một vài người mới lại gần, đưa quần áo cho người phụ nữ che chắn cơ thể, sau đó đỡ cô đứng dậy và đưa cô lên một chiếc ô tô.

Theo trang AtinkaNews đưa tin, người phụ nữ trên đã được đưa đến nhà xác sau khi được bác sĩ xác nhận qua đời. Truyền thông địa phương hiện chưa xác nhận nguyên nhân cái chết của người phụ nữ mà bác sĩ đã nhận định.

Không lâu sau, những hình ảnh và cảnh quay về sự việc này đã được lan truyền trên mạng xã hội. Một số người đã nghi ngờ rằng có sơ suất y tế xảy ra và bác sĩ đã tuyên bố sai về cái chết của người phụ nữ. Họ cho rằng người phụ nữ chỉ hôn mê chứ chưa hề qua đời, nhưng lại bị đưa vào nhà xác.

Đến nay, chưa rõ các nhà chức trách địa phương có đưa ra biện pháp điều tra hay xử phạt nào về vụ việc này hay không.

Chuẩn bị làm đám tang thấy thi thể nổi da gà, nhân viên nhà xác phát hiện điều khó tin
Chàng trai 27 tuổi được điều trị trong bệnh viện sau một tai nạn, sau đó được bác sĩ tuyên bố đã tử vong nhưng khi chuẩn bị làm đám tang, nhân viên...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h