Clip: Chó “tiên tri” đồng loạt dự đoán đội vô địch World Cup 2018

Ngày 15/07/2018 16:44 PM (GMT+7)

Các dự đoán này chỉ mang tính tham khảo và giải trí, bởi bóng đá luôn tồn tại nhiều bất ngờ.

Clip cún cưng dự đoán trận Pháp - Croatia (tổng hợp từ Facebook).

Trận chung kết giữa đội tuyển Pháp và Croatia diễn ra lúc 22h tối nay (15/7) sẽ chính thức khép lại Worl Cup 2018. Cũng như nhiều trận đấu khác trong khuôn khổ giải đấu, cư dân mạng tại Việt Nam đã quay clip phần dự đoán kết quả trận Pháp - Croatia của vật nuôi, tiêu biểu là sử dụng chó “tiên tri”.

So với những trận đấu trước như giữa Anh - Croatia, Bỉ - Anh,... thì chó “tiên tri” dường như đang nghiêng hẳn về phía đội tuyển Pháp trong trận tranh huy chương vàng với Croatia. Minh chứng là toàn bộ 5 clip đầu tiên dự đoán trận Pháp - Croatia khi PV tìm kiếm bằng từ khóa “dự đoán Pháp Croatia” trên Facebook đều cho kết quả Pháp thắng.

Clip: Chó “tiên tri” đồng loạt dự đoán đội vô địch World Cup 2018 - 1

Một chú cún dự đoán Pháp vô địch World Cup 2018.

Tất nhiên, các dự đoán nói trên chỉ mang tính tham khảo và giải trí, bởi bóng đá luôn tồn tại nhiều bất ngờ, đặc biệt hàng loạt bất ngờ lớn đã xảy ra trong mùa World Cup 2018 này. Song điều đó cũng trùng hợp với dự báo của những chuyên gia bóng đá khi đội tuyển Pháp được đánh giá cao hơn tuyển Croatia về nhiều mặt.

Cụ thể, cùng thi đấu 3 trận kể từ vòng đấu loại nhưng đội tuyển Croatia phải đá tận 360 phút vì 3 trận đấu liên tiếp kéo dài tới hiệp phụ, còn đội tuyển Pháp đều giải quyết trận đấu rất tốt và chỉ đá 270 phút. Không chỉ phải đá nhiều hơn, đội tuyển Croatia còn thiệt thòi khi được nghỉ ít hơn đối thủ 1 ngày.

Song tinh thần thi đấu của các cầu thủ Croatia luôn rất quyết tâm và bản lĩnh, giúp họ đang là đội bóng “vua ngược dòng” tại World Cup năm nay. Do đó, cho đến lúc này chưa thể khẳng định bất cứ điều gì. Liệu đội tuyển Pháp sẽ có chức vô địch thế giới lần thứ 2, hay lịch sử sẽ gọi tên đội tuyển Croatia? Tất cả sẽ có lời đáp sau trận chung kết FIFA World Cup 2018 trên sân Luzhniki (Moscow, Nga) vào tối nay.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, chương trình lễ bế mạc, trận chung kết FIFA World Cup 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV6 bắt đầu từ 20h10 tối 15/7.

Choáng với tốc độ kiếm tiền của Mbappe - thần đồng World Cup của đội tuyển Pháp
Kylian Mbappe là hiện tượng lớn của World Cup 2018 khi trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi được hơn một bàn thắng trong giải đấu lớn nhất hành tinh sau...
Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h