Chụp ảnh 'tự sướng' khóc thương nội qua đời

Ngày 06/05/2014 11:12 AM (GMT+7)

Một cô gái trẻ khóc lóc thảm thương trước sự ra đi của nội. Tuy nhiên, cô vẫn có thời gian chụp hình "tự sướng" để ghi dấu giây phút này. Điều này khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền một tấm ảnh ghép với dòng status (trạng thái): Trời ơi, con không kịp về mà nội đã qua đời vậy nội ơi...

Chụp ảnh tự sướng khóc thương nội qua đời - 1

Tấm ảnh ghép gồm 3 bức ảnh chụp hình một cô gái trẻ, tạo dáng trước máy chụp hình với hình ảnh khóc lóc thảm thương cho phù hợp với nội dung status.

Nhưng người xem không khó để nhận ra cô gái này đang cố tình tạo dáng rất điệu đà, khiến bức ảnh trở nên lố bịch.

Ngay lập tức đã có hàng trăm thành viên bình luận về hình ảnh phản cảm này.

Nhiều thành viên các nhóm trên facebook đã tỏ ý phẫn nộ, bức xúc trước hình ảnh.

Thậm chí có người cho rằng: Quả đúng là hạnh phúc một tang gia (trích đoạn nổi tiếng trong tác phẩm Số đỏ của cố nhà văn Vũ Trọng Phụng).

Thành viên Nguoi Tinh Mua Dong bình luận: Giống hạnh phúc một tang gia của Vũ Trọng Phụng quá. Tất cả đều giả tạo đến trơ trẽn. Đáng cười, đáng khinh nhưng cũng không kém buồn và xót xa cho những nhân cách như vậy tồn tại trong xã hội.

Trước đó, ca sĩ Quế Vân khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và miệt thị khi tung ảnh tự sướng trong đám ma. Đông đảo cư dân mạng đều ném đá hành động "không biết nghĩ" này của Quế Vân.

Chụp ảnh tự sướng khóc thương nội qua đời - 2

Một kiểu chụp ảnh "tự sướng" trong đám tang của kiều nữ Việt

Theo Q.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan