Cô dâu 29 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, phải giữ bí mật vì sợ bị nói "đào mỏ"

Khánh Hằng - Ngày 01/04/2021 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái 29 tuổi kể rằng cô đã giữ bí mật chuyện yêu người đàn ông hơn mình 30 tuổi trong suốt một năm vì sợ những lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh.

Cô Devin Kennedy, 29 tuổi, sống tại thành phố Cape Canaveral, bang Florida, Mỹ, kể rằng đã quen biết người chồng hiện tại là ông Tommy, 59 tuổi, thông qua lời giới thiệu của một người bạn cách đây 9 năm. Ngay sau lần gặp đầu tiên, họ đã cảm thấy vô cùng hợp nhau, phải lòng nhau và cuối cùng đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác lên đến 30 tuổi đã trở thành một rào cản không hề nhỏ trong mối quan hệ của cô Devin và ông Tommy.

Cô Devin kể rằng trong năm đầu tiên sau khi cô và ông Tommy yêu nhau, cặp đôi đã giữ bí mật về mối quan hệ này vì sợ mọi người sẽ bàn tán về khoảng cách tuổi tác giữa họ. Cô Devin e ngại rằng mình sẽ bị nói là kẻ "đào mỏ" khi quen biết người đàn ông hơn mình 30 tuổi.

Cô dâu 29 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, phải giữ bí mật vì sợ bị nói amp;#34;đào mỏamp;#34; - 1

Cô Devin cho biết, những người lạ luôn nhầm ông Tommy là bố cô, và nhầm những đứa con chung của 2 người là cháu của ông Tommy. 

Nhớ lại mối cơ duyên với ông Tommy, cô Devin kể: "Tôi gặp ông Tommy thông qua lời giới thiệu của một người bạn thân mà tôi đang sống cùng sau khi chuyển từ Maryland đến Florida. Trước đây, Tommy từng có một cuộc hôn nhân. Ông ấy đối xử với con trai tôi rất tốt. Chúng tôi bắt đầu đi chơi với nhau nhiều hơn và tôi chắc rằng mình đã phải lòng ông ấy trước, nhưng tôi không biết phải xử lý thế nào khi yêu một người lớn hơn mình nhiều tuổi. 

Tôi đã giấu giếm tình cảm của mình trong một thời gian nhưng cuối cùng cũng nói cho ông ấy biết. Kể từ đó, chúng tôi gắn bó bên nhau. Tommy không bao giờ lo lắng quá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác của chúng tôi. Nhiều người nghĩ rằng tôi đang theo đuổi một thứ gì khác không phải tình yêu, chẳng hạn như tiền bạc. Tôi rất lo lắng về những gì xã hội nghĩ. Tôi không dám đăng bất cứ điều gì lên mạng xã hội trong một năm đầu yêu nhau. Nhưng đến một thời điểm, tôi đã thay đổi. Gia đình tôi đang rất hạnh phúc và chúng tôi yêu nhau hơn bất kỳ điều gì".

Cô dâu 29 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, phải giữ bí mật vì sợ bị nói amp;#34;đào mỏamp;#34; - 2

Trước khi gặp ông Tommy, cô Devin đã từng có một cậu con trai riêng tên Logan, 14 tuổi. Sau đó, cặp đôi đã có với nhau thêm 2 người con chung là Serenity, 7 tuổi và Kadence, 5 tuổi.

Cô Devin nói thêm: "Bất cứ khi nào chúng tôi đi cùng nhau, mọi người đều tự động nghĩ Tommy là bố tôi và các con của chúng tôi là cháu của ông ấy. Nếu chúng tôi nắm tay hoặc ôm hôn ở nơi công cộng, chắc chắn chúng tôi sẽ nhận về một vài ánh nhìn kỳ lạ. 

Khi đứa con trai út của chúng tôi chào đời, các y tá trong bệnh viện đã hỏi tôi có muốn bố ở cạnh khi chuyển dạ không. Tôi phải giải thích ông ấy không phải bố tôi mà là chồng tôi và cũng là bố của lũ trẻ. Chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và điều đó trở nên bình thường đối với chúng tôi. Đó là cuộc sống của chúng tôi và chúng tôi cảm thấy hạnh phúc".

Cô dâu 29 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, phải giữ bí mật vì sợ bị nói amp;#34;đào mỏamp;#34; - 3

Cô dâu 29 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, phải giữ bí mật vì sợ bị nói amp;#34;đào mỏamp;#34; - 4

Cô Devin cho biết phải mất một thời gian để bố mẹ cô chấp nhận việc con gái yêu một người đàn ông lớn tuổi. Sau này khi tiếp xúc với ông Tommy, họ tỏ ra khá thích ông và cô Devin cảm thấy nhẹ nhõm vì điều đó.

Cô Devin và ông Tommy quen nhau vào năm 2012, đến năm 2013 thì đính hôn và chính thức kết hôn vào tháng 10/2020. Giờ đây, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng xóa bỏ những quan điểm về tình yêu chênh lệch tuổi tác.

Cô dâu 29 tuổi cưới chú rể 59 tuổi, phải giữ bí mật vì sợ bị nói amp;#34;đào mỏamp;#34; - 5

"Trước khi gặp Tommy, tôi từng có vài người bạn trai cùng tuổi nhưng chúng tôi chưa từng gần gũi như với Tommy. Tôi thực sự thích suy nghĩ của Tommy, ông ấy có những đam mê và mong muốn trong cuộc sống. Nhìn thấy ông ấy là một người bố, trái tim tôi tan chảy. Ông ấy rất dịu dàng và quan tâm đến mọi người, đó là lý do tôi yêu ông ấy. Bạn không thể đánh giá một cuốn sách thông qua trang bìa. Chúng tôi yêu nhau và tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy mình thật may mắn", cô Devin chia sẻ.

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h