Clip: Bà bầu thản nhiên trộm ví của khách tại siêu thị BigC

Ngày 22/04/2018 12:05 PM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một bà bầu cố tình ăn trộm chiếc ví của khách để ở giỏ hàng trong siêu thị BigC khiến không ít người bức xúc.

Nguồn clip: Hương Giang Nguyễn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mang bầu thản nhiên lấy trộm đi chiếc ví của một người phụ nữ khác cũng đang mua hàng trong siêu thị.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, quan sát thấy vị khách nữ để ví ở xe đẩy đồ, người phụ nữ mang bầu liên tục nhìn ngó xung quanh rồi nhân lúc không ai để ý đã tiến lại gần, lấy đi chiếc ví một cách nhanh chóng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 20/4, tại siêu thị BigC Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Clip: Bà bầu thản nhiên trộm ví của khách tại siêu thị BigC - 1

Hình ảnh người phụ nữ mang bầu trộm ví trong siêu thị được camera ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người phụ nữ mang bầu nói trên.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân cũng đã trình báo lên công an phường, đồng thời chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội với mong muốn nhờ cư dân mạng giúp đỡ để sớm tìm lại được tài sản bị mất.

Bất ngờ sau câu chuyện người đàn ông lịch lãm ăn trộm 3 chiếc ví trong cửa hàng
Sau khi dân mạng vào cuộc truy tìm người đàn ông trộm 3 chiếc ví ở Hà Nội, người này đã cùng mẹ đến cửa hàng xin lỗi và xin gỡ video.
Theo Hải Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h