Clip “những vụ trộm chó gây sốc” khiến dân mạng phẫn nộ

Ngày 23/04/2015 16:06 PM (GMT+7)

Mới đây, trên một số mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cẩu tặc dùng thòng lọng, súng bắn điện… tấn công những chú chó rồi bắt đi khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội, đoạn clip có tiêu đề “những vụ trộm chó gây sốc ghi từ camera” chứa nội dung tổng hợp hình ảnh 9 vụ trộm chó chớp nhoáng được camera ghi lại.  

Đoạn clip được tài khoản có tên Duc Tran chia sẻ trên Facebook cá nhân. Bạn Duc Tran cho rằng, đây là những hành động dã man, tàn bạo, vô nhân tính ở Việt Nam và cần được phản ánh tới Chính phủ.   

Clip “những vụ trộm chó gây sốc” khiến dân mạng phẫn nộ - 1

Nhiều người dùng bức xúc khi xem hình ảnh cẩu tặc sử dụng súng bắn điện, thòng lọng… tấn công chó dã man rồi bắt đi. Ảnh Facebook. 

Trong clip, đáng chú ý có cảnh 2 cẩu tặc tiến gần đến chú chó. Đối tượng ngồi sau cầm một cây gậy dài khoảng một mét, có dây thòng lọng rồi nhanh tay đưa vào cổ con vật kéo lê trên đường.

Một cảnh khác ghi lại hình ảnh hai tên trộm ngang nhiên đến trước cửa nhà người dân, dùng súng điện bắn gục chú chó dù có rất nhiều người qua lại. Tên ngồi sau xe máy nhảy xuống ôm chó lên xe. Phát hiện cẩu tặc, người đàn ông trong nhà lao ra truy đuổi liền bị tên trộm quay lại giơ súng điện hù dọa. Người đàn ông khựng lại và bất lực nhìn kẻ trộm ôm chó chạy đi.

Cũng có trường hợp những kẻ được cho là trộm chó dùng súng bắn điện, bắn một chú chó trong nhà khiến con vật nằm giãy giụa, quằn quại rất đáng thương.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot