Chung cư xuất hiện "cơn mưa tiền", dân tình đổ xô đi lượm không sót tờ nào, gia đình ngỡ ngàng khi biết tin

Ngày 22/06/2021 15:30 PM (GMT+7)

Rất đông người đân đã đứng tụm lại để quay trọn khoảnh khắc khó tin này.

Theo truyền thông Trung Quốc ghi nhận, vào ngày 15/6, một "cơn mưa tiền" thật sự đã xuất hiện tại khu dân cư trên đường Long Ngô, quận Từ Hối, Thượng Hải. Rất đông người đân đã đứng tụm lại để quay trọn khoảnh khắc khó tin này.

Chung cư xuất hiện amp;#34;cơn mưa tiềnamp;#34;, dân tình đổ xô đi lượm không sót tờ nào, gia đình ngỡ ngàng khi biết tin - 1

Một "cơn mưa tiền" thật sự đã xuất hiện tại khu dân cư trên đường Long Ngô, quận Từ Hối, Thượng Hải.

Có thể thấy, những tờ tiền mệnh giá 100 tệ được thả rơi tự do từ cửa sổ tầng cao. Theo xác nhận của cảnh sát, số tiền xuất phát từ tầng 28 của khu chung cư, do hành động bộc phát của người phụ nữ.

Qua điều tra, lực lượng chức năng cho biết người phụ nữ có vấn đề về thần kinh. Trong lúc người thân không để ý, cô ta đã lấy tiền mặt trong nhà rồi ném ra ngoài cửa sổ cho "vui". Gia đình không hề hay biết gì về hành động này cho đến khi cảnh sát gõ cửa và thông báo.

Điều may mắn là toàn bộ số tiền 3000 NDT (khoảng 10,6 triệu đồng) bị mất đã được hoàn trả cho gia đình nhờ sự giúp sức tìm kiếm của cảnh sát và người dân. Họ đã lùng sục mọi ngóc ngách từ dưới đất đến trên cành cây để lượm lặt lại những tờ viên vương vãi.

Chung cư xuất hiện amp;#34;cơn mưa tiềnamp;#34;, dân tình đổ xô đi lượm không sót tờ nào, gia đình ngỡ ngàng khi biết tin - 2

Cảnh sát và người dân đã lùng sục mọi ngóc ngách từ dưới đất đến trên cành cây để lượm lặt lại những tờ viên vương vãi.

"Trường học, cây cối, cột điện thoại, có rất nhiều tiền, chúng tôi nhặt được và đưa cho cảnh sát. Tất cả đều nộp lại không ai lấy”, một người có mặt tại hiện trường cho biết

Người mẹ cũng bày tỏ sự biết ơn khôn siết trước tấm lòng của mọi người: "Tất cả mọi người đều rất tốt bụng. Họ đã giúp chúng tôi, quan tâm đến mẹ con chúng tôi. Thật sự điều này khiến tôi vô cùng cảm động và biết ơn".

Chung cư xuất hiện amp;#34;cơn mưa tiềnamp;#34;, dân tình đổ xô đi lượm không sót tờ nào, gia đình ngỡ ngàng khi biết tin - 3

Toàn bộ số tiền đã được hoàn về chủ nhân.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi cho hành động đẹp đẽ của lực lượng cảnh sát và những người dân cùng tham gia giúp đỡ.

 Người đàn ông nằm đất ăn vạ sau khi bị bắt vì đột nhập nhà ga, thái độ của mẹ anh ta còn gây phẫn nộ hơn
Cảnh sát đã phải dùng đến biện pháp mạnh để cưỡng chế đưa người đàn ông và mẹ anh ta về đồn.

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h