Vụ clip "đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giây": Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ

Ngày 02/03/2021 10:30 AM (GMT+7)

"Bảo người dân hôi của là không đúng, vì thời điểm đó không có chủ nhân số tiền, họ chỉ nhặt được của rơi thôi...", lãnh đạo xã An Phước thông tin.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền clip có nội dung 59 triệu của một người dân rơi trên quốc lộ bị nhặt sạch trong 30 giây.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 26/2 trên quốc lộ 51, đoạn gần Bò sữa Long Thành (thuộc xã An Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai).

Vụ clip amp;#34;đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giâyamp;#34;: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ - 1

Phong bì được cho là đựng tiền còn sót lại - Ảnh: NLĐ

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, lãnh đạo xã An Phước xác nhận "có vụ việc này". Tuy nhiên, lãnh đạo xã An Phước khẳng định: “Bảo người dân hôi của là không đúng, vì thời điểm đó không có chủ nhân số tiền, họ chỉ nhặt được của rơi thôi. Mấy hôm nay anh em ở xã đã tích cực xác minh những người có tham gia nhặt số tiền trên để thu hồi, trả cho khổ chủ”.

Trước đó, ngày 27/2, trao đổi trên Dân trí, chị Lương Thị Thủy (ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện đã nhận được một số cuộc điện thoại của người dân báo về việc đã nhặt được số tiền nằm trong số 59 triệu đồng mà công ty của chị Thủy đánh rơi trên QL 51.

Cụ thể, đã có 3 người liên hệ muốn gặp chị Thủy để trả lại số tiền họ nhặt được. Tổng số tiền mà 3 người này nhặt được là khoảng 7,5 triệu đồng.

Riêng số tiền 51,5 triệu đồng còn lại, theo một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, có một người đàn ông đi xe ba gác đã nhặt được. Tuy nhiên hiện vẫn chưa thấy người này liên hệ trả lại tiền. Chị Thủy cho biết đây là tiền dùng để trả lương cho công nhân.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, trưa ngày 26/2, khi ông chủ người Hàn Quốc của chị Thủy đi ô tô trên quốc lộ 51 để về trụ sở công ty, do sơ ý đã để quên tiền cùng một số giấy tờ khác trong túi trên mặt kính phía đầu xe.

Khi xe chạy đến khu vực xã An Phước, túi đựng tiền trên xe rớt xuống đường. Toàn bộ sự việc đã được ghi lại bởi camera an ninh nhà dân bên tuyến quốc lộ 51. Theo hình ảnh trong clip, chỉ trong thời gian ngắn, một số người gần đó đã ùa ra đường cùng vài người đi đường dừng lại nhặt hết số tiền bị rơi.

Sự việc xảy ra, những người trên xe ô tô vẫn không hay biết mà tiếp tục di chuyển; khi về đến trụ sở công ty mới phát hiện sự việc.

Trao đổi trên báo Đất Việt, một nhân viên xây xăng nằm trên quốc lộ 51 cho biết: "Vào trưa ngày 26/2, sau khi phát hiện tiền rơi trên quốc lộ, nhiều người đã chạy ra nhặt.

Chiều cùng ngày một người phụ nữ có đến cây xăng và cho biết số tiền rơi trên là của ông chủ của cô ấy. Hôm đó, sếp của cô ấy là người Hàn Quốc có đi rút tiền để về trả cho nhân viên, do đang nói chuyện nên quên đã treo túi đựng tiền ở gương chiếu hậu dẫn tới việc bị rơi mà không hay biết.

Phát hiện việc tiền bị rơi, nhiều người ra nhặt nhưng nhân viên cây xăng không có ai ra nhặt cả. Vào thời điểm trên, đường quốc lộ vẫn rất đông xe lưu thông, giả sử có gọi cho người bị rơi cũng rất khó. Hy vọng số tiền đó sớm được trả lại cho người bị rơi".

Xôn xao clip đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giây: Chủ nhân tiết lộ bất ngờ
Chị T. - người được cho là đánh rơi 59 triệu trên quốc lộ - cho biết, đó chính là số tiền dùng để chi trả lương cho công nhân ở công ty.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h