Clip: GĐ trung tâm GDTX sát phạt trên chiếu bạc

Ngày 04/12/2013 09:56 AM (GMT+7)

Từ đoạn clip đánh bạc tung lên mạng, lãnh đạo huyện Yên Định, Thanh Hóa khẳng định người mặc áo đen, không bị che mặt là Phạm Đức Linh - giám đốc TTGDTX của huyện.

Gần một tháng nay, dư luận xôn xao về đoạn clip dài 1 phút 30 giây xuất hiện trên mạng ghi lại cảnh giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Yên Định (Thanh Hóa) sát phạt trên chiếu bạc. Đoạn clip trên lan truyền với tốc độ chóng mặt, với 3.000 lượt người xem và bình luận.

Tác giả tung lên mạng ghi rõ: "Giám đốc Trung tâm huyện Yên Định (Thanh Hóa) Phạm Đức Linh đang đánh bạc".

Trong clip, người mặc áo đen, miệng hút thuốc, ngồi đối diện ống kính quay và cầm rất nhiều tiền, có xảy ra tranh cãi với những con bạc cùng chơi được cho là ông Linh. Những người cùng chơi đã được tác giả tung clip lên mạng che mặt.

Clip: GĐ trung tâm GDTX sát phạt trên chiếu bạc - 1

Ông Linh bị quay clip khi đang sát phạt trên chiếu bạc.

 Chiều 3/12, ông Nguyễn Đăng Nhượng, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Định (Thanh Hóa) xác nhận người mặc áo đen, không bị giấu mặt trong clip chính là ông Phạm Đức Linh.

“Vụ việc chúng tôi đang giao cho phòng nội vụ điều tra. Trước mắt, đã yêu cầu ông Linh viết tường trình, xử lý kỷ luật trước Đảng ủy. Bước đầu, ông Linh đã thừa nhận hành vi đánh bạc mà clip đã ghi lại được”, ông Nhượng nói.

Clip Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Yên Định, Thanh Hóa đánh bạc:

Theo Duy Cảnh (Tri Thức Trực Tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan