Chuyến xe đặc biệt từ viện K, hành động cuối của tài xế khiến tất cả bất ngờ

Ngày 21/06/2019 17:30 PM (GMT+7)

Nhiều người đọc xong câu chuyện vẫn cảm thấy không thể tin tưởng nổi có một tài xế lại có hành động như vậy.

"Đang ngồi trên công ty thì có cuộc điện thoại của cô gọi nhờ đặt hộ cái taxi đi từ viện K về viện Huyết học. Thỉnh thoảng mình vẫn đặt hộ cô vì cô không biết dùng mấy ứng dụng gọi xe.

Book được một anh B Car nên mình gọi ngay cho cô để báo cô biển số xe. Một lúc sau đang ngồi ăn cơm thì cô gọi điện hỏi "anh lái xe là bạn trai cháu hả?"

Mình kiểu không hiểu nổi, hỏi mãi thì cô bảo "nếu không thì sao nó lại tốt với cô thế được, đã không lấy tiền lại còn cho thêm tiền nữa". Xong còn tả "nhìn cao to, đẹp trai, phong độ lắm", mình lục hết các ông người yêu cũ làm gì có ông nào như mô tả.

Lúc sau cô mới kể đầu đuôi "cô lên xe nó cũng hỏi thăm cô bị sao mà phải vào viện K. Cô mới kể là con gái cô mới phát hiện ung thư hạch nên phải vào viện K truyền hoá chất.

Xong nó cũng hỏi thăm con gái cô năm nay bao nhiêu tuổi. Cô với nó cũng nói chuyện trên xe một chút rồi cô hỏi chuyến này của cô bao nhiêu để lát cô trả thì nó lại bảo chỉ vài chục thôi ấy mà.

Đến lúc xuống xe cô đưa tiền cho nó thì nó lại bảo là "thôi cháu cũng không có nhưng mà chuyến này cháu không lấy tiền của cô đâu. Ở đây khách cũng mới trả lại cho cháu 60 nghìn nữa, cô cầm tạm để cô với em ăn bữa cơm tối nay".

Mình nghe xong chuyện, ngồi thừ người ra nghĩ, tại sao có thể may mắn gặp được người tốt như vậy. Giữa một rừng những chuyện lùm xùm tài xế lấy trộm điện thoại của khách để quên trên xe, khách bom đơn hàng 1 triệu 2 của tài xế... thì đâu đó tình người vẫn đang len lỏi khắp các con đường.

Cảm ơn và chúc anh tài xế tốt bụng cũng gặp nhiều may mắn và những thứ đáng yêu như anh đã làm.

Đang nóng mà nghe chuyện vẫn thấy ấm lòng cả ngày".

Chuyến xe đặc biệt từ viện K, hành động cuối của tài xế khiến tất cả bất ngờ - 1

Tài xế xe ôm đã khiến tất cả xuýt xoa với hành động của mình.

Đây là câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. Cuốc xe lên đến gần 100 nghìn đồng nhưng tài xế không lấy tiền, không những thế anh còn biếu lại khách 60 nghìn để mời bữa cơm trưa.

Có lẽ, hoàn cảnh của cô khách hàng đã chạm đến trái tim của anh tài xế. Đôi khi, chỉ vì thương cảm, xúc động mà người ta có những hành động khiến tất cả bất ngờ, không lường trước được.

Câu chuyện như một ly trà sữa mát trong ngày nóng nực. Nó khiến người ta tin tưởng hơn vào tình người và những câu chuyện tốt đẹp trong cuộc sống.

Vợ và con gái xông vào túm tóc, đánh ghen bồ nhí, phản ứng của người chồng gây bất ngờ
Phát hiện chồng dạo phố cùng nhân tình, người vợ và con gái liền xông vào túm tóc, dùng dép đánh tới tấp.
Theo Trình Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng