Clip: Nam thanh niên vừa lái xe máy bằng 2 chân vừa xem điện thoại trên QL.1A ở Nghệ An

Ngày 28/04/2018 19:16 PM (GMT+7)

Nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân với tốc độ cao trên QL 1A đoạn qua huyện Diễn Châu (Nghệ An), đồng thời dùng điện thoại di động khiến người xem không khỏi giật mình.

Ngày 28/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy mang BKS 37F2 – 507 31.

Clip: Nam thanh niên vừa lái xe máy bằng 2 chân vừa xem điện thoại trên QL.1A ở Nghệ An - 1

Nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân khiến dư luận bức xúc. (Ảnh cắt từ clip).

Điều đáng nói, nam thanh niên này điều khiển chiếc xe máy bằng cả 2 bằng chân với tốc độ cao, nhưng vẫn dùng điện thoại di động bình thường.

Chỉ đến khi bị vướng chiếc xe khách ở phía trước nên nam thanh niên này mới thả chân, rồi dùng tay điều khiển phương tiện.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ coi thường pháp luật và tính mạng của nam thanh niên này và mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, xử lý nghiêm minh.

Clip: Nam thanh niên vừa lái xe máy bằng 2 chân vừa xem điện thoại trên QL.1A ở Nghệ An - 2

Mặc dù lái xe máy bằng chân, nam thanh niên này vẫn vô tư dùng điện thoại.

(Ảnh cắt từ clip) 

Theo ghi nhận của PV báo điện tử Infonet, đoạn clip trên được ghi lại trên QL 1A, đoạn qua địa bàn xã Diễn Kỷ giáp với xã Diễn Hồng, thuộc huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Chiều ngày 28/4, một lãnh đạo Đội CSGT - Công an huyện Diễn Châu cho PV Infonet biết, đơn vị đã nắm được sự việc và đang cử lực lượng để tiến hành xác minh, làm rõ.

Clip: Chị gom ve chai đi ngược chiều, bị yêu cầu quay đầu, nhiều người xem vừa giận vừa thương
Chị gom ve chai đi ngược chiều, nên bác tài yêu cầu chị quay đầu và nói "không thể đi thế này được", chị biết sai dắt vội xe quay lại khiến nhiều...
Theo Việt Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h