Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm "dao kéo" 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 26/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Để có ngoại hình xinh đẹp như mong muốn, cô bé này đã chi tiền tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả lại khiến ai nấy sợ hãi.

Bất cứ cô gái nào cũng có nhu cầu làm đẹp và muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác. Hiện nay, rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, không phải ca "dao kéo" nào cũng thành công và còn có thể gây ra những hậu quả, di chứng khó lường. Một trong những "thảm họa thẩm mỹ" tồi tệ nhất tại Trung Quốc gọi tên Tiểu Z Na Na, một cô gái trẻ đã phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi.

Tiểu Z Na Na là một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc với gần 1,1 triệu lượt theo dõi. Không giống như nhiều hiện tượng mạng khác thường khẳng định mình đẹp tự nhiên và che giấu chuyện thẩm mỹ, Tiểu Z Na Na thẳng thắn thừa nhận mình từng "dao kéo", thậm chí còn thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 1

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 2

Tiểu Z Na Na từng gây sốc khi tự nhận mình là "người trẻ nhất đất nước phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất". Cô từng đăng trên blog của mình: "Tôi chưa quá 15 tuổi nhưng đã làm phẫu thuật cả trăm lần rồi. Tôi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ năm 13 tuổi. Trong vòng 3 năm, tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ hơn 100 lần, tiêu tốn cả trăm triệu nhân dân tệ".

Tiểu Z Na Na cũng thoải mái liệt kê những hạng mục mà cô đã tiến hành sửa đổi, bao gồm 4 lần làm mũi, 5 lần làm khóe mắt, 6 lần cắt mắt 2 mí, 4 lần làm môi, 3 lần tiêm chất làm đầy, 1 lần gọt xương mặt, 2 lần hút mỡ mặt, 2 lần hút mỡ đùi, 3 lần độn cằm... Ngoài ra, cô gái này cũng tiến hành nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác trên mặt và cơ thể. Có thể thấy từ trên xuống dưới, hầu như không còn bộ phận nào của Tiểu Z Na Na là chưa "dao kéo".

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 3

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 4

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Tiểu Z Na Na có ngoại hình khá bình thường, không mấy nổi bật với làn da ngăm đen, mắt nhỏ, mũi tẹt, mặt vuông. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật, ngoại hình của cô đã thay đổi hoàn toàn. Nếu đặt 2 bức ảnh trước và sau cạnh nhau, không ai tin nổi đây là cùng một người.

Tiểu Z Na Na cho biết số tiền cô bỏ ra để phẫu thuật thay đổi gương mặt là hơn 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng). Ngoài ra, cô còn chịu chi 200.000 nhân dân tệ (hơn 660 triệu đồng) để mài khung xương, nhờ đó đem lại thân hình thon gọn hơn. Tiểu Z Na Na cho biết ngoại trừ hộp sọ thì toàn bộ xương trên cơ thể đều đã được mài qua. 

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 5

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 6

Chỉ có điều, thành quả thẩm mỹ của Tiểu Z Na Na không được như mong đợi. Không rõ cô nàng có hài lòng với diện mạo mới của mình hay không, tuy nhiên hầu hết cư dân mạng đều sốc và sợ hãi với những hình ảnh mà cô đăng tải. 

Tiểu Z Na Na giờ đây sở hữu đôi mắt to, mí mắt to dị dạng, mũi cao nhưng méo mó, đôi môi tều ra, toàn bộ gương mặt nhọn hoắt và biến dạng, các đường nét mất cân đối nghiêm trọng, vô cùng đáng sợ và quái dị. Nhiều người còn đặt cho Tiểu Z Na Na biệt danh là "mặt rắn, quái vật, người ngoài hành tinh". Tuy nhiên, Tiểu Z Na Na vẫn tự thấy mình xinh đẹp, thậm chí còn tự nhận mình là "búp bê Barbie xinh đẹp nhát thế giới". Đáp trả những lời công kích của dân mạng, Tiểu Z Na Na nói: "Nếu bạn không thích thì có thể lướt qua".

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 7

Ngoài những tranh cãi về ngoại hình sau phẫu thuật thẩm mỹ, gần đây Tiểu Z Na Na còn bị đặt nghi vấn cố tình khoe khoang thân thế. Khi được hỏi lấy đâu ra nhiều tiền như vậy để sửa đổi, Tiểu Z Na Na thẳng thắn thừa nhận đó là tiền bố mẹ cho. Cô cho biết gia đình mình rất giàu, bản thân là một rich kid. Điều bất ngờ là gia đình của cô không hề phản đối, ngược lại còn ủng hộ chuyện con gái phẫu thuật thẩm mỹ.

Một thời gian sau, Tiểu Z Na Na tiếp tục vướng phải tranh cãi về phát ngôn khi nói về tiêu chuẩn lựa chọn bạn trai. Cô cho rằng phải những người như nam diễn viên Đặng Luân hay nam ca sĩ người Hàn Quốc G-Dragon mới xứng với mình. Rất nhiều người đã chỉ trích phát ngôn này của Tiểu Z Na Na nhưng điều đó chỉ làm cô nàng thêm nổi tiếng hơn.

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 8

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 9

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 10

Cho tới thời gian gần đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh mới mà Tiểu Z Na Na đăng tải. Vẫn là khuôn mặt đậm chất thẩm mỹ và đơ cứng nhưng giờ đây, vẻ ngoài của Tiểu Z Na Na đã bớt "thảm họa" hơn nhiều. Khuôn mặt cô nàng trông bầu bĩnh hơn, tự nhiên và xinh xắn hơn.

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 11

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 12

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 13

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 14

Cô bé 13 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 năm amp;#34;dao kéoamp;#34; 100 lần tốn chục tỷ giờ ra sao? - 15

Hiện nay, công việc của Tiểu Z Na Na là một người mẫu ảnh. Nhờ có lượng người theo dõi lớn, Tiểu Z Na Na cũng kiếm được không ít, thường xuyên đi ăn đi chơi đây đó, sử dụng nhiều hàng hiệu, đi xe sang. Cô thậm chí còn được làm việc với một số thương hiệu thời trang lớn như Dior, Louis Vuitton.

Hình ảnh mới nhất của chàng trai mặt rắn từng nổi tiếng mạng xã hội 5 năm trước
Từng là một trong những nhân vật thị phi nhất trên mạng xã hội với ngoại hình khác thường, cuộc sống của "chàng trai mặt rắn" ở hiện tại khiến nhiều...

Nhân vật

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h